Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Le Havre vs Auxerre 22h00 ngày 1/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 30/08/2024 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Le Havre vs Auxerre thuộc vòng 3 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Le Havre vs Auxerre

Sau ngày ra quân "thua như dự kiến" bởi đơn giản đối thủ (ĐKVĐ PSG) quá mạnh, Le Havre đã có chiến thắng trên sân của Saint-Etienne. Không phủ nhận đối thủ mang danh phận "tân binh" song lưu ý hôm đó Le Havre phải "nằm dưới" nên việc cất lên được khúc khải hoàn vẫn là kết quả ấn tượng.

nhan dinh bong da du doan Le Havre vs Auxerre vdqg phap hom nay
Le Havre vs Auxerre

Đối thủ tiếp theo của Le Havre là một tân binh khác, CLB Auxerre nhưng có vẻ đáng gờm hơn (chẳng thế mà đôi bên được xếp ngang cơ). Khác với Le Havre, nhà ĐKVĐ giải Hạng 2 Pháp đã thắng trận ra quân (2-1 trước Nice nhờ một bàn muộn vào phút 90+5) và thua vòng thứ 2 (0-2 trước Nantes trong thế thiếu người).

Dù sao so với mùa 2022/23 mà sau cùng họ lâm vào cảnh rớt hạng, Auxerre đã có khởi đầu tốt hơn (3 điểm/2 vòng so với vẻn vẹn 1 điểm/2 vòng). Đá sân khách đương nhiên không bao giờ là việc dễ dàng với những đội bóng nhỏ cỡ Auxerre nhưng bên kia sân Le Havre cũng đâu có gì ghê gớm tại sào huyệt (chẳng hạn: thua 7/8 trận sân nhà gần nhất thuộc phạm vi Ligue 1).

Tuy nhiên khi mà cuộc chơi được áp mức "cân bằng" thì giới nhận định bóng đá cho rằng hoàn toàn có thể tin vào Le Havre. Theo đó thống kê chỉ ra, đội bóng vùng Normandy thắng 3/6 trận sân nhà gần nhất có mẫu tương tự. Chiều ngược lại, Auxerre lại bất thắng 3 chuyến làm khách mới đây (thua 2) được xếp ngang hàng đội chủ nhà, gồm chính trận thua Nantes mới đây.

Ngoài ra lưu ý thêm trong hơn 10 năm qua, Le Havre thua đúng 1/10 màn đón tiếp Auxerre tại các giải chính thức và thắng đến 7.

Nhận định diễn biến Le Havre vs Auxerre

Le Havre hứa hẹn sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn đánh bại Auxerre. Hãy nhớ rằng Le Havre đã thủng lưới 8/9 trận sân nhà vừa qua và 6 trong số đó có ít nhất 3 tình huống ghi bàn. Kịch bản tương tự cũng hiện diện ở 5/7 lần ra sân gần đây của Auxerre. Cùng với đó, đôi bên đều nổ súng ở hai cuộc đụng độ gần nhất và cả hai đều kết thúc tưng bừng (trên 2 bàn).

Đội hình dự kiến Le Havre vs Auxerre

  • Le Havre: Desmas; Nego, Sangante, Youte Kinkoue, Lloris, Zouaoui; Kechta, Targhalline, Toure, Joujou; Sabbi
  • Auxerre: Leon; Joly, Jubal, Osho, Hoever; Perrin, Raveloson, Owusu, Sinayoko; Bair, Traore

Dự đoán kết quả Le Havre vs Auxerre: 2-1

Thống kê Le Havre vs Auxerre

Le Havre vs Auxerre
Đối đầu Le Havre vs Auxerre
Le Havre vs Auxerre
Thành tích gần đây của Le Havre
Le Havre vs Auxerre
Thành tích gần đây của Auxerre

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X