Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leganes vs Celta Vigo 20h00 ngày 27/10 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 25/10/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leganes vs Celta Vigo lúc 20h00 ngày 27/10 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Leganes vs Celta Vigo

Tân binh Leganes đã mở màn La Liga 2024/25 đầy hứa hẹn khi bất bại 3 vòng đầu tiên tuy nhiên 7 vòng kế tiếp, đội bóng này chẳng có thêm được khúc khải hoàn nào. Điều đáng nói sau nỗ lực giành điểm liên tiếp (3 vòng), Leganes lại lâm vào cảnh trắng tay dù đối thủ là ông lớn Atletico.

Sở dĩ phải nhấn mạnh chi tiết này là bởi ở mùa giải gần nhất tham dự giải VĐQG Tây Ban Nha (2019/20), Leganes mà đã thua thì thường phải liền 2 trận rồi mới ngưng. Mùa hiện tại sau khi thua trận đầu, thầy trò HLV Borja Jiménez cũng phải mất thêm 2 vòng mới có lại được điểm số.

nhan dinh bong da du doan Leganes vs Celta Vigo vdqg tay ban nha la liga hom nay
Leganes vs Celta Vigo

Tới đây, Leganes được chơi trên sân nhà và áp lực cũng giảm bớt bởi họ bị "xếp dưới" (đồng nghĩa chỉ cần hòa là đạt yêu cầu) song vấn đề là từ đầu La Liga 2024, Leganes mới một lần duy nhất bị đánh giá thấp hơn tại sào huyệt và hôm đó họ đã phải nhận thất bại trước Bilbao trong trận cầu nhận mức +1/2.

Nhưng điều đáng quan tâm hơn là Bilbao đứng hạng 5 chung cuộc mùa trước và cũng đang chơi hay (nằm trong Top 6) nên việc "nằm trên" khi làm khách của Leganes là hết sức bình thường. Trong khi đó Celta Vigo vốn chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu, phong độ chẳng có gì nổi bật, vậy mà vẫn được xếp mức -1/4 thì rõ là điểm lạc quan.

Thực ra tuy mới thắng 1 (và thua 3) sau 4 chuyến làm khách đã qua thuộc khuôn khổ La Liga 2024/25 song hôm đó là lần duy nhất đại diện xứ Galicia được sắm vai "đội mạnh". Quay lại La Liga mùa trước, Celta Vigo có đúng 2 lần được đánh giá cao hơn đội chủ nhà và kết quả The Sky Blues không thua, trong đó chiến thắng là trước Granada (khi đó cũng sắm vai tân binh như Leganes hiện tại). Trận còn lại lẽ ra Celta đã "ăn" nốt Cadiz nếu không để đối thủ chọc thủng lưới vào phút ... 90+10.

Như vậy dù không phủ nhận khả năng trận đấu này khép lại với tỷ số hòa là không nhỏ nhưng Celta Vigo vẫn xứng đáng được tin tưởng, đặc biệt với những ai thích "thể thao mạo hiểm".

Nhận định diễn biến Leganes vs Celta Vigo

Giới nhận định bóng đá không cho rằng trận này sẽ hấp dẫn mặc cho Celta đang là điển hình của một CLB phải "lấy công bù thủ" (17 bàn thắng và cũng 17 bàn thua). Mấu chốt nằm ở chỗ chủ nhà Leganes tuy công kém (vẻn vẹn 6 bàn) nhưng thủ không đến mức quá tệ: mới một trận duy nhất mùa này thủng lưới trên 2 lần. Cùng với đó tới 7/8 cuộc chạm trán giữa đôi bên trong quá khứ có tối đa 2 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Leganes vs Celta Vigo

 

Dự đoán kết quả Leganes vs Celta Vigo: 0-1

Thống kê Leganes vs Celta Vigo

Leganes vs Celta Vigo
Đối đầu Leganes vs Celta Vigo
Leganes vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Leganes
Leganes vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X