Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Stoke 2h45 ngày 6/3 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 05/03/2024 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Leeds vs Stoke giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định hôm nay Leeds vs Stoke (0:1 1/2)

Chẳng rõ có phải do vừa hao tổn thể lực vừa xuống tinh thần sau thất bại cay đắng 2-3 trước Chelsea ở FA Cup (nhận bàn thua quyết định đúng vào phút 90) mà cuối tuần vừa rồi, Leeds đã không thể đánh bại được Huddersfield dưới cơ dù được chơi hơn người trong cả hiệp 2.

Dẫu sao sau chuỗi 9 thắng lợi liên tiếp thuộc Championship, thầy trò HLV Daniel Farke mới lại phải lâm vào cảnh chia điểm. Leeds xem ra khó rơi khỏi Top 6 chung cuộc khi mùa giải năm nay khép lại. Vào lúc này, Leeds đang hơn Norwich (thứ 7) tới 18 điểm trong bối cảnh mùa giải cũng chỉ còn 11 vòng.

nhan dinh bong da du doan Leeds vs Stoke hang nhat anh championship hom nay
Leeds vs Stoke

Dĩ nhiên với những gì đã thể hiện cùng lợi thế hiện tại, Leeds muốn nhiều hơn thế: Top 2 để có vé thăng hạng trực tiếp lên Premier League. Muốn thành công thì điều kiện tiên quyết là The Whites phải tiếp tục thi đấu xuất sắc trên sân nhà giống như quãng thời gian suốt từ đầu mùa đến giờ.

Lưu ý rằng, Leeds đang là đội bóng duy nhất của giải đấu chưa thua một trận nào tại sào huyệt (thắng 13/17). Các vị khách sắp tới họ đón tiếp cũng chỉ là một Stoke City đang nằm trong "vùng nguy hiểm". Lượt đi Championship mùa này, Leeds từng thua Stoke bởi một bàn phản lưới vào cuối trận (phút 80) nhưng so với khi đó, The Potters bây giờ còn tệ hơn.

Dù vừa có chiến thắng 2-0 trước Middlesbrough song đó chỉ là khúc khải hoàn thứ 3 của đội bóng này trong năm 2024 tại sân chơi Hạng nhất Anh và quan trọng hơn 6/7 trận còn lại khép lại với thất bại dành cho họ.

Với sự chênh lệch thấy rõ về phong độ lẫn thứ hạng thì chẳng có gì ngạc nhiên khi Leeds được đánh giá rất cao trận này (-1 1/2 hoặc -1 1/4) nhưng thực tế, đội bóng vùng Tây Yorkshire không phải lúc nào cũng làm hài lòng giới mộ điệu trên sân nhà ở những trận cầu tương tự: chỉ thắng cách biệt trên 1 bàn ở 4/11 màn tiếp khách được xếp mức như vậy (hoặc hơn).

Vì thế, giới nhận định bóng đá cho rằng Leeds có thể không đến mức đánh rơi điểm số nhưng khả năng cao chỉ thắng 1 bàn mà thôi. Dù gì Stoke cũng đang trong tình thế nguy ngập nên hứa hẹn sẽ chiến đấu hết mình.

Phân tích tổng số bàn thắng Leeds vs Stoke (3)

6/7 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Leeds mùa này rất hay trên sân nhà: thường xuyên ghi trên 1 bàn song đổi lại không phải trận nào cũng có thể giữ sạch lưới. Chẳng thế mà 10/12 màn tiếp khách vừa qua thuộc Championship đều có trên 2 bàn được ghi. Bản thân Stoke chưa tịt ngòi 1 trận nào sau 9 chuyến hành quân mới đây. Trận này rõ ràng quá hứa hẹn sôi nổi.

Đội hình dự kiến Leeds vs Stoke

  • Leeds United: Meslier; Gray, Ampadu, Rodon, Firpo; Gruev, Kamara; Gnonto, Rutter, James; Piroe
  • Stoke City: Iversen; Hoever, Rose, Wilmot, Gooch; Baker, Burger, Laurent; Manhoef, Ennis, Bae

Dự đoán kết quả Leeds vs Stoke: 2-1

Thống kê Leeds vs Stoke

Leeds vs Stoke
Đối đầu Leeds vs Stoke
Leeds vs Stoke
Thành tích gần đây của Leeds
Leeds vs Stoke
Thành tích gần đây của Stoke

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X