Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Cagliari 23h30 ngày 31/8 (Serie A 2024/25)

Thứ Năm 29/08/2024 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Cagliari lúc 23h30 ngày 31/8 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Lecce vs Cagliari

Vốn đã "ốm yếu", Lecce còn "sớm phải ra gió" khi 2 vòng đầu tiên tại Serie A phải đụng độ ĐKVĐ Inter Milan và Atalanta (thứ 4) nên chẳng có gì bất ngờ khi thầy trò HLV Luca Gotti thua cả hai. Điểm thất vọng nhất có chăng là họ chưa ghi được bàn nào.

nhan dinh bong da du doan Lecce vs Cagliari vdqg italia hom nay
Lecce vs Cagliari

Vòng này, Lecce được chơi trên sân nhà và đón tiếp một Cagliari chắc chắn dễ chịu hơn rất nhiều so với hai đối thủ trước đó nhưng chắc gì Lecce sẽ có được kết quả tích cực. Hãy nhớ rằng Cagliari đã hòa cả hai trận đầu tiên dù rằng chỉ màn chia điểm với Roma là ổn (trận còn lại Cagliari bất lực trước tân binh Como trên sân nhà).

Nhìn rộng ra, đội bóng vùng Sardinia đã 5 trận liền không phải nếm mùi thất bại. Thành tích này rất đáng ghi nhận nếu biết rằng sau mùa giải 2023/24, HLV kỳ cựu Ranieri đã tuyên bố giải nghệ, để lại khoảng trống không dễ gì khỏa lấp. Vì thế với một người mới như Davide Nicola thì trước mắt đội nhà cứ không thua là ... vui.

Ngoài yếu tố phong độ không tệ bằng đối thủ thì Cagliari còn chưa bao ngán Lecce: chỉ thua 1/8 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên (thắng 3). Đúng là làm khách chưa bao giờ dễ dàng với một đội tiềm lực trung bình như Cagliari nhưng bản thân Lecce cũng đâu đáng ngại tại sào huyệt.

Việc Cagliari phải "nằm dưới" trận này cũng không có gì đặc biệt. Lưu ý rằng mùa trước, Gli Isolani chưa có trận nào được xếp ngang chứ đừng nói gì "trên phân" đội chủ nhà, kể cả khi đối thủ thuộc nhóm "dưới đáy xã hội". Dĩ nhiên trong đó có một trận tại sào huyệt Via del mare của Lecce với mức tương tự trận tới và chung cuộc hai đội hòa 1-1. Nhìn chung đội khách vẫn đáng tin hơn, chưa biết chừng họ còn ra về với một chiến thắng.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Lecce vs Cagliari sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 31/8.

Nhận định diễn biến Lecce vs Cagliari

Lecce vốn luôn thi đấu trầy trật, kể cả trên sân nhà. Đơn cử như 9 màn tiếp khách vừa qua, Lecce tịt ngòi 5 bữa và 2 trận khác nổ súng đúng 1 lần. Hệ quả 6 trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống làm bàn. Phía đối diện, Cagliari dĩ nhiên đâu đủ lực mà chơi bùng nổ trên sân khách, dẫn đến việc ghi bàn tương đối hạn chế. Vì thế giới nhận định bóng đá cho rằng không nên kỳ vọng nhiều vào một trận cầu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Lecce vs Cagliari

  • Lecce: Falcone; Guilbert, Baschirotto, Gaspar, Gallo; Ramadani, Pierret; Morente, Rafia, Dorgu; Krstovic
  • Cagliari: Scuffet; Zappa, Mina, Luperto; Azzi, Marin, Prati, Deiola, Augello; Luvumbo, Piccoli

Dự đoán kết quả Lecce vs Cagliari: 0-1

Thống kê Lecce vs Cagliari

Lecce vs Cagliari
Đối đầu Lecce vs Cagliari
Lecce vs Cagliari
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Cagliari
Thành tích gần đây của Cagliari

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X