Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lech Poznan vs Fiorentina 2h00 ngày 14/4 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 12/04/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lech Poznan vs Fiorentina lúc 2h00 ngày 14/4 (Tứ kết cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Lech Poznan vs Fiorentina cup c3 europa conference league hom nay
Lech Poznan vs Fiorentina

Nhận định bóng đá đêm nay Lech Poznan vs Fiorentina (3/4:0): 0-2

Fiorentina nhiều khả năng sẽ không thể tái lập thành tích đứng thứ 7 chung cuộc ở Serie A mùa trước song tại các giải cúp lại là câu chuyện khác. Giữa tuần trước, họ đã thắng Cremonese ngay trên sân đối phương với tỷ số 2-0 tại lượt đi bán kết Coppa (Cúp quốc gia) Italia.

Còn tại Europa Conference League, Viola đã lọt vào tứ kết và được đánh giá là 1/2 ứng viên vô địch sáng giá nhất (cùng West Ham của Anh) nhờ vào thực lực cũng như cả phong độ. Hãy nhớ rằng, đội bóng thành Florence đang sở hữu chuỗi 8 trận toàn thắng ở "cúp C3 châu Âu", ghi tổng cộng 25 bàn và thủng lưới 4 lần.

Thời điểm này, thầy trò HLV Vincenzo Italiano cũng đang chơi cực tốt. Phải đến cuối tuần vừa rồi, Fiorentina mới bị ngắt mạch 9 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường khi hòa Spezia tại Serie A. Nhưng kết quả đó một phần do họ mất tập trung và chủ trương dành sức cho trận lượt đi tứ kết Europa Conference League chứ không hẳn vì vấn đề chuyên môn.

Đối thủ Lech Poznan cũng chẳng quá đáng ngại, cùng lắm thì ngang một số đội đã bị Fiorentina hạ gục ở Europa Conference League mùa này (như Twente của Hà Lan, Braga của Bồ Đào Nha hay Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ). Hồi năm 2015, đôi bên từng đụng độ ở vòng bảng Europa League và kết quả rất thú vị: mỗi đội thắng 1 trên sân ... đối phương.

Bên kia chiến tuyến, Lech Poznan đã viết lại được lịch sử đội bóng khi có lần đầu tiên lọt vào tứ kết một cúp châu Âu. Tại vòng 1/8, đội bóng Ba Lan đã vượt qua Djurgardens (Thụy Điển) với tổng tỷ số 3-0. Tính cho đến nay, Lech Poznan đã ghi được tổng cộng 18 bàn thắng tại Europa Conference League 2022/23, nhiều thứ 3 giải đấu sau ... Fiorentina (26) và West Ham.

Thực sự ghi bàn hiện không phải vấn đề của đội bóng này bởi họ đã nổ súng 10 trận liên tiếp vừa qua ở mọi giải đấu. Một lợi thế khác của thầy trò HLV John van den Brom so với Fiorentina nằm ở khía cạnh tinh thần vì đã lọt được đến đây thì Lech Poznan coi như đã mãn nguyện nên họ hoàn toàn thoải mái trong khi đối thủ ít nhiều căng thẳng bởi được đánh giá cao và áp lực vô địch (vừa có danh hiệu vừa nghiễm nhiên được dự các cúp châu Âu mùa sau).

Đội bóng Ba Lan cũng thắng tới 7/8 trận sân nhà đã chơi tại Europa Conference League mùa này (trận còn lại hòa). Trong đó ấn tượng nhất là màn hủy diệt Villarreal hùng mạnh (3-0) tại vòng bảng. Nhưng nếu lấy trận đó làm tham chiếu thì có vẻ Lech Poznan không được giới chuyên môn đánh giá cao.

Chẳng là họ được xếp tỷ lệ 0:0 trước các vị khách Villarreal nhưng tới đây, Lech Poznan được Fiorentina chấp đến 3/4. Nhìn nhận khách quan, Fiorentina khó có thể mạnh hơn đại diện La Liga và đây còn là một trận knock-out (loại trực tiếp) mà chắc chắn khốc liệt và khó lường hơn nhiều so với vòng bảng. Vì thế Fiorentina khá đáng tin ở handicap hiện tại.

Lech Poznan vs. Fiorentina
Tỷ lệ Lech Poznan vs Fiorentina

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Lech Poznan vs Fiorentina (2 1/2)

Lech Poznan mới chỉ tịt ngòi 1 trận sân nhà ở Europa Conference League mùa này. Phía đối diện, Fiorentina tuy không ghi được bàn ở 2/6 trận sân khách tại "cúp C3" nhưng 4 trận còn lại, họ nổ súng ít nhất 3 lần. Nhưng cả hai cũng phòng ngự tốt tại đấu trường châu Âu. Một bên (Lech Poznan) mới thủng lưới 2 lần tại sào huyệt trong khi bên kia thủng lưới 4 nhưng chỉ tập trung ở 2 trận. Cộng thêm mới là lượt đi nên đôi bên hứa hẹn sẽ chơi thận trọng nên trận đấu khó nhiều bàn. Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến Lech Poznan vs. Fiorentina

  • Lech Poznan: Bednarek; Pereira, Salamon, Milic, Rebocho; Karlstrom, Kvekveskiri; Skoras, Sousa, Velde; Ishak
  • Fiorentina: Terracciano; Dodo, Milenkovic, Igor, Biraghi; Mandragora, Bonaventura, Amrabat; Ikone, Cabral, Gonzalez

Dự đoán kết quả Lech Poznan vs Fiorentina: 0-2

Thống kê Lech Poznan vs Fiorentina

Lech Poznan vs. Fiorentina
Thành tích gần đây của Lech Poznan
Lech Poznan vs. Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X