Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Bologna 18h30 ngày 3/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 02/12/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Bologna lúc 18h30 ngày 3/12 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs Bologna (1/4:0)

Từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Bologna luôn kiên định với chiến lược: khai thác tối đa ưu thế sân bãi hướng tới chiến thắng và cố gắng không thua trên sân khách. Chẳng thế mà cả 5 chiến thắng Bologna có được đều diễn ra tại sào huyệt Renato Dall'Ara trong khi chia điểm với 5/6 ông chủ nhà đã gặp dù không phải đối thủ nào cũng đáng gờm.

Nhờ sách lược cực kỳ phù hợp với năng lực hiện tại (xét cho cùng Bologna không đủ sức muốn thắng ai thì thắng, đặc biệt trên sân khách) mà giờ Rossoblu đang nằm Top 6. Tất nhiên còn quá sớm để khẳng định Bologna sẽ cạnh tranh sòng phẳng tấm vé dự các cúp châu Âu cho đến tận phút chót nhưng chắc chắn các đối thủ tại Serie A hiện đã phải nhìn Bologna bằng con mắt khác.

nhan dinh bong da du doan Lecce vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Lecce vs Bologna

Tuy vậy vòng này có thể là một cơ hội tốt để thầy trò HLV Thiago Motta mạnh dạn nghĩ đến việc giành thắng lợi đầu tay trên sân khách tại Serie A 2023/24 bởi họ đang rất có duyên với đối thủ Lecce. Bằng chứng: 12 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức từ năm 2007 tới nay, Bologna chỉ thua 1 (thắng 8 trong đó có 4 thắng lợi gần nhất).

Hơn nữa, Lecce đã 8 trận liền không biết đến mùi chiến thắng tại hạng đấu số 1 xứ sở mỳ ống (thua 4). Chiếc ghế được dựng lên chưa đầy nửa năm của HLV Roberto D'Aversa giờ đã lung lay dữ dội dù rằng hiện tại, Lecce vẫn còn trên khu vực nguy hiểm khá xa (5 điểm).

Tất nhiên nhà cầm quân 48 tuổi nói riêng và Lecce nói chung rất khát thắng vào lúc này để tạm thoát khỏi khủng hoảng nhưng ngay cả trong điều kiện tốt nhất, họ còn không "ăn nổi" Bologna, huống chi thời điểm hiện tại.

Không có gì ngạc nhiên khi cán cân trận này nghiêng về phía Bologna (-1/4). Đúng là Rossoblu chẳng mấy xuất sắc khi làm khách mùa này (chưa thắng trận nào) song rõ ràng tin vào họ còn đỡ "đau tim" hơn là chờ đợi một đội sắp chạm đáy phong độ có thể bật dậy.

Phân tích tổng số bàn thắng Lecce vs Bologna (2 1/4)

Trong quá khứ, cặp đấu này vốn dĩ thường kém hấp dẫn: 8/12 lần đối đầu vừa qua chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung. Bologna bây giờ còn chơi cực kỳ khó chịu: mới ghi tổng cộng 15 bàn nhưng cũng chỉ thủng lưới có 10 lần từ đầu Serie A 2023/24. Lecce muốn thoát ra khủng hoảng thì càng phải thi đấu thận trọng và thực tế 4/6 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này đều dưới 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Lecce vs Bologna

  • Lecce: Falcone; Gendrey, Pongracic, Baschirotto, Dorgu; Oudin, Ramadani, Gonzalez; Gabriel Strefezza, Krstovic, Banda
  • Bologna: Skorupski; Posch, Beukema, Calafiori, Kristiansen; Freuler, Aebischer, Ferguson; Ndoye, Zirkzee, Saelemaekers

Dự đoán kết quả Lecce vs Bologna: 0-1

Thống kê Lecce vs Bologna

Lecce vs Bologna
Đối đầu Lecce vs Bologna
Lecce vs Bologna
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X