Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Le Puy vs Rennes 2h45 ngày 1/3 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Thứ Năm 29/02/2024 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Le Puy vs Rennes thuộc vòng tứ kết cúp quốc gia Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Le Puy vs Rennes (1 3/4:0)

Le Puy là đội bóng có đẳng cấp thấp nhất tại vòng tứ kết Cúp quốc gia Pháp mùa này bởi đang chơi tận hạng 4 xứ lục lăng. Đây được xem là thành tựu vĩ đại bậc nhất trong lịch sử đội bóng nhỏ bé Auvergne mà hiếm lắm mới được lên chơi ở giải hạng 2 (lần gần nhất cũng phải từ thập niên 80 của thế kỷ trước).

Tất nhiên những gì mà Le Puy làm được là rất đáng ghi nhận song cũng cần phải thừa nhận thầy trò HLV Roland Vieira đã khá may mắn bởi chưa phải gặp một đại diện nào của hạng cao nhất VĐQG (Ligue 1). Hai vòng trước đó (lần lượt đụng độ Dunkerque và Laval đều đang chơi ở giải hạng 2), Le Puy hoặc thắng do đối thủ nhận thẻ đỏ hoặc chỉ định đoạt cuộc chơi nhờ bàn thắng "siêu muộn" (phút 90+5).

nhan dinh bong da du doan Le Puy vs Rennes cup quoc gia phap hom nay
Le Puy vs Rennes

Tới đây dù tiếp tục được chơi trên sân nhà nhưng Le Puy phải đón tiếp một Rennes đang tham dự Ligue 1 cấp cao nhất (tức là trên 3 hạng). Điểm tích cực lớn của Le Puy trước trận tứ kết sắp tới là phong độ xuất sắc ổn định: bất khả chiến bại 16 lần ra sân gần đây trên mọi đấu trường (thắng 12).

Tuy vậy đối thủ Rennes không những ăn đứt họ về yếu tố chuyên môn mà màn trình diễn thời gian qua cũng cực tốt: thắng 10/12 trận chính thức vừa qua ở giải VĐQG, Cúp quốc gia lẫn Europa League. Riêng ở Cúp quốc gia, đội quân dưới quyền HLV Julien Stephan từng vượt qua địch thủ mạnh Marseille (cùng hạng Ligue 1) sau loạt luân lưu 11m.

Ngoài ra trong số 3 đối thủ Rennes đã loại khỏi cuộc chơi cho đến giờ, Sochaux là thấp kém nhất (hạng 3) và hôm đó Rennes cũng phải làm khách nhưng kết cục đội bóng vùng Brittany thắng đến 6-1. Sau 3 mùa giải, Rennes mới lại lọt vào tứ kết Cúp quốc gia và khi mà chỉ còn mỗi gã khổng lồ PSG là thực sự đáng gờm thì ai bảo giấc mơ vô địch của Les Rennais là hão huyền.

Đừng quên cuối tuần vừa rồi chính Rennes đã buộc PSG phải chia điểm ngay tại sào huyệt thuộc khuôn khổ Ligue 1. Vì thế có đủ cơ sở để tin Rennes sẽ quyết tâm đến cùng tại Cúp quốc gia đồng nghĩa càng chẳng có bất cứ cơ hội tạo cú sốc nào dành cho chủ nhà Le Puy.

  • Lựa chọn: Rennes (thắng tối thiểu 2 bàn trong 90 phút)

Phân tích tổng số bàn thắng Le Puy vs Rennes (3)

Do chỉ cần thắng là đi tiếp nên Rennes không nhất thiết phải bung hết sức trừ khi có sự cố ngoài ý muốn (chẳng hạn bị dẫn bàn trước). Bản thân Rennes mùa này hãn hữu mới ghi trên 2 bàn khi làm khách tại các giải đấu chính thức trong khi Le Puy dù sao có ưu thế sân bãi, phong độ lại ổn nên đủ khả năng chia tay giải đấu với một trận thua "chấp nhận được". Xem ra cuộc chơi tối đa chỉ chạm mốc 3 bàn được ghi mà thôi.

Đội hình dự kiến Le Puy vs Rennes

  • Le Puy: Carvalho; Diakhabi, Civet, Ayessa, Beneddine; Iva, Xhemo, Akkal, Karamoko; Meyer, Adinany
  • Rennes: Gallon; G. Doue, Belocian, Omari, Seidu; Blas, D. Doue, Bourigeaud, Terrier; Yildirim, Gouiri

Dự đoán kết quả Le Puy vs Rennes: 0-3

Thống kê Le Puy vs Rennes

Nhận định bóng đá Le Puy vs Rennes 2h45 ngày 13 (Cúp QG Pháp 202324) 1
Thành tích gần đây của Le Puy
Nhận định bóng đá Le Puy vs Rennes 2h45 ngày 13 (Cúp QG Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của Rennes

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X