Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Le Havre vs Lille 0h00 ngày 29/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Năm 26/09/2024 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Le Havre vs Lille thuộc vòng 6 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Le Havre vs Lille

Sau "tuần trăng mật" tương đối ngọt ngào cùng Lille (thắng 4/5 trận chính thức đầu tiên), tân HLV Bruno Genesio sớm phải đối mặt với sóng gió. Cách đây một tuần, Lille suýt thua trận thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường nếu như chân sút chủ lực Jonathan David không thực hiện thành công quả phạt 11m vào cuối trận. Trước đó, Lille từng thua cả tân binh Saint-Etienne.

nhan dinh bong da du doan Le Havre vs Lille vdqg phap ligue 1 hom nay
Le Havre vs Lille

Vào giữa tuần sau, Lille sẽ có cuộc đón tiếp "gã khổng lồ" Real Madrid tại lượt trận tiếp theo của Champions League 2024/25 nên hẳn họ rất muốn tìm lại được cảm giác chiến thắng để cải thiện nhuệ khí lẫn tự tin.

Rất may dù phải làm khách song Les Dogues được gặp chủ nhà Le Havre mà mùa trước bị họ hạ gục trong cả 2 cuộc đụng độ tại Ligue 1, thậm chí Lille còn giữ sạch lưới và ghi ít nhất 2 bàn. Nhìn rộng ra Lille ca khúc khải hoàn trọn vẹn 5/5 màn chạm trán gần đây với Le Havre tại các giải đấu chính thức.

Xét về mặt con số thì Le Havre không thua kém Lille bao nhiêu sau 5 vòng đã qua của giải VĐQG năm nay tuy nhiên cả hai chiến thắng đều trước đối thủ tân binh (Auxerre và Saint-Etienne) trong khi 3 thất bại đều trên 1 bàn.

Dĩ nhiên việc được chơi trên sân nhà mang đến cho Le Havre một số lợi thế nhất định và tại sào huyệt Oceane, không phải lúc nào Le Havre cũng thua dưới tư cách "đội yếu" trong khi mới đây thôi, Lille đã trắng tay trên sân của Saint-Etienne song với việc Lille vẫn được đánh giá rất cao (-3/4 nhỉnh hơn mức -1/2 trong chuyến hành quân đến Oceane vào tháng 10 năm ngoái) dù phong độ hiện không tốt hiển nhiên là quá tích cực, cho thấy giới chuyên môn hoàn toàn tin tưởng đội bóng của HLV Genesio.

Nhận định diễn biến Le Havre vs Lille

Từ đầu mùa 2024/25, Lille mới có một trận duy nhất ghi trên 2 bàn. Thậm chí trong những chuyến làm khách tại Ligue 1 thì hơn một năm qua, Lille chưa bao giờ nổ súng quá 2 lần. Tất nhiên với thông số tấn công như vậy thì phần lớn cuộc chơi có dưới 3 tình huống lập công được thực hiện. Phía đối diện, Le Havre mà đã thua sân nhà thì thường đi kèm tịt ngòi hoặc ghi đúng 1 bàn danh dự. Khả năng trận này ít bàn càng sáng tỏ khi mà 4/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên ở các giải chính thức đều không trên 2 pha ăn mừng bàn thắng.

Đội hình dự kiến Le Havre vs Lille

 

Dự đoán kết quả Le Havre vs Lille: 0-2

Thống kê Le Havre vs Lille

Le Havre vs Lille
Đối đầu Le Havre vs Lille
Le Havre vs Lille
Thành tích gần đây của Le Havre
Le Havre vs Lille
Thành tích gần đây của Lille

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X