Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Napoli 20h00 ngày 30/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 29/09/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Napoli lúc 20h00 ngày 30/9 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs Napoli (3/4:0)

Sau trận hòa Bologna mà đáng nói hơn là vụ "lùm xùm" liên quan đến ngôi sao số 1 Victor Osimhen (tài khoản tiktok chính thức của Napoli đăng tải video chế về cú đá 11m thất bại của Osimhen trước Bologna mà theo tiền đạo người Nigeria là có ý xúc phạm anh), Napoli đã có thắng lợi đậm đà 4-1 trong cuộc đón tiếp Udinese cách đây vài ngày.

Hôm đó, chính Osimhen cũng đóng góp 1 bàn nhưng anh đã không ăn mừng, dấu hiệu rõ ràng của thái độ không mấy vui vẻ vào thời điểm "nhạy cảm" này. Bản thân CLB Napoli cũng không đưa ra lời xin lỗi chính thức mà chỉ cố gắng biện minh cho hành động của mình.

nhan dinh bong da du doan Lecce vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
Lecce vs Napoli

Nếu nhà ĐKVĐ Serie A không có cách giải quyết êm thấm vụ việc lần này thì chẳng ai dám chắc hệ lụy của nó sẽ đến mức nào. Vào lúc này, Napoli vẫn đang trong quá trình xây dựng triều đại mới sau sự ra đi của Luciano Spalletti, nhà cầm quân giúp họ chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch Serie A ở mùa giải 2022/23.

Nói gì thì nói tân HLV Rudi Garcia vẫn rất cần đến sự tỏa sáng thường xuyên của Osimhen nếu muốn giữ được ngôi Vương trước sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ và tiền đạo này cũng đã ghi được 4 bàn sau 6 vòng - thành tích không thể xem là tệ với "Vua phá lưới Serie A" mùa trước (26 bàn).

Vòng này, "nhà vua Italia" sẽ có chuyến viếng thăm Via del Mare, tổ ấm của CLB Lecce. Tại đây, Napoli đã có thắng lợi 2-1 ở lượt về Serie A mùa trước. Tuy nhiên sau vài tháng, đối thủ của Gli Azzurri như biến thành một đội bóng khác.

Từ chỗ suýt rớt hạng, Lecce dưới bàn tay của tân thuyền trưởng Roberto D'Aversa đã bất khả chiến bại suốt từ đầu mùa 2023/24 cho đến vòng gần nhất làm khách của Juventus. Nhưng đội bóng vùng Apulia cũng chỉ chịu thua sát nút 0-1 mà thôi.

Riêng trên sân nhà, Lecce đã toàn thắng cả 3 trận ở Serie A mùa này, thậm chí chỉ nhận đúng 1 bàn thua. Nhưng rõ ràng một khi sự thăng hoa bị gián đoạn, một CLB nhỏ như Lecce không dễ lấy lại ngay cảm hứng.

Tuy Napoli không chơi quá xuất sắc trong những chuyến làm khách thời gian gần đây tại các giải chính thức nhưng hãy để ý, cứ sau một trận hòa luôn là một chiến thắng mà trận xa nhà mới nhất, họ đã phải chia điểm với Bologna.

Thêm vào đó mức -3/4 dành cho Napoli không thấp nếu xét tương quan phong độ giữa đôi bên, Napoli lại ít nhiều phải toan tính cho trận đấu vào giữa tuần tại Champions League. Hồi tháng 4 vừa rồi, Napoli cũng chỉ được xếp ở mức này dù khi đó Lecce đâu có chơi hay như bây giờ. Chọn Napoli.

Phân tích tổng số bàn thắng Lecce vs Napoli (2 1/2)

5/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên đã kết thúc với ít nhất 3 tình huống ghi bàn. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 5/7 lần ra sân của Napoli từ đầu mùa 2023/24 tới giờ. Lecce có thể thua nhưng hãy tin rằng đội bóng này sẽ chiến đấu đến cùng và bản thân Lecce cũng nổ súng trong 6 trận sân nhà gần nhất.

Đội hình dự kiến Lecce vs Napoli

  • Lecce (4-3-3): Falcone; Gendrey, Pongracic, Baschirotto, Gallo; Kaba, Ramadani, Rafia; Almqvist, Krstovic, Strefezza
  • Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Ostigard, Natan, Rui; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Politano, Osimhen, Kvaratskhelia

Dự đoán kết quả Lecce vs Napoli: 1-2

Thống kê Lecce vs Napoli

Lecce vs Napoli
Đối đầu Lecce vs Napoli
Lecce vs Napoli
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X