Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Frosinone 21h00 ngày 16/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 15/12/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Frosinone lúc 21h00 ngày 16/12 (Vòng 16 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs Frosinone (0:1/4)

Sau một mùa 2022/23 "chia xa", đôi bên đã được tái ngộ ở một sân chơi đẳng cấp hơn: VĐQG Italia. Mùa trước phải sắm vai tân binh, Lecce đã nỗ lực trụ hạng thành công (36 điểm/38 trận và đứng rất gần khu vực rớt hạng). Bước sang mùa giải 2023/24, CLB đã thay tướng nhưng có lẽ mọi chuyện sẽ chẳng khác mấy.

Hiện tại, đội bóng dưới quyền HLV Roberto D'Aversa sở hữu 17 điểm/15 trận, hơn vị trí xuống hạng gần nhất khoảng cách 5 điểm tạm an toàn. Nhưng vấn đề là Lecce hòa quá nhiều mà không phải trận hòa nào cũng "chấp nhận được" và giá trị một trận hòa chỉ là 1 điểm trong khi chiến thắng mang lại 3 điểm.

nhan dinh bong da du doan Lecce vs Frosinone vdqg italia serie a hom nay
Lecce vs Frosinone

Nói dễ hiểu đôi khi có những trận đấu mà đội bóng vùng Apulia nên mạnh dạn thi đấu mạo hiểm để giành lấy chiến thắng thay vì khư khư quan điểm "kiếm điểm bằng mọi giá". Trận đấu tới là một dạng như vậy khi Lecce vừa được chơi trên thánh địa  Via del mare vừa chỉ phải gặp một Frosinone không có gì xa lạ trong mấy năm trở lại đây. Cần lưu ý 4 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên trong giai đoạn 2020-2022, Lecce bất khả chiến bại (thắng 2).

Tuy nhiên xét về phong độ, Frosinone tỏ ra nhỉnh hơn hẳn khi ca khúc khải hoàn ở 2/5 vòng gần nhất thuộc Serie A (trong khi thắng lợi gần nhất của Lecce mùa này đã từ ngày 23/9). Vị thế hiện tại (nhiều hơn Lecce 2 điểm) rõ ràng là quá ổn với một đội mang tư cách tân binh.

Dẫu vậy, gần như toàn bộ thành tích mà Frosinone đang có trong tay (17/19 điểm) được họ kiếm trên sân nhà chứ trong những chuyến làm khách, đội quân dưới quyền HLV Eusebio Di Francesco vẫn còn tỏ ra quá yếu đuối.

Đó là cơ sở quan trọng để có thể tin tưởng vào một chiến thắng dành cho Lecce, đặc biệt trong bối cảnh họ được đánh giá cao hơn (-1/4). Mùa này, Lecce đã có 2 lần được nhìn nhận như vậy trên sân nhà (tối thiểu -1/4) và kết cục đều giành phần thắng. Chọn Lecce.

Phân tích tổng số bàn thắng Lecce vs Frosinone (2 1/2)

6 lần ra sân gần nhất của Lecce đều xuất hiện bàn thắng ở cả hai phía và 4 trận trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, hàng công của Frosinone đang hoạt động khá ổn (20 bàn, nhiều hơn Lecce 3 bàn) và ghi được bàn ở 5/8 trận sân khách đã qua mùa này. Ngoài ra 6/8 trận mới đây của Frosinone đều không dưới 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Lecce vs Frosinone

  • Lecce (4-3-3): Falcone; Gendrey, Pongracic, Baschirotto, Dorgu; Blin, Ramadani, Oudin; Banda, Piccoli, Sansone. 
  • Frosinone (4-3-3): Turati; Lirola, Okoli, Romagnoli, Oyono; Barrenechea, Brescianini, Gelli; Soule, Kaio Jorge, Ibrahimovic. 

Dự đoán kết quả Lecce vs Frosinone: 2-1

Thống kê Lecce vs Frosinone

Lecce vs Frosinone
Đối đầu Lecce vs Frosinone
Lecce vs Frosinone
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Frosinone
Thành tích gần đây của Frosinone

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X