Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Le Havre vs Lyon 20h00 ngày 20/10 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 18/10/2024 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Le Havre vs Lyon thuộc vòng 8 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Le Havre vs Lyon

Kết quả giành được sau 7 vòng đầu tiên tại Ligue 1 2024/25 đã phản ánh chính xác thực lực và đẳng cấp của Le Havre - đội bóng chỉ hạng 15 mùa trước (tức ngay phía trên khu vực nguy hiểm). Theo đó, đoàn quân dưới quyền HLV Didier Digard chỉ có thể đánh bại được Auxerre và Saint-Etienne, hai CLB tân binh đồng nghĩa mang tư cách "ứng viên xuống hạng" giống họ. Còn lại, Le Havre đã thua toàn tập những đội mạnh hơn gồm 4 CLB thuộc "nhóm châu Âu" (Brest, PSG, Monaco, Lille).

nhan dinh bong da du doan Le Havre vs Lyon vdqg phap ligue 1 hom nay
Le Havre vs Lyon

Có thể quãng nghỉ hai tuần vừa rồi ít nhiều giúp các cầu thủ Le Havre lấy lại tinh thần sau chuỗi 4 thất bại liên tiếp song đen một cái vòng kế tiếp, đội bóng vùng Normandy tuy được tung hoành tại sào huyệt Oceane nhưng phải đón tiếp Lyon, một gương mặt khác thuộc Top 7 chung cuộc tại Ligue 1 2023/24 (được dự các cúp châu Âu).

Mùa vừa rồi trong màn tái xuất ở giải VĐQG Pháp sau hơn chục năm vắng bóng, Le Havre đã xuất sắc không thua Lyon một lượt đối đầu đầu nào nhưng cũng cần phải nhìn nhận khách quan, Lyon có phần thiếu may mắn trong cả hai trận (lượt đi thì dứt điểm nhiều mà không thể ghi bàn còn lượt về phải chơi thiếu người từ phút 30).

Cuộc tái đấu sắp tới trong khi Le Havre đang thua liểng xiểng thì đối lập hoàn toàn, Lyon lại sở hữu chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp tại 2 sân chơi Europa League và Ligue 1. Sự thuyết phục còn nằm ở một chi tiết nữa: không hôm nào Les Gones ghi dưới 2 bàn.

Tất nhiên do khác biệt rõ rệt về phong độ lẫn vị thế, Lyon là đội "nằm trên" ở cặp đấu này với mức -1/2, nhỉnh hơn chuyến hành quân trước đó đến Oceane (-1/4). Hãy nhớ rằng kể từ sau trận thua chính Le Havre vào tháng 1 năm nay, Lyon không có thêm lần nào gây thất vọng cho giới mộ điệu dưới tư cách "đội mạnh" (thắng 4/4).

Chiều ngược lại cũng lấy chính trận đó làm "cột mốc" thì Le Havre không có thêm lần nào được "nở mày nở mặt" khi bị đánh giá thấp hơn tại tổ ấm (thua 5/5). Tổng hợp lại, kết cục trận đấu này ra sao hẳn đã quá rõ ràng.

Nhận định diễn biến Le Havre vs Lyon

Như đã đề cập phía trên, giới nhận định bóng đá tin rằng Le Havre sẽ thua trận thứ 5 liên tiếp và những gì tốt nhất họ có thể làm là ghi bàn danh dự giống như 4/5 màn tiếp khách gần đây thuộc khuôn khổ giải VĐQG Pháp và cả 5 trận sau cùng đều có không dưới 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 4/6 màn chạm trán giữa hai đội trong quá khứ cùng 7/9 chuyến làm khách mới đây của Lyon tại các giải chính thức.

Đội hình dự kiến Le Havre vs Lyon

 

Dự đoán kết quả Le Havre vs Lyon: 1-2

Thống kê Le Havre vs Lyon

Le Havre vs Lyon
Đối đầu Le Havre vs Lyon
Le Havre vs Lyon
Thành tích gần đây của Le Havre
Le Havre vs Lyon
Thành tích gần đây của Lyon

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X