Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Le Havre vs Toulouse 21h00 ngày 10/3 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Le Havre vs Toulouse thuộc vòng 25 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Le Havre vs Toulouse (0:0)

Hồi đầu năm 2024, Le Havre từng có giai đoạn thăng hoa ngắn ngủi khi bất bại 5 trận chính thức liên tiếp (ở giải VĐQG và Cúp quốc gia) nhưng kể từ sau khi bị Strasbourg đánh bại ở vòng 1/8 Cúp quốc gia, nhà ĐKVĐ giải hạng 2 Pháp dần trở lại đúng hình hài kém cỏi quen thuộc.

nhan dinh bong da du doan Le Havre vs Toulouse vdqg phap ligue 1 hom nay
Le Havre vs Toulouse

Đã 4 vòng đấu tại sân chơi số 1 nước Pháp mà thầy trò HLV Luka Elsner chẳng những không giành được bất cứ điểm số nào mà cũng chỉ sở hữu đúng 1 bàn danh dự duy nhất. Hệ quả tất yếu, Le Havre lại "rơi xuống hố" nhưng may cách biệt với vị trí an toàn gần nhất mới là 1 điểm ít ỏi.

Thậm chí họ cũng chỉ kém đối thủ sắp tới Toulouse đang tiệm cận khu vực nửa trên BXH có 5 điểm mà thôi. Tuy nhiên san lấp hay vượt lên được hay không lại là chuyện khác, đâu đơn giản như lý thuyết. Điểm tích cực hiếm hoi trước màn đón tiếp Toulouse là họ đã đánh bại đối thủ này ngay trên sân đối phương ở trận lượt đi hồi tháng 11 năm ngoái. Song hôm đó phải đến tận phút 83 họ mới tìm được bàn gỡ hòa 1-1 và đến phút 90+6 thì ghi bàn quyết định đem về 3 điểm ngoạn mục.

Nhưng Toulouse bây giờ đã khác rất nhiều so với thời điểm diễn ra trận lượt đi, bản lĩnh và xuất sắc hơn. Chính xác kể từ đầu năm 2024 tới nay, đội bóng dưới quyền HLV Carles Martínez thắng đến 5/7 trận đã chơi tại Ligue 1 - phong độ tốt đột biến nếu biết rằng 17 vòng đầu tiên họ chỉ có vẻn vẹn 2 thắng lợi.

Nhờ vậy, Les Violets ngày càng tránh xa khỏi "vùng chiến sự" nhưng nếu muốn vươn lên Top 9 thì vẫn cần phải tiếp tục nỗ lực bởi khoảng cách khá xa (5 điểm). Hiện tại trận đấu được áp mức "cân bằng" (0:0).

Đánh giá dựa trên tương quan phong độ giữa đôi bên vào lúc này thì mức như vậy rõ ràng không "đẹp" với Toulouse song lưu ý rằng mùa này, thầy trò HLV Carles Martínez chưa bao giờ được nhận vai "đội mạnh" khi làm khách tại Ligue 1 và ở cả 2 lần được nhìn nhận tương tự (0), họ thậm chí đều ca khúc khải hoàn. Trong khi đó, Le Havre chỉ thắng có 1/2 trận sân nhà nằm ngang hàng đội khách cũng như bất thắng 2 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên thuộc mẫu này. Vì thế giới nhận định bóng đá cho rằng khả năng Toulouse có điểm ra về là không hề nhỏ.

  • Lựa chọn: Toulouse (tối thiểu không thua)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Le Havre vs Toulouse sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 10/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Le Havre vs Toulouse (2 1/4)

3/5 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên, 3/5 trận chính thức vừa qua của Le Havre và đến 6/7 lần ra sân mới nhất của Toulouse trên mọi đấu trường đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Thế nhưng bất ngờ thay, mức TSBT chính của trận đấu lại chỉ là 2 1/4 không "tương xứng". Đó dường như là điềm báo về một trận cầu sẽ không hấp dẫn như nhiều người nghĩ. Thực tế, chủ nhà Le Havre đang gặp vấn đề về hàng công (ghi 1 bàn ở 4 trận gần nhất) trong khi Toulouse cũng nổ súng trung bình chưa đến 1 lần/trận trên sân khách ở Ligue 1 mùa này nên cuộc chơi có ít bàn cũng là chuyện hợp lý.

Đội hình dự kiến Le Havre vs Toulouse

  • Le Havre: Desmas; Sangante, Salmire, Lloris; Hajjam, Kechta, Toure, Operi; Ayew, Bayo, Sabbi
  • Toulouse: Restes; Keben, Costa, Nicolaisen; Kamanzi, Sierro, Spierings, Suazo; Donnum, Gboho; Dallinga

Dự đoán kết quả Le Havre vs Toulouse: 1-1

Thống kê Ligue-1 trước vòng 25

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG21 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2160 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco10 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG100 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG47 pha

Thống kê Le Havre vs Toulouse

Le Havre vs Toulouse
Đối đầu Le Havre vs Toulouse
Le Havre vs Toulouse
Thành tích gần đây của Le Havre
Le Havre vs Toulouse
Thành tích gần đây của Toulouse

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X