Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs AC Milan 21h00 ngày 11/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 10/11/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs AC Milan lúc 21h00 ngày 11/11 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs AC Milan (3/4:0)

Giữa tuần vừa rồi, AC Milan đã có thắng lợi quan trọng 2-1 trước PSG, qua đó thắp lại hy vọng cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại "bảng tử thần" ở Champions League 2023/24. Chiến công vừa rồi chắc chắn giúp thầy trò HLV Pioli khôi phục đáng kể tinh thần cũng như sự tự tin sau chuỗi 4 trận liền chỉ hòa (1) và thua (3).

Trở lại đấu trường Serie A, Rossoneri sẽ có chuyến hành quân đến sào huyệt Via del mare của đối thủ dưới cơ Lecce. Đánh giá khách quan thì từ đầu mùa 2023/24, AC Milan đang chơi tốt, có chăng chỉ là không xuất sắc bằng hai "đại kình địch" Juventus và Inter Milan mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Lecce vs AC Milan vdqg italia serie a hom nay
Lecce vs AC Milan

Cụ thể sau 11 vòng, đội bóng sọc đỏ - đen thành Milano thắng được 7 và 2/3 thất bại là trước chính Inter cùng Juventus. Trận thua còn lại (0-1 trước Udinese) có phần kém may mắn khi họ áp đảo hoàn toàn và bàn thua duy nhất xuất phát từ chấm 11m. Hơn nữa, cả 3 trận thua đều trên "sân nhà" (chính xác ở thất bại trước Inter, AC Milan được tính là làm khách nhưng ai cũng biết hai đội dùng chung sân).

Thực ra hồi đầu mùa giải năm nay, Lecce từng chơi vô cùng thăng hoa, đặc biệt tại tổ ấm Via del mare với mạch 4 thắng lợi liên tiếp. Song hơn một tháng qua, đoàn quân dưới quyền vị tướng Roberto D'Aversa chẳng có thêm một khúc khải hoàn nào kể cả khi chỉ phải gặp đội hạng 2 Parma tại đấu trường Coppa Italia (thua 5/7).

Trong đó, Lecce từng bị ĐKVĐ Napoli đè bẹp tới 0-4 ngay trên sân nhà trong một trận đấu họ được xếp mức +3/4, hệt như màn đón tiếp AC Milan sắp tới. Đặt vào bối cảnh phong độ của Rossoneri không ở trạng thái tốt nhất và vừa phải tiêu tốn không ít sức lực cho chiến thắng trước PSG thì mức 3/4 xem ra không thấp, đủ để tin tưởng vào một chiến thắng dành cho AC Milan.

Phân tích tổng số bàn thắng Lecce vs AC Milan (2 1/4)

Dạo gần đây ở Serie A, AC Milan có thể công không tốt nhưng đổi lại, thủ khá chắc. Chẳng thế mà 5/7 trận vừa qua của đội bóng này thuộc khuôn khổ giải VĐQG có dưới 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 7/9 trận mới nhất của Lecce tại Serie A. Ngoài ra, AC Milan giữ sạch lưới ở 8/12 thắng lợi vừa qua trước Lecce (5 trận ghi tối đa 2 bàn). Trận này khả năng cao AC Milan sẽ ghi được từ 1 đến 2 bàn và không bị thủng lưới.

Đội hình dự kiến Lecce vs AC Milan

  • Lecce (4-3-3): Falcone; Gendrey, Pongracic, Baschirotto, Dorgu; Kaba, Ramadani, Rafia; Strefezza, Krstovic, Banda. 
  • AC Milan (4-3-3): Maignan; Calabria, Thiaw, Tomori, Theo Hernandez; Loftus-Cheek, Krunic, Reijnders; Chukwueze, Giroud, Leao. 

Dự đoán kết quả Lecce vs AC Milan: 0-2

Thống kê Lecce vs AC Milan

Lecce vs AC Milan
Đối đầu Lecce vs AC Milan
Lecce vs AC Milan
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X