Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Salernitana 1h45 ngày 4/9 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 03/09/2023 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Salernitana lúc 1h45 ngày 4/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Lecce vs Salernitana vdqg italia serie a hom nay
Lecce vs Salernitana

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs Salernitana (0:1/2)

Mùa trước, đôi bên đứng sát nhau trên BXH Serie A (15 và 16), vị trí đủ để chứng minh cả hai đã phải nỗ lực ra sao để được ở lại hạng đấu số 1 Italia. Sau mùa giải, đội nào cũng tích cực chiêu mộ lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới, tất nhiên tất cả đều nằm trong tiềm lực hạn chế của mình.

Tuy nhiên trong khi Salernitana vẫn gắn bó với HLV Paulo Sousa (lên nắm quyền từ tháng 2/2023) thì Lecce đã phải chia tay nhà cầm quân Marco Baroni (chuyển sang dẫn dắt Verona) và lựa chọn Roberto D'Aversa làm tân thuyền trưởng.

Nhưng trái với sự hoài nghi của giới chuyên môn, Lecce lại khởi đầu cực tốt ở Serie A 2023/24: 4 điểm/2 vòng đầu tiên. Đáng nói hơn, đội bóng vùng Apulia toàn phải gặp địch thủ mạnh được thi đấu tại các cúp châu Âu mùa này: Lazio (á quân mùa trước) và Fiorentina (thứ 8 mùa trước nhưng thế chỗ của Juventus thứ 7 bị UEFA cấm tham dự).

Điều đáng nói trong cả 2 trận, Lecce đều bị dẫn bàn (thậm chí thua trước Fiorentina tới 0-2) nhưng rốt cục vẫn vượt lên để giành lấy kết quả đáng khen. Nếu tiếp tục giành điểm trước Salernitana thì Lecce sẽ có lần thứ 2 trong lịch sử Serie A bất bại 3 vòng đầu tiên của mùa giải.

Bên kia sân, Salernitana cũng mở màn Serie A 2023/24 không tệ: lần lượt cầm hòa ông lớn Roma và Udinese ngang cơ. Tính ra, đội bóng vùng Campania chưa thua một trận nào từ đầu hè 2023 và đó cũng là thành tích của ... Lecce.

Từ ngày lên nắm quyền, HLV Sousa luôn chủ trương kiếm điểm bằng mọi giá khi Salernitana phải làm khách và hệ quả đội bóng này luôn cực kỳ khó chịu với mọi đội chủ nhà. Đừng quên ngoài Roma (tới 2 lần), Salernitana của Sousa còn từng cầm chân ĐKVĐ Napoli hay AC Milan tại sào huyệt của đối thủ.

Cộng thêm việc mùa trước đội nào làm chủ nhà ở cặp đấu này đều phải nhận thất bại thì có lý do để tin Salernitana tối thiểu không thua vào đêm nay kể cả bị đánh giá thấp hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Lecce vs Salernitana (2 1/4)

Như đã đề cập, Salernitana luôn chơi cực kỳ chặt chẽ khi làm khách hòng kiếm điểm bằng mọi giá, dẫn đến việc 7/10 trận xa nhà vừa qua của đội bóng này tại Serie A đã khép lại với tối đa 2 lần lưới rung. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 5/7 màn tiếp khách gần nhất của Lecce tại các giải chính thức. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Lecce vs Salernitana

  • Lecce: Falcone; Gendrey, Pongracic, Baschirotto, Gallo; Ramadani, Gonzalez, Rafia; Strefezza, Krstovic, Almqvist
  • Salernitana: Ochoa; Lovato, Gyomber, Pirola; Mazzocchi, L. Coulibaly, Bohinen, Bradaric; Martegani, Candreva; Dia

Dự đoán kết quả Lecce vs Salernitana: 1-1

Thống kê Lecce vs Salernitana

Lecce vs Salernitana
Đối đầu Lecce vs Salernitana
Lecce vs Salernitana
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X