Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Le Havre vs Nice 23h00 ngày 16/12 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 15/12/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Le Havre vs Nice thuộc vòng 16 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Le Havre vs Nice (1/2:0)

Mùa này, Nice thực sự đã lột xác dưới bàn tay của HLV Francesco Farioli. Sau khi phải nhận thất bại đầu tiên ở Ligue 1 2023/24 (0-1 trên sân của Nantes), bầy "đại bàng" lập tức đứng đậy bằng thắng lợi 2-1 trước Reims ở vòng gần nhất. Hôm đó, họ vươn lên dẫn bàn rồi bị gỡ hòa nhưng rốt cục chỉ mất có vài phút là đã tìm được bàn thắng quyết định cuộc chơi.

Chiến thắng kiểu "chắc chắn" như vậy đã khẳng định cả bản lĩnh lẫn năng lực đáng gờm của đội bóng này. Hiện tại, Nice khá vững vàng trong Top 3 trên BXH (sẽ được dự Champions League mùa sau) và hứa hẹn sẽ là "chướng ngại vật" khó chịu với PSG trên hành trình bảo vệ ngôi Vương. Đừng quên Nice đã hạ gục chính PSG ngay tại sào huyệt của đối thủ hồi giữa tháng 9 vừa rồi.

nhan dinh bong da du doan Le Havre vs Nice vdqg phap ligue 1 hom nay
Le Havre vs Nice

Vòng này, Nice sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn không dễ dàng vì chủ nhà Le Havre đang chơi "tốt hơn dự kiến". Chập chững trở lại hạng đấu cao nhất nước Pháp sau 15 năm vắng bóng, Le Havre đã "tái hòa nhập" cực nhanh trong sự ngỡ ngàng của giới chuyên môn mà ban đầu đa phần đều nhận định, đội bóng này khó thoát khỏi "án tử" (xuống hạng).

Dù trắng tay hai vòng gần nhất song hiện giờ, HLV Luka Elsner cùng các học trò vẫn vững vàng ở giữa BXH. Trước đó trong giai đoạn tháng 10, Le Havre cũng từng thua liền 2 trận ở giải VĐQG nhưng sau đó đã kiếm được trận hòa trên sân nhà trước Lens. Khi ấy, đại diện vùng Normandy cũng được xếp mức +1/2, hệt như tình cảnh sắp phải đối mặt ở trận tới.

Bản thân Nice đã trắng tay ở trận sân khách mới nhất nhưng hãy lưu ý suốt từ mùa trước cho đến nay, Les Aiglons chưa từng thua 2 chuyến hành quân xa liên tiếp thuộc khuôn khổ Ligue 1 mà như đã đề cập, Nice của hiện tại còn vô cùng đáng gờm. Do đó kịch bản Nice rời khỏi tổ ấm Oceane của Le Havre với 3 điểm trong tay là tương đối khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Le Havre vs Nice (2)

HLV Farioli đã xây dựng cho Nice phong cách thực dụng cực kỳ hiệu quả. Nice mới ghi được tổng cộng 16 bàn (thấp nhất trong Top 9 hiện tại) nhưng cũng mới thủng lưới vỏn vẹn ... 6 lần, ít nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu chứ không riêng gì mỗi Ligue 1. Dĩ nhiên với những thông số như vậy, các trận đấu có sự góp mặt của Nice đa phần dưới 3 pha lập công. Trong khi đó, Le Havre luôn chơi "biết mình biết người" và mới 1 trận duy nhất tại Ligue 1 2023/24 để thủng lưới quá 2 lần. Tuy vậy, hàng công của Le Havre còn kém hơn cả Nice (13 bàn). Xem ra trận này khó chạm mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Le Havre vs Nice

  • Le Havre (4-1-4-1): Desmas; Salmier, Youte Kinkoue, Sangante, Casimir; Kuzyaev; Toure, Kechta, Operi, Grandsir; Bayo.
  • Nice (4-3-3): Bulka; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Ndayishimiye, Sanson, Rosario; Laborde, Moffi, Boga.

Dự đoán kết quả Le Havre vs Nice: 0-1

Thống kê Le Havre vs Nice

Le Havre vs Nice
Đối đầu Le Havre vs Nice
Le Havre vs Nice
Thành tích gần đây của Le Havre
Le Havre vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X