Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Udinese 23h30 ngày 28/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Năm 27/04/2023 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Udinese lúc 23h30 ngày 28/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Lecce vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Lecce vs Udinese

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs Udinese (0:0): 2-1

Lecce có lẽ là đội thi đấu kém cỏi nhất Serie A 2022/23 trong khoảng hai tháng trở lại đây. Cụ thể, tính từ trận thắng chủ nhà Atalanta 2-1 hôm 19/2, đội bóng vùng Apulia chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất trong vòng 8 trận gần đây mà điểm số ít ỏi đó lại ở trận hòa đội cuối bảng Sampdoria tại sào huyệt.

Không phủ nhận những nỗ lực của Lecce nhưng do chất lượng nhân sự quá đuối nên HLV Marco Baroni cũng đành bất lực. Đã vậy đội chủ sân Via del mare còn đang gặp vấn đề ở hàng công khi tịt ngòi 6/8 trận vừa qua. Hệ quả tất yếu, Lecce ngày càng lùi sát khu vực nguy hiểm và cách biệt giờ chỉ còn 2 điểm quá mong manh.

Đối với những đội nhỏ như Lecce thì sân nhà thường là điểm tựa vững chắc song đội bóng này mới có 2 thắng lợi từ đầu Serie A 2022/23 (đối lập với 4 chiến thắng trên sân khách) và hiện đã không thắng 7 màn tiếp khách liên tiếp (thua 4) dù quá nửa số trận (4) họ được đánh giá cao hơn. Dù vậy, Lecce đã cầm hòa đối thủ sắp tới Udinese ngay trên sân đối phương (1-1) hồi tháng 11 năm ngoái nên sự tự tin trong màn tái ngộ được cải thiện phần nào.

Bên kia chiến tuyến, Udinese coi như đã đủ điểm trụ hạng và mục tiêu còn lại về mặt lý thuyết là cạnh tranh một suất dự các cúp châu Âu song với việc kém Inter Milan (thứ 6) đến 12 điểm thì xem ra cơ hội của Udinese là quá mơ hồ, chưa bàn đến tương quan thực lực.

Để níu kéo hy vọng, đội quân của HLV Andrea Sottil cần phải giữ vững được tinh thần và sự quyết tâm đồng thời chấp nhận mạo hiểm hơn thay vì tư tưởng "kiếm điểm bằng mọi giá". Hãy lưu ý rằng, Le Zebrette đang là đội hòa nhiều nhất giải (12 trận, ngang với Salernitana và Spezia). Chỉ có thắng càng nhiều càng tốt thì Udinese may ra mới tạo nên được điều kỳ diệu trong cuộc đua Top 6.

Tuy thành tích sân khách không có gì nổi trội song Udinese chưa từng thua khi chơi trên sân của những "ứng viên rớt hạng" giống Lecce (thắng Verona, Sampdoria, Empoli hay hòa Cremonese, Spezia). Nhưng cần lưu ý ở số trận này, Udinese luôn được đánh giá cao hơn trong khi tới đây họ lại được xếp ngang cơ một Lecce đang khủng hoảng phong độ.

Nếu Udinese đang chơi kém tương tự thì không nói làm gì, đằng này họ vẫn có được 3 thắng lợi sau 8 lần ra sân gần đây tại giải VĐQG (thua 2). Như vậy, kịch bản Lecce có điểm (thậm chí là 3 trọn vẹn) không phải không có cơ sở.

Phân tích tổng số bàn thắng Lecce vs Udinese (2 1/4)

Udinese chắc chắn là đội vào trận với tâm thế thoải mái hơn, không bị áp lực nặng nề nên có thể mạnh dạn tấn công. Thực tế 5 trận gần nhất có sự góp mặt của đội bóng này đều nhiều bàn (trên 2). Trong khi đó, Lecce chưa từng giữ sạch lưới một trận nào trên sân nhà từ đầu giải VĐQG mùa này. Nhưng cả 2 chiến thắng họ có được tại sào huyệt đều chung tỷ số (2-1). Ngược lại, 5/7 trận thua sân khách của Udinese ở Serie A 2022/23 đều có không dưới 3 lần lưới rung. Vì thế khả năng cao trận đấu sẽ nhiều bàn.

Nhiều góc hiệp 1: Cả 4 trận sân khách gần đây của Udinese ở Serie A và 5/6 trận Serie A gần nhất khi Lecce không bị đánh giá thấp hơn đều có tối thiểu 5 quả phạt góc trong hiệp 1. Udinese là đội có tổng phạt góc trên sân khách cao nhất Serie A 2022/23, bình quân 5,19 quả/hiệp 1. Trong khi Udinese rất miệt mài cày góc khi xa nhà thì Lecce lại đang rốt ráo với mục tiêu trụ hạng.

Đội hình dự kiến Lecce vs Udinese

  • Lecce: Falcone; Gendrey, Baschirotto, Umtiti, Gallo; Blin, Hjulmand, Oudin; Di Francesco, Ceesay, Banda
  • Udinese: Silvestri; Becao, Bijol, Perez; Ehizibue, Samardzic, Walace, Lovric, Udogie; Pereyra; Beto

Dự đoán kết quả Lecce vs Udinese: 2-1

Thống kê Lecce vs Udinese

Lecce vs Udinese
Đối đầu Lecce vs Udinese
Lecce vs Udinese
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X