Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Genoa 1h45 ngày 23/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Năm 21/09/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Genoa lúc 1h45 ngày 23/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Lecce vs Genoa vdqg italia serie a hom nay
Lecce vs Genoa

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs Genoa (0:1/4)

Khi quyết định mời về HLV Roberto D'Aversa vào mùa hè 2023 thay cho Marco Baroni (chuyển sang dẫn dắt Verona), hẳn ban lãnh đạo Lecce cũng không dám nghĩ đội bóng lại chơi xuất sắc đến vậy dưới bàn tay của nhà cầm quân 48 tuổi.

4 vòng đấu đã qua tại Serie A 2023/24, đội bóng vùng Apulia bất khả chiến bại (thắng 2) - thành tích mà chỉ có thêm 2 ông lớn Inter Milan và Juventus lập được. Thậm chí nếu tính từ đầu hè 2023 tới giờ, Lecce cũng chưa thua một lần nào (thắng 5, hòa 3).

Trong lịch sử tham dự giải VĐQG Italia, đây mới là lần thứ 3 Lecce không thua 4 vòng đầu tiên nhưng 2 lần trước đó họ cũng chẳng thể tăng mạch bất bại lên con số 5. Đó là cái dớp song cũng là thử thách mà nếu đội chủ sân Via del mare vượt qua được thì một trang mới biết đâu sẽ mở ra với họ mà mục tiêu sẽ chẳng còn dừng lại ở việc "trụ hạng thành công".

Bên kia chiến tuyến, Genoa tuy không khởi đầu ấn tượng như Lecce nhưng dưới tư cách một tân binh giải đấu thì con số 4 điểm/4 trận xem ra không đến nỗi quá tệ. Thực tế sau trận ra quân thua vỡ mặt (1-4 Fiorentina), HLV Gilardino đã có những điều chỉnh trong lối chơi theo hướng "chặt chẽ và thực dụng" hơn.

Nhờ vậy kết quả được cải thiện. Dù có thua Torino (nhưng tỷ số chỉ là 1-0) song hai trận khác, Rossoblu đã đánh bại Lazio (thứ 2 mùa trước) và suýt làm nên chuyện trước nhà ĐKVĐ Napoli (dẫn trước 2-0 và phải đến cuối trận mới bị gỡ hòa 2-2).

Như vậy Genoa hoàn toàn có lý do để tự tin hành quân đến Via del mare, nhất là khi họ chưa bao giờ ngán đối thủ này. Nhìn lại quá khứ, Genoa đã 11 trận liên tiếp không thua Lecce ở các giải đấu chính thức suốt từ năm 2007 tới nay (thậm chí thắng tới 8).

Song chính yếu tố đó lại làm cho mức -1/4 mà Lecce sở hữu trận này lại trở nên hợp lý chứ không hề thấp và với phong độ hiện tại, thầy trò HLV D'Aversa có quyền nghĩ đến việc phá dớp đối đầu cũng như cả thiết lập ra cột mốc lịch sử (5 vòng đầu tiên bất bại).

Phân tích tổng số bàn thắng Lecce vs Genoa (2 1/4)

9/12 trận sân nhà gần nhất của Lecce tại các giải chính thức chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Kết cục tương tự cũng xảy ra ở 5/8 trận sân khách vừa qua của Genoa. Như đã đề cập, Geona bây giờ luôn cố gắng chơi thực dụng tối đa và thực lực của Lecce xét cho cùng chỉ ở mức trung bình, không hơn Genoa bao nhiêu nên có thắng cũng sẽ vất vả. Bản thân Lecce cũng sẽ phải cẩn trọng tối đa trước đối thủ kỵ giờ. Trận đấu xem ra khó nhiều hơn 2 lần lưới rung, thậm chí bàn thắng sẽ xuất hiện muộn.

Đội hình dự kiến Lecce vs Genoa

  • Lecce (4-3-3): Falcone; Gendrey, Pongracic, Dorgu, Gallo; Kaba, Ramadani, Rafia; Almqvist, Krstovic, Banda
  • Genoa (4-4-2): Martinez; De Winter, Bani, Dragusin, Vasquez; Sabelli, Strootman, Thorsby, Frendrup; Malinovskyi, Retegui

Dự đoán kết quả Lecce vs Genoa: 1-0

Thống kê Lecce vs Genoa

Lecce vs Genoa
Đối đầu Lecce vs Genoa
Lecce vs Genoa
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X