Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Fiorentina 20h00 ngày 20/10 (Serie A 2024/25)

Thứ Sáu 18/10/2024 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Fiorentina lúc 20h00 ngày 20/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Lecce vs Fiorentina

Trước đợt tập trung vừa rồi của các ĐTQG, Fiorentina phiên bản mới Raffaele Palladino bắt đầu biết cách dứt điểm trận đấu. Kể từ chiến thắng đầu tiên trong mùa giải 2024/25 vào ngày 22/9, Viola có thêm 2 khúc khải hoàn nữa (1 tại Conference League). Hãy nhớ rằng hai đối thủ mà họ mới đánh bại ở giải VĐQG đều rất "sừng sỏ": Lazio và AC Milan.

Tuy vậy cả 3 khúc khải hoàn đều được cất lên trên thánh địa Artemio Franchi nên thử thách tiếp theo mà tân thuyền trưởng Palladino cần phải chinh phục càng nhanh càng tốt là giành thắng lợi sân khách đầu tiên và vòng này là một cơ hội như vậy khi chủ nhà Lecce rất vừa sức.

nhan dinh bong da du doan Lecce vs Fiorentina vdqg italia serie a hom nay
Lecce vs Fiorentina

Thực ra, 2/3 đội chủ nhà trước đó mà Fiorentina chạm trán tại Serie A 2024/25 cũng chỉ cỡ Lecce (Empoli và tân binh Parma) song họ đã không thể ra về với số điểm trọn vẹn. Dẫu vậy nhìn nhận khách quan trong cả 2 trận, đại diện thành Florence có phần kém may mắn cũng như thiếu hiệu quả trong khâu tấn công (đều là đội dứt điểm nhiều hơn đối thủ). Tuy nhiên giờ đây khi mọi thứ đang có chiều hướng tốt dần lên thì có lý do để chờ đợi một hình ảnh khác nơi đất khách của Fiorentina.

Bản thân Lecce đang trải qua giai đoạn khó khăn với phong độ chuẩn bị chạm đáy. Cụ thể 3 lần ra sân gần nhất, đội bóng vùng Apulia chẳng những trắng tay tuyệt đối mà còn không ghi nổi một bàn danh dự nào.

Điểm lạc quan có chăng nằm ở chỗ 4/5 điểm mà Lecce đang sở hữu được họ kiếm tại tổ ấm sau 2 màn tiếp khách gần nhất. Chỉ có điều trong cả 2 trận này, Salentini đều nhận vai "đội mạnh" còn tới đây họ phải "nằm dưới".

Đúng là Lecce không thua 2 trận đụng độ Fiorentina gần nhất trên sân nhà nhưng người dẫn dắt Viola trong cả 2 lần đó là HLV tiền nhiệm Italiano (hiện làm thuyền trưởng Bologna) nên chắc gì cái duyên đó còn tồn tại khi mà ngồi trên băng ghế huấn luyện đôi bên ở cuộc tái đấu sắp tới là hai gương mặt hoàn toàn mới so với lần chạm trán gần nhất.

Nhìn chung theo đánh giá về nhiều mặt của giới nhận định bóng đá, Fiorentina vẫn đáng tin hơn dù có thể không được lòng của đại đa số NHM.

Nhận định diễn biến Lecce vs Fiorentina

Lecce mới ghi vẻn vẹn ... 3 bàn sau 7 trận đã qua tại Serie A 2024/25 nhưng dẫu sao cả 3 bàn đều xuất hiện trên sân nhà. Trong khi đó, hàng thủ của Fiorentina không quá tin cậy. Bằng chứng: họ chỉ giữ sạch lưới đúng 3/10 trận chính thức đã chơi mùa này. Kết hợp thêm dự đoán Viola giành thắng lợi thì trận đấu mà chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lưới rung như 3/5 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên là điều rất bình thường.

Đội hình dự kiến Lecce vs Fiorentina

 

Dự đoán kết quả Lecce vs Fiorentina: 1-2

Thống kê Lecce vs Fiorentina

Lecce vs Fiorentina
Đối đầu Lecce vs Fiorentina
Lecce vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X