Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Sassuolo 21h00 ngày 24/9 (Coppa Italia 2024/25)

Thứ Hai 23/09/2024 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Lecce vs Sassuolo thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Lecce vs Sassuolo

Mới mùa trước hai đội còn chung hạng đấu cao nhất Italia nhưng bây giờ đã "đôi ngả đôi đường". Lecce vẫn ở lại Serie A còn Sassuolo lần đầu tiên sau 11 năm phải tham dự Serie B thấp kém hơn. Như vậy ít nhiều tồn tại cách biệt chuyên môn giữa Lecce và Sassuolo. Điều này thực tế đã được phản ánh ngay ở khía cạnh đối đầu trực tiếp khi tại Serie A 2023/24, Lecce đánh bại Sassuolo ngay tại sào huyệt của đối thủ và hòa trên sân nhà. Đáng nói trong cả 2 trận, Lecce không hề được "xếp trên" (1 trận ngang cơ, 1 trận nằm dưới).

nhan dinh bong da du doan Lecce vs Sassuolo cup quoc gia coppa italia hom nay
Lecce vs Sassuolo

Lecce khởi đầu Serie A mùa giải năm nay không quá tệ. Sau khi thua Atalanta và ĐKVĐ Inter Milan đều hùng mạnh hơn hẳn ở 2 vòng đầu tiên, Lecce đã đánh bại Cagliari và cầm hòa Torino - những đối thủ vừa sức. Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Luca Gotti lẽ ra đã có thắng lợi thứ 2 nếu như không để Parma chọc thủng lưới liên tiếp trong 2 phút bù giờ (90+3 và 90+5).

Tất nhiên, Coppa Italia chẳng thể là trọng tâm của đội bóng vùng Apulia và họ cũng không đủ năng lực để chinh phục sân chơi này. Đơn cử như 3 mùa gần nhất, Lecce không qua được vòng 2 Coppa Italia. Có thể Lecce sẽ không mấy mặn mà với đấu trường Cúp quốc gia nhưng chưa chắc bên kia chiến tuyến, Sassuolo đã máu hơn.

Chắc chắn trở lại Serie A phải là mục tiêu số 1 của Fabio Grosso cùng các học trò, đặc biệt trong bối cảnh Sassuolo cũng chẳng khởi đầu Serie B 2024/25 quá tốt: 8 điểm sau 5 trận (thắng 2, hòa 2, thua 1). Tuy thất bại duy nhất trên sân nhà song thực tế cả 4 chuyến làm khách vừa rồi, đội bóng vùng Emilia-Romagna đâu có lần nào phải "nằm dưới" như trận tới.

Nhìn chung ở một cặp đấu mà động lực của đôi bên đều không rõ ràng thì ai nắm ưu thế sân bãi đương nhiên vẫn lợi thế hơn. Bản thân Lecce thắng 2/3 trận sân nhà mùa này phải sắm vai đội mạnh và trận còn lại như đã đề cập là trận hòa quá nuối tiếc với Parma.

Nhận định diễn biến Lecce vs Sassuolo

Như đã đề cập dù phong độ tổng thể của Lecce thời gian qua ở mức trung bình song riêng trên sân nhà, đội bóng này vẫn luôn biết cách chứng tỏ mình. Chẳng hạn như họ chỉ tịt ngòi 1/5 màn tiếp khách gần đây và đó cũng là hôm duy nhất tổng lần lưới rung không vượt quá ngưỡng 2. Phía đối diện, Sassuolo ghi bàn trong mọi trận đã chơi từ đầu mùa 2024/25. Đương nhiên một cuộc chơi mà khả năng cao đôi bên đều ghi bàn thì kết cục hấp dẫn rất dễ xảy ra.

Đội hình dự kiến Lecce vs Sassuolo

  • Lecce: Fruchtl; Guilbert, Bonifazi, Jean, Pelmard; Ramadani, Pierret; Morente, Marchwinski, Banda; Rebic
  • Sassuolo: Satalino; Toljan, Odenthal, Romagna, Doig; Boloca, Obiang, Thorstvedt; D'Andrea, Mulattieri, Lauriente

Dự đoán kết quả Lecce vs Sassuolo: 2-1

Thống kê Lecce vs Sassuolo

Lecce vs Sassuolo
Đối đầu Lecce vs Sassuolo
Lecce vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X