Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Le Havre vs Montpellier 20h00 ngày 31/3 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 31/03/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Le Havre vs Montpellier thuộc vòng 27 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Le Havre vs Montpellier (0:0)

Cả hai lẽ ra đã cùng sở hữu 27 điểm sau 26 trận nếu như Montpellier không bị BTC trừ 1 điểm do để các CĐV làm loạn ở trận đấu với Clermont (về sau đôi bên đá lại và Montpellier thua cuộc). Điều quan trọng là đôi bên hiện chẳng cách khu vực nguy hiểm bao xa và chỉ cần một cú sảy chân là sẽ "rơi xuống hố".

nhan dinh bong da du doan Le Havre vs Montpellier vdqg phap ligue 1 hom nay
Le Havre vs Montpellier

Tân binh Le Havre sau khi gắng gượng đánh bại Toulouse vất vả (1-0) thì lại thua như thói quen dù đối thủ chỉ là một Clermont cuối bảng. Như vậy 6 vòng gần nhất thuộc giải VĐQG, đội quân dưới trướng Luka Elsner đã thua tới 5. Tuy vậy điểm lạc quan của Le Havre trên hành trình tìm kiếm suất trụ hạng là màn trình diễn khá ổn trên sân nhà.

Theo đó, 5/6 thắng lợi mà đội bóng vùng Normandy đang sở hữu tại Ligue 1 2023/24 được diễn ra dưới mái vòm Stade Oceane. Tính ra, Le Havre mới thua 5 trận sân nhà mùa này trước những đối thủ hoặc mạnh sẵn có (Rennes, Lille, PSG) hoặc chơi hay mùa này dưới tư cách ứng viên cho tấm vé tham dự các cúp châu Âu (Reims, Brest).

Đó là cơ sở để Le Havre tự tin trước màn đón tiếp Montpellier vào cuối tuần này. Ngoài ra cần lưu ý hơn 20 năm qua, Le Havre chỉ thua đúng 1/6 cuộc đụng độ Montpellier tại sào huyệt ở các giải chính thức (thắng 4).

Xét về mặt phong độ gần đây, Montpellier tỏ ra nhỉnh hơn đội chủ nhà (cũng lấy phạm vi 6 trận thì La Paillade giành được tổng cộng 7 điểm từ 2 chiến thắng và một trận hòa). Tuy nhiên làm khách chưa bao giờ là dễ dàng với thầy trò HLV Der Zakarian: thua 6/8 trận xa nhà gần đây thuộc khuôn khổ giải VĐQG Pháp.

Đúng là chuyến hành quân mới nhất, Montpellier đã được hưởng niềm vui trọn vẹn tuy nhiên điểm "hay ho" là trước đó họ đều thua ngay sau một vòng đấu sân khách giành thắng lợi (3 lần như vậy). Bản thân Le Havre đã thắng được 2/3 trận sân nhà mùa này được xếp ngang hàng đội khách (0:0) giống trận tới. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá cho rằng đội chủ nhà khó mất hoàn toàn số điểm.

  • Lựa chọn: Le Havre (từ hòa đến thắng)

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Le Havre vs Montpellier sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 31/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Le Havre vs Montpellier (2 1/2)

Hàng công cả hai chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu nhưng ở một trận đấu mà đội nào cũng muốn thắng để tránh xa khỏi "vùng chiến sự nguy hiểm nhất" thì vẫn có thể chờ đợi sự hấp dẫn nhất là khi tương quan chuyên môn đâu có khác biệt. Thực tế thống kê chỉ ra 8 lần ra sân gần nhất của Montpellier cùng 4/6 trận sân nhà mới đây của Le Havre đều xuất hiện không dưới 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Đội hình dự kiến Le Havre vs Montpellier

  • Le Havre: Desmus; Sangante, Kinkoue, Lloris, Operi; Toure, Ndiaye; Nego, Kuzyaev, Ayew; Bayo
  • Montpellier: Lecomte; Mbiayi, Omeragic, Kouyate, Sylla; Ferri, Leroy; Nordin, Savanier, Al-Taamari; Adams

Dự đoán kết quả Le Havre vs Montpellier: 2-1

Thống kê Ligue 1 trước vòng 27

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2340 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG107 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG53 pha

Thống kê Le Havre vs Montpellier

Le Havre vs Montpellier
Đối đầu Le Havre vs Montpellier
Le Havre vs Montpellier
Thành tích gần đây của Le Havre
Le Havre vs Montpellier
Thành tích gần đây của Montpellier

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X