Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Le Havre vs PSG (01h45 ngày 17/08): Mở tiệc đãi khách

Thứ Sáu 16/08/2024 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Le Havre vs PSG nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Luis Enrique giành 3 điểm trong trận mở màn Ligue 1 2024/25.

Nhận định bóng đá Le Havre vs PSG: Thắng đậm trận mở màn

Mùa giải trước là mùa giải đầu tiên mà Le Havre trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp sau 14 năm, họ đã chiến đấu đến cùng trong cuộc đua trụ hạng. 4 trận đấu cuối cùng của mùa giải 2023/24 đặc biệt căng thẳng khi Le Havre để thua Metz 0-1 vào ngày 21 tháng 4, nhưng trận hòa với PSG và chiến thắng trước Strasbourg ở hai trận tiếp theo là chìa khóa giúp họ trụ hạng. Đội bóng này xếp trên các vị trí phải xuống hạng một bậc, qua đó tiếp tục góp mặt tại Ligue 1 mùa giải 2024/25.

Nhận định Le Havre vs PSG (01h45 ngày 1708) Mở tiệc đãi khách 1
PSG dừng bước trước Dortmund ở bán kết Champions League mùa trước

Le Havre kết thúc chiến dịch đầu tiên trở lại Ligue 1 với thành tích ghi được 34 bàn thắng và để thủng lưới 45 bàn, và trong số 18 đội tham gia giải đấu, họ là đội tấn công tốt thứ 16 và đội phòng ngự tốt thứ 8. Tuy nhiên, nếu họ muốn trụ lại ở mùa giải thứ 2 liên tiếp, họ sẽ phải thi đấu mà không có huấn luyện viên Luka Elsner, người đã rời câu lạc bộ để đến Reims vào cuối tháng 6.

Tân huấn luyện viên Didier Digard chỉ mới 37 tuổi và công việc duy nhất trước đây của ông là dẫn dắt Nice từ tháng 1 năm 2023 đến tháng 6 năm 2023, mặc dù ông đã bắt đầu sự nghiệp cầu thủ của mình tại Le Havre vào năm 2003. Đội chủ nhà đã thua 14 trong số 22 trận đấu trước đó ở Ligue 1 tại Stade Oceane và chỉ giữ sạch lưới 4 lần trong chuỗi trận này.

Ở vòng mở màn Ligue 1 mùa giải năm nay, thầy trò Didier Digard sẽ được chơi trên sân nhà tiếp ĐKVĐ PSG. Nhận định Le Havre vs PSG nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Luis Enrique giành 3 điểm trong trận mở màn Ligue 1 2024/25.

PSG bước vào trận đấu này sau một mùa giải 2023/24 không mấy thành công, họ đã giành được chức vô địch Ligue 1 lần thứ 10 trong 12 mùa giải gần nhất, nhưng một lần nữa họ lại không lên ngôi ở Champions League. Thất bại chung cuộc 0-2 ở bán kết trước Borussia Dortmund, đội có mùa giải quốc nội đặc biệt tệ hại khi chỉ đứng thứ 5 tại Bundesliga, là một thành tích thất vọng với thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique.

Le Havre vs PSG
Le Havre vs PSG vòng 1 Lgue 1 2024/25

Tệ hơn nữa, Enrique bước vào mùa giải 2024/25 mà không có tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe, người đã chính thức rời câu lạc bộ khi ký hợp đồng với Real Madrid vào đầu mùa hè này. Thật khó để khẳng định rằng đội khách đã cải thiện thành tích ở mùa giải trước so với mùa giải 2022/23, theo đó trong 2 mùa giải gần nhất số điểm trung bình/trận mà PSG giành được ở Ligue 1 đều ở mức 2.24. 

Ghi được 81 bàn thắng ở mùa giải trước, PSG là đội tấn công tốt nhất giải đấu, trong khi Monaco xếp thứ hai ở hạng mục này sau khi ghi được 68 bàn. Với 33 bàn thua, PSG chỉ là đội sở hữu hàng thủ tốt thứ 4 giải đấu, nhiều hơn 4 bàn so với Nice, và nhiều hơn 1 bàn so với Brest và Lille.

Đội chủ nhà sẽ một lần nữa phải đối mặt với sự vắng mặt của tiền đạo Andy Logbo, người đã không ra sân kể từ tháng 11 do bị đứt dây chằng chéo. Le Havre ký hợp đồng với Yanis Zouaoui ở vị trí hậu vệ trái, và anh có thể chơi bên cạnh Gautier Lloris, Etienne Youte Kinkoue và Arouna Sangante ở hàng thủ 4 người.

Nhận định Le Havre vs PSG (01h45 ngày 1708) Mở tiệc đãi khách 2
Le Havre khó lòng cản bước PSG

Về phía đội khách, họ lo ngại về hậu vệ Lucas Beraldo sau khi anh buộc phải rời sân trong trận giao hữu trước mùa giải với Sturm Graz vào ngày 7 tháng 8. PSG cũng có thể không có Presnel Kimpembe và Nordi Mukiele vì vấn đề thể lực. Ở một diễn biến khác, Willian Pacho có thể vào đội hình xuất phát và ra mắt trong trận đấu chính thức cho PSG trước Le Havre, ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái vì anh quen thuộc với cả hai vai trò. Manuel Ugarte cũng có thể phải ngồi ngoài vì anh thường xuyên không được Enrique ủng hộ và đang là mục tiêu được MU quan tâm.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Le Havre vs PSG sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 17/08.

Nhận định Le Havre vs PSG

PSG thắng cách biệt ít nhất 2 bàn: Khoảng cách giữa hai đội là một trời một vực. Ngay cả khi PSG không còn Mbappe, họ vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đội khách. Đây là cuộc đọ sức giữa ứng viên số 1 cho chức vô địch và một trong những CLB có khả năng phải xuống hạng cao nhất giải đấu. PSG đang hy vọng sẽ mở màn mùa giải mới theo cách tốt nhất có thể, bởi vậy họ đang hướng đến một chiến thắng đậm.

Ít nhất 3 bàn: Cơ hội ghi bàn của Le Havre ở trận đấu này là tương đối khó khăn, nhưng sức tấn công của PSG là rất tốt, họ hoàn toàn có thể ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đội chủ nhà. 4/6 trận gần nhất giữa hai đội trên mọi đấu trường đều xuất hiện ít nhất 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Le Havre 0-4 PSG

Thông tin bên lề

  • PSG bất bại 28 trên 29 trận gần nhất ở Ligue 1.
  • PSG đã thắng 5 trận sân khách gần nhất trước Le Havre trên mọi đấu trường.
  • PSG đã ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trận gần nhất gặp Le Havre trên mọi đấu trường.
  • 4/6 trận gần nhất giữa hai đội có ít nhất 3 bàn.
  • Le Havre là đội có hàng công tệ thứ 3 mùa trước ở Ligue 1.

Phong độ gần đây của Le Havre

Phong độ gần đây của PSG

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Le Havre vs PSG (01h45 ngày 1708) Mở tiệc đãi khách 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X