Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Cagliari 0h00 ngày 7/1 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 05/01/2024 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Cagliari lúc 0h00 ngày 7/1 (Vòng 19 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs Cagliari (0:1/4)

Lecce đã không thể khép lại năm 2023 bằng niềm vui khi thua trắng (0 điểm, 0 bàn thắng) ở 2 vòng gần nhất trong khi trước đó đội bóng nhỏ bé vùng Apulia từng có chuỗi 5 trận bất bại dù chỉ thắng 1. Tuy vậy, đánh giá khách quan thì việc đều trắng tay trên sân khách trước hai đội chủ nhà mạnh Atalanta (thứ 6) và Inter Milan (đầu bảng) chẳng phải kết quả gì đáng thất vọng.

Tới đây, Lecce được tung hoành tại sào huyệt Via del mare. Bên cạnh việc phần lớn thành tích của thầy trò HLV D'Aversa từ đầu Serie A 2023/24 được kiếm trên sân nhà (15/20) thì Lecce chưa bao giờ gây thất vọng cho NHM trong những lần được đánh giá cao hơn đội khách (tối thiểu -1/4): toàn thắng 3 trận đã qua thuộc mẫu này.

nhan dinh bong da du doan Lecce vs Cagliari vdqg italia serie a hom nay
Lecce vs Cagliari

Phía đối diện, Cagliari vẫn đang "trầy da tróc vẩy" trong cuộc chiến trụ hạng dù rằng ngay từ đầu họ thừa biết mình sẽ phải lâm vào hoàn cảnh này bởi phải sắm vai tân binh và năng lực cũng hạn chế.

Thực tế, từ cuối tháng 10/2023 tới nay, đội bóng của HLV kỳ cựu Raneiri chơi khá khẩm hơn hẳn quãng thời gian đầu mùa khi đã biết thắng (thậm chí tới 3 trận). Chỉ có điều cả 3 thắng lợi đều tại tổ ấm chứ cho đến giờ, Cagliari vẫn là đội bóng đá sân khách tệ nhất Serie A mùa này (vẻn vẹn 2 điểm/9 trận, ngang với Frosinone).

Đó là lý do chính khiến Rossoblu chưa thể thoát khỏi khu vực xuống hạng dù cách biệt hiện giờ chỉ là hiệu số phụ mà thôi (tính tới trước vòng 19). Về cơ bản, Lecce chẳng thể là đội chủ nhà mạnh tới mức Cagliari không thể thắng nhưng nhìn lại quá khứ thì họ cũng chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn khi làm khách của Lecce tại các giải đấu chính thức từ đầu thế kỷ 21 tới giờ (thua 3/7).

Tất nhiên hòa Lecce cũng chẳng phải kết quả tệ với Cagliari vào lúc này song với bản lĩnh đá sân nhà mà Salentini đã thể hiện thì e rằng HLV Ranieri cùng các học trò sẽ phải ra về tay trắng. Chọn Lecce.

Phân tích tổng số bàn thắng Lecce vs Cagliari (2 1/4)

Cả hai đội đều không được đánh giá cao về khả năng tấn công: Lecce mới ghi 19 bàn/18 trận trong khi Cagliari thậm chí ít hơn 3 bàn. 4/5 trận gần nhất của Lecce cùng 4/6 lần ra sân vừa qua của Cagliari (đều chỉ tính ở Serie A) chung kịch bản: tối đa 2 tình huống lưới rung. Thêm nữa Cagliari lâm vào cảnh tịt ngòi 5/9 trận sân khách đã chơi thuộc giải VĐQG mùa này (gồm 4 thất bại và một trận hòa 0-0). Xem ra, trận tới khó chạm mốc 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Lecce vs Cagliari

  • Lecce (4-3-3): Falcone; Gendrey, Baschirotto, Pongracic, Gallo; Gonzalez, Ramadani, Kaba; Strefezza, Krstovic, Oudin
  • Cagliari (3-4-1-2): Scuffet; Goldaniga, Chatzidiakos, Dossena; Zappa, Makoumbou, Prati, Augello; Viola; Oristanio, Pavoletti

Dự đoán kết quả Lecce vs Cagliari: 2-0

Thống kê Lecce vs Cagliari

Lecce vs Cagliari
Đối đầu Lecce vs Cagliari
Lecce vs Cagliari
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Cagliari
Thành tích gần đây của Cagliari

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X