Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leganes vs Las Palmas 0h00 ngày 26/8 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 23/08/2024 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leganes vs Las Palmas lúc 0h00 ngày 26/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Leganes vs Las Palmas

Chức vô địch giải hạng 2 TBN mùa trước đã giúp Leganes trở lại La Liga sau 4 mùa vắng bóng nên một kết quả hòa trên sân khách ở ngày ra quân vừa rồi được xem là đạt yêu cầu, chưa kể Leganes mới là đội dẫn bàn. Nhìn rộng ra, đội bóng nằm ở ngoại vi thủ đô Madrid thua đúng 1/9 trận mới nhất trên mọi giải đấu (thắng 4, trong đó 3 trận trên sân nhà).

nhan dinh bong da du doan Leganes vs Las Palmas vdqg tay ban nha la liga hom nay
Leganes vs Las Palmas

Vòng này, Leganes sẽ chơi trận sân nhà đầu tiên tại La Liga 2024/25. Hiển nhiên họ quá hiểu tầm quan trọng của điểm tựa sân bãi nếu muốn trụ hạng thành công. Nói đâu xa ở mùa bóng gần nhất tham dự giải VĐQG Tây Ban Nha (2019-2020), Leganes sở hữu thành tích sân nhà tệ thứ 2 (thắng 5/19).

Các vị khách sắp tới họ đón tiếp là "đối tượng" mà Leganes cần phải nỗ lực đánh bại vì cùng nằm trong diện "ứng viên xuống hạng" như họ. Một năm về trước, Las Palmas cũng mang tư cách tân binh như Leganes hiện tại và từng trải qua chặng lượt đi mùa giải 2023/24 trong mơ với một vị trí thuộc nửa trên BXH.

Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà Las Palmas dần sa sút không thể cứu vãn ở giai đoạn lượt về, thậm chí có lúc thua một mạch 8 trận để rồi chỉ có thể đứng hạng 16/20 đội trên bảng tổng sắp. Có lẽ chính vì thế mà đội bóng vùng đảo Canary đã quyết định chia tay với HLV Pimienta nhưng lại bổ nhiệm Luis Carrion, nhà cầm quân 45 tuổi chưa từng dẫn dắt một đội bóng nào tại hạng cao nhất xứ bò tót.

Điểm thú vị là trận mở màn La Liga 2024/25 vừa rồi, Las Palmas sớm được gặp lại "cố nhân" Pimienta (hiện dẫn dắt Sevilla) và chỉ có được kết quả hòa trên sân nhà, qua đó chưa thể chấm dứt cơn khát thắng ở đấu trường VĐQG kéo dài từ ngày 17/2/2024 (hòa 6, thua 9 trong đó có 5 thất bại sân khách).

Thực ra trận tới do phải hành quân xa nhà, Las Palmas chỉ cần hòa đã là ổn chứ không đến mức cần phải thắng nhưng với sự chênh lệch thành tích thấy rõ liên quan đến yếu tố sân bãi cộng thêm chuyện bị đánh giá thấp hơn thì giới nhận định bóng đá cho rằng mục tiêu 1 điểm cũng khó thành. Lưu ý thêm Las Palmas còn thua 4/6 chuyến viếng thăm gần nhất tới sào huyệt của Leganes ở các giải chính thức (hai trận còn lại hòa).

Nhận định diễn biến Leganes vs Las Palmas

Nói gì thì nói kể cả muốn thắng đến mấy, Leganes vẫn cần phải dành cho đối thủ sự tôn trọng tối đa. Bản thân đội bóng này đã 7 trận sân nhà liên tiếp không ghi quá 2 bàn và 4 cuộc chơi khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Las Palmas đã tịt ngòi ở 5/6 chuyến làm khách gần đây và cả 5 trận này đều có kết cục kém hấp dẫn (dưới 3 bàn).

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Leganes vs Las Palmas sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 26/8.

Đội hình dự kiến Leganes vs Las Palmas

  • Leganes: Soriano; Rosier, Arambarri, Gonzalez, Hernandez; Brasanac, Neyou; Cruz, Cisse, Franquesa; De la Fuente
  • Las Palmas: Cillessen; Park, A Suarez, Marmol, A Munoz; Loiodice, K Rodriguez; Ramirez, J Munoz, Moleiro; McBurnie

Dự đoán kết quả Leganes vs Las Palmas: 1-0

Thống kê Leganes vs Las Palmas

Leganes vs Las Palmas
Đối đầu Leganes vs Las Palmas
Leganes vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Leganes
Leganes vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Sau những thất bại liên tiếp, HLV Ten Hag đối diện với áp lực khổng lồ phải đem về những chiến thắng cho Man United. Nhưng lối chơi dở tệ của “Quỷ đỏ” khó có thể mang lại những kết quả tốt, kể cả khi đối thủ của họ là đội xếp thứ 19, Southampton.

Xem thêm
top-arrow
X