Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Fiorentina 2h45 ngày 3/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 02/02/2024 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Fiorentina lúc 2h45 ngày 3/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs Fiorentina (1/4:0)

Sau gần một tháng nỗ lực tích lũy điểm số (bất bại 5 vòng liên tiếp dù chỉ thắng 1), Lecce lại rơi vào tình trạng kém cỏi như giai đoạn đầu mùa, thậm chí còn tệ hơn một bậc. Theo đó 6 vòng gần nhất thuộc khuôn khổ Serie A, đội bóng dưới quyền HLV Roberto D'Aversa chỉ mang về đúng 1 điểm.

Nếu như 4 thất bại (thậm chí còn không ghi nổi bàn danh dự nào) trước nhóm "đại gia" (Lazio, Inter Milan, Juventus, Atalanta) dù sao vẫn chấp nhận được thì việc hòa Cagliari hay thua Genoa mới đây đã minh chứng một thực tế chặng đường trụ lại hạng đấu số 1 Italia của Lecce chắc chắn còn lắm gian nan. Đáng nói trong cả 2 trận, Lecce đều là đội mở tỷ số nhưng rốt cục không bảo vệ được thành quả.

nhan dinh bong da du doan Lecce vs Fiorentina vdqg italia serie a hom nay
Lecce vs Fiorentina

Nếu tình hình hiện tại không được cải thiện thì sớm muộn đội bóng vùng Apulia sẽ rơi vào cảnh hiểm nguy khi mà cách biệt với vị trí xuống hạng gần nhất chỉ còn 3 điểm. Vòng này, Lecce tuy được chơi trên sân nhà nhưng phải đụng độ một đối thủ mạnh nữa, CLB Fiorentina. Lượt đi, họ đã xuất sắc buộc đối thủ phải chia điểm (2-2) ngay trên sân đối phương.

So với thời điểm đó, Viola bây giờ có vẻ khá khẩm hơn khi ít ra đang nằm trong Top 6 (được dự các cúp châu Âu). Vòng gần nhất, đội bóng thành Florence đã thua sát nút đội đầu bảng Inter Milan vốn chơi cực ổn định mùa này. Thành tích sân khách của Vincenzo Italiano từ đầu Serie A 2023/24 tính ra không hề tệ: 14 điểm/14 trận (tốt thứ 5 giải đấu).

Dẫu vậy, Fiorentina thắng có 2/4 trận xa nhà được đánh giá cao hơn giống trận tới. Chiều ngược lại, Lecce đã 2 lần tránh được thất bại khi bị xếp vào diện "đội yếu" trên sân nhà (thắng Lazio và hòa AC Milan). Thêm vào đó từ giữa tháng 4/2023 tới nay, Lecce chưa từng trắng tay 2 vòng sân nhà liên tiếp ở giải VĐQG. Do đó, kịch bản Lecce tối thiểu không thua trận này không hẳn thiếu cơ sở, nhất là khi Fiorentina không được đánh giá quá cao (-1/4).

Phân tích tổng số bàn thắng Lecce vs Fiorentina (2 1/4)

Cặp đấu này hiếm khi cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 8/10 màn so tài cao thấp gần nhất chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 trận mới đây của Lecce và 8/10 trận vừa qua trên mọi đáu trường của Fiorentina. Đội mạnh hơn cũng được dự đoán không thắng nên trận đấu xem ra càng khó hứa hẹn nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Lecce vs Fiorentina

  • Lecce (4-3-3): Falcone; Gendrey, Ponggracic, Baschirotto, Gallo; Kaba, Oudin, Piccoli; Almqvist, Krstovic, Sansone.
  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Parisi, Quarta, Milenkovic, Faraoni; Duncan, Arthur; Gonzalez, Bonaventura, Gonzalez; Beltran

Dự đoán kết quả Lecce vs Fiorentina: 1-1

Thống kê Lecce vs Fiorentina

Lecce vs Fiorentina
Đối đầu Lecce vs Fiorentina
Lecce vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X