Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Sampdoria 17h30 ngày 16/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 15/04/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Sampdoria lúc 17h30 ngày 16/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Lecce vs Sampdoria vdqg italia serie a hom nay
Lecce vs Sampdoria

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs Sampdoria (0:1/2): 1-1

Đã có lúc Lecce vươn lên tận nửa trên BXH Serie A mùa này song 6 thất bại liên tiếp vừa qua đã kéo thầy trò HLV Baroni trở lại khu vực phía dưới. Dẫu sao với một đội phải sắm vai tân binh như Lecce thì cứ nằm ở khu vực an toàn đã có thể xem là thành công, chưa kể hiện giờ Giallorossi vẫn đang tạo cách biệt tạm an toàn.

Vòng này, Lecce chẳng những được chơi trên sân nhà mà chỉ phải gặp Sampdoria đang đứng cuối cùng trên BXH nên tìm lại cảm giác chiến thắng là mục tiêu họ cần phải hoàn thành, qua đó tránh khỏi nguy cơ "sống trong sợ hãi".

Chỉ có điều tại sào huyệt Via del mare, họ đã không thắng 6 vòng vừa qua (thua 4) dù 3 trận được đánh giá cao hơn. Chính xác thì Lecce chưa thắng một trận nào mà họ được xếp chiếu trên tại sân nhà từ đầu Serie A 2022/23 (6 trận).

Bên kia sân, Sampdoria vừa thất bại trong trận "chung kết ngược" với Cremonese nên tiếp tục chôn chân ở vị trí chót bảng quen thuộc. Đó đã là trận thua thứ 20 của đội bóng thành Genoa mùa này, nhiều nhất giải trong khi hàng công tiếp tục tệ nhất và hàng thủ kém thứ 2.

Thất bại vừa rồi không những khiến Sampdoria chẳng thể thu hẹp khoảng cách với nhóm an toàn mà nó còn khẳng định một thực tế không thể chối cãi: "vận số" của đội bóng này tại Serie A đã đi đến hồi kết ở mùa thứ 10 liên tiếp tham dự hạng đấu cao nhất Italia.

Dù sao Sampdoria cũng cần phải tiếp tục chiến đấu ít nhất là vì danh dự của đội bóng. Tuy thua Lecce ở lượt đi mùa này song Sampdoria lại toàn thắng 5 chuyến hành quân mới nhất đến sào huyệt của đối thủ (đều tại Serie A), trận nào cũng ghi ít nhất 2 bàn. Thêm nữa Sampdoria không thua trong cả 2 trận sân khách mùa này được chấp Hòa (1/2). Cộng thêm chi tiết Lecce bất thắng khi nằm cửa trên tại sân nhà thì vẫn có thể tin rằng Sampdoria tối thiểu không thua.

Lecce vs Sampdoria
Lecce vs Sampdoria

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Lecce vs Sampdoria (2)

Phần lớn các cuộc chạm trán giữa đôi bên trong thế kỷ 21 có ít nhất 3 lần lưới rung. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 4 trận gần đây của Sampdoria (tại Serie A). Thế nhưng T/X bàn thắng trận này chỉ ở mốc 2 hòa, một dấu hiệu cho thấy trận đấu ít có khả năng nhiều bàn (trên 2). Thực tế, 5/6 trận sân nhà mà Lecce được xếp cửa trên từ đầu Serie A 2022/23 đều không thể vượt mốc 2 bàn được ghi. Chọn Under 2.

Đội hình dự kiến Lecce vs Sampdoria

  • Lecce: Falcone; Gendrey, Baschirotto, Umtiti, Gallo; Gonzalez, Hjulmand, Blin; Strefezza, Colombo, Di Francesco
  • Sampdoria: Ravaglia; Zanoli, Nuytinck, Amione; Leris, Winks, Rincon, Augello; Cuisance, Djuricic; Gabbiadini

Dự đoán kết quả Lecce vs Sampdoria: 1-1

Thống kê Lecce vs Sampdoria

Lecce vs Sampdoria
Đối đầu Lecce vs Sampdoria
Lecce vs Sampdoria
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Sampdoria
Thành tích gần đây của Sampdoria

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X