Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Parma 1h45 ngày 22/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Năm 19/09/2024 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Parma lúc 1h45 ngày 22/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Lecce vs Parma

Sau khi "thua trắng" 2 vòng đầu tiên (nhưng đối thủ là Atalanta thứ 4 mùa trước và nhà vô địch Inter Milan), Lecce đã bắt đầu giành được những điểm số. Đầu tiên, họ kiên cường bảo vệ thành quả 1-0 trước Cagliari đến tiếng còi mãn cuộc dù phải chơi thiếu người trong cả hiệp 2. Tiếp đến cuối tuần trước, Lecce lẽ ra phải đánh bại được Torino nếu không bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn (dứt điểm tới 20 lần, gấp 4 so với đối thủ).

nhan dinh bong da du doan Lecce vs Parma vdqg italia serie a hom nay
Lecce vs Parma

Vòng 5 này, Lecce được tung hoành dưới mái vòm Via del mare và nghênh tiếp các vị khách Parma - tân binh của mùa giải năm nay nên về mặt lý thuyết không thể là thử thách quá khó với HLV Luca Gotti cùng các học trò. Nhưng hãy nhớ rằng tháng 11 năm ngoái khi Parma vẫn còn chơi ở Serie B, Lecce đã thua sấp mặt 2-4 trước đối thủ này ngay trên sân nhà tại đấu trường Coppa Italia.

Cứ cho một phần lý do dẫn đến thất bại đó là Lecce không quá mặn màn với sân chơi phụ Cúp QG song nó vẫn phản ánh mức độ kỵ giơ giữa đôi bên. Cần lưu ý 18 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên (không tính giao hữu), Lecce chỉ 3 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn trong khi tới 10 hôm phải lâm vào cảnh trắng tay. Đáng nói hơn 2/3 thắng lợi ít ỏi còn trên sân khách.

Xét về thành tích sau 4 vòng tại Serie A 2024/25, Parma cũng mang về số điểm tương đương với Lecce. Khác biệt ở chỗ: đội bóng xứ Emilia-Romagna lại thua 2 vòng gần nhất sau khi đều có điểm ở 2 trận đầu tiên. Dẫu vậy trong cả 2 thất bại vừa rồi không thể không nhắc đến việc Parma đều phải chơi thiếu người vào thời điểm mọi thứ chưa ngã ngũ (dẫn trước Napoli và hòa Udinese).

Nói cách khác, nhà ĐKVĐ Serie B mà còn đủ người thì chẳng có gì đảm bảo bi kịch vẫn xảy đến với họ. Tất nhiên trận tới, Parma vẫn phải "nằm dưới" giống như trận đấu cách đây gần một năm nhưng lưu ý rằng không chỉ hôm đó mà Parma còn bất bại 4/5 chuyến hành quân khác bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà từ mùa trước cho đến giờ (không bao gồm giao hữu).

Trận thua duy nhất chính là trước Napoli vào ngày 1/9 mới đây nhưng với việc nhận mức lên tới -1 1/4 thì tỷ số 1-2 vẫn được xem là ... đạt yêu cầu. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá cho rằng thầy trò HLV Fabio Pecchia được kỳ vọng sẽ rời sân đấu của Lecce với điểm số trong tay.

Nhận định diễn biến Lecce vs Parma

Cả 5 trận đã chơi ở mùa bóng năm nay, Parma đều bị chọc thủng lưới song chỉ một trận họ tịt ngòi, dẫn đến 3 cuộc chơi đều không dưới 3 tình huống ăn mừng bàn thắng. Kết cục tương tự hiện diện ở 4/5 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức. Bản thân Lecce đã thủng lưới 6/7 trận sân nhà gần đây. Vớt vát lại họ ghi được bàn ở 4 trận. Cộng thêm phong độ có chút khởi sắc thì có thể tin tưởng Lecce sẽ không dễ dàng gì để tân binh Parma ra về "lành lặn".

Đội hình dự kiến Lecce vs Parma

 

Dự đoán kết quả Lecce vs Parma: 2-2

Thống kê Lecce vs Parma

Lecce vs Parma
Đối đầu Lecce vs Parma
Lecce vs Parma
Thành tích gần đây của Parma
Lecce vs Parma
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X