Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Le Havre vs Nantes 18h00 ngày 14/4 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 14/04/2024 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Le Havre vs Nantes thuộc vòng 29 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Le Havre vs Nantes (0:1/4)

Đây là trận đấu rất quan trọng với đôi bên bởi ai giành chiến thắng sẽ gia tăng đáng kể cơ hội trụ lại hạng đấu số 1 nước Pháp. Hiện tại cả hai cùng sở hữu 28 điểm, chỉ đứng ngay phía trên khu vực nguy hiểm với 2 điểm nhiều hơn Lorient (thứ 18, vị trí phải đá playoff với đại diện của giải hạng 2 Pháp để giành suất tham dự Ligue 1 mùa sau).

nhan dinh bong da du doan Le Havre vs Nantes vdqg phap ligue 1 hom nay
Le Havre vs Nantes

Trước cuộc đối đầu này, phong độ của hai đội trong phạm vi hẹp gần như tương đồng. Cụ thể mỗi đội cùng thắng 1 sau 5 trận mới nhất tại đấu trường VĐQG Pháp (Nantes thua 4 trận còn lại còn Le Havre thua 3). Tuy nhiên khoảng thời gian vừa rồi, Nantes đã có sự biến động trên băng ghế huấn luyện và thắng lợi duy nhất thuộc về tân thuyền trưởng Antoine Kombouare (vốn là một người cũ từng dẫn dắt Les Canaris trong giai đoạn 2021-2023).

Trong khi đó, Le Havre vẫn một mực tin tưởng vào HLV Luka Elsner, người đã giúp đội bóng trở lại sân chơi danh giá nhất xứ lục lăng sau 15 năm vắng bóng và liệu niềm tin đó có mù quáng hay không thì có lẽ phải chờ đến cuối mùa mới rõ.

Trận đối đầu này, Le Havre có lợi thế sân nhà và dưới mái vòm Oceane, thành tích của đội bóng vùng Normandy từ đầu Ligue 1 2023/24 tới giờ là khá ổn khi 5/6 chiến thắng có được diễn ra tại đây. Tuy nhiên phía đối diện, Nantes lại đang thi đấu xuất sắc trên khách: phơi áo đúng 1/5 trận vừa qua (thắng đến 3).

Xét từ đầu mùa này thì số khúc khải hoàn mà bầy "Hoàng yến" sở hữu trong những chuyến bay xa nhà còn lớn hơn số thắng lợi có được tại sào huyệt (5 so với 3). Hơn nữa 8 màn chạm trán mới đây giữa đôi bên tại các giải chính thức, Nantes không một lần phải ôm hận (thắng 5).

Trên sân nhà mùa này, Le Havre cũng chẳng quá duyên với mức -0 (hoặc -1/4) như trận tới: thắng 3/5 trận có mẫu như vậy. Chiều ngược lại, Nantes lại thắng trọn vẹn 2 trận sân khách tại Ligue 1 2023/24 mà được đánh giá tương tự.

  • Lựa chọn: Nantes (từ hòa đến thắng)

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Le Havre vs Nantes sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 14/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Le Havre vs Nantes (2)

Cả hai cùng ghi được 27 bàn thắng, ít thứ 2 giải đấu (nhiều hơn mỗi đội cuối bảng Clermont) nên dù ai cũng muốn thắng nhưng giới nhận định bóng đá cho rằng chẳng thể mong đợi một trận chiến hấp dẫn. Thống kê còn chỉ ra 5 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội, 4/5 lần ra sân mới đây của Le Havre và 4/6 chuyến hành quân vừa qua của Nantes đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Le Havre vs Nantes

  • Le Havre (4-3-3): Desmas; Sangante, Youte Kinkoue, Gautier Lloris, Operi; Targhalline, Kuzyaev, Kechta; Nego, Andre Ayew, Sabbi.
  • Nantes (4-2-3-1): Lafont; Amian, Castelletto, Zeze, Cozza; Augusto, Chirivella; Mollet, Moussa Sissoko, Abline; Mohamed.

Dự đoán kết quả Le Havre vs Nantes: 0-1

Thống kê Ligue 1 trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoOusmane DembéléPSG8 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2520 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG109 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG54 pha

Thống kê Le Havre vs Nantes

Le Havre vs Nantes
Đối đầu Le Havre vs Nantes
Le Havre vs Nantes
Thành tích gần đây của Le Havre
Le Havre vs Nantes
Thành tích gần đây của Nantes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X