Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs Verona (1h45 ngày 17/9): Chờ chủ nhà vượt khó

Chủ Nhật 15/09/2024 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Lazio vs Verona nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn đánh bại đối thủ khó chịu.

Nhận định bóng đá Lazio vs Verona: Không dễ cho chủ nhà

Lazio mở màn Serie A mùa này bằng chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước tân binh Venezia, nhưng sau đó họ gây thất vọng khi thua 1-2 trên sân của Udinese. Ở trận đấu gần nhất, Lazio đã tiến gần đến 3 điểm trong trận tiếp AC Milan, nơi họ dẫn trước Milan với tỷ số 2-1 khi chỉ còn 20 phút nữa là hết giờ. Tuy nhiên, các pha lập công trong hiệp 2 của cặp tiền đạo mới Taty Castellanos và Boulaye Dia không thể giúp Lazio giành 3 điểm, bởi Rafael Leao của Rossoneri đã có bàn gỡ hòa tuyệt đẹp ngay sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Nhận định Lazio vs Verona (1h45 ngày 179) Chờ chủ nhà vượt khó 1
Lazio giành 4 điểm sau 3 vòng đầu tiên ở Serie A mùa này

Hòa 2-2 với Milan ở trận đấu gần nhất, Lazio hiện thắng 1, hòa 1 và thua 1 sau 3 vòng đầu tiên ở Serie A 2024/25. Họ hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Sau loạt trận của ĐTQG, Lazio tiếp tục được chơi trên sân nhà, lần này họ sẽ tiếp Verona. Nhận định Lazio vs Verona nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn đánh bại đối thủ khó chịu.

Đội bóng thủ đô hiện đã bất bại trong 7 trận sân nhà gần nhất tại Serie A, đây là thành tích tốt nhất của họ kể từ cuối năm 2021, khi đội bóng của Simone Inzaghi có chuỗi 19 trận không thua, trong đó có tới 17 chiến thắng. Còn rất xa để Lazio có thể cân bằng thành tích trong quá khứ, nhưng chắc chắn thầy trò Marco Baroni muốn kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà dài nhất có thể.

Lazio chuẩn bị thi đấu ở cúp châu Âu, Dynamo Kiev sẽ là đối thủ mở màn của họ tại Europa League vào cuối tháng này, họ bây giờ sẽ hướng đến 3 điểm trước Verona, sau đó hy vọng mở màn Cúp C3 một cách thuận lợi, tiếp theo là hy vọng giành điểm trong chuyến làm khách khó khăn trên sân của Fiorentina. 

Bên kia chiến tuyến, Baroni đã huấn luyện Verona mùa giải trước và đã thành công trong việc đưa đội bóng này đến nơi an toàn, nhưng ông đã để thua cả 3 trận đấu ở Serie A trước đó với Lazio, và đội bóng do ông dẫn dắt thậm chí không ghi được bàn thắng nào. Với việc không giữ sạch lưới nhiều như vậy, có lẽ không có gì ngạc nhiên khi Verona chỉ thắng 1 trong 16 trận sân khách gần nhất trước Lazio tại Serie A, thua tới 11 trận.

nhan dinh bong da du doan Lazio vs Verona vdqg italia serie a hom nay
 Lazio vs Verona vòng 4 Serie A 2024/25

Lần gần nhất hai bên gặp nhau vào tháng 4, Lazio đã giành chiến thắng tại Sân vận động Olimpico khi Mattia Zaccagni ghi bàn thắng quyết định vào lưới câu lạc bộ cũ của mình ở phút 72. Tuy nhiên, khởi đầu tươi sáng cho mùa giải mới dưới thời Paolo Zanetti có thể thúc đẩy hy vọng giành điểm của Verona, khi họ giành được 2 chiến thắng trong 3 trận mở màn của mùa giải, qua đó tạm thời xếp thứ 5 trên BXH.

Độ khách đánh bại Napoli với tỷ số 3-0 trong ngày khai mạc, trước khi chịu thất bại ngược trước Juventus, nhưng họ đã ghi hai bàn trong hiệp hai để đánh bại Genoa ở trận đấu gần nhất. Quay trở lại mùa giải trước, khi vẫn còn được Baroni dẫn dắt, Verona đã giành chiến thắng 5 trong 9 trận đấu gần nhất tại giải đấu - và giờ đây họ có thể giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu sân khách đầu tiên tại Serie A lần đầu tiên trong lịch sử. 

Về mặt lực lượng, Mario Gila trở lại sau chấn thương đùi, Lazio không có sự vắng mặt đáng kể nào. Matteo Guendouzi sẽ chơi ở hàng tiền vệ, Taty Castellanos sẽ kết hợp với đội trưởng Mattia Zaccagni trên hàng công. Một cựu tiền đạo khác của Verona, Tijjani Noslin, sẽ cạnh tranh với Boulaye Dia để ra sân ngay từ đầu. Nuno Tavares đã kiến tạo cả hai bàn thắng vào lưới Milan, anh sẽ tiếp tục chơi ở vị trí hậu vệ trái.

Nhận định Lazio vs Verona (1h45 ngày 179) Chờ chủ nhà vượt khó 2
Verona đang xếp trên Lazio 

Vì chỉ có Suat Serdar và Juan Manuel Cruz phải ngồi ngoài nên huấn luyện viên Verona, Paolo Zanetti có thể sẽ tung ra đội hình giống như đội hình ra sân ở Genoa vào đầu tháng 9. Do đó, Casper Tengstedt sẽ đánh bại Daniel Mosquera để được chọn vào vị trí tiền đạo, với Darko Lazovic cung cấp đường chuyền cho tiền đạo người Đan Mạch từ cánh trái. Là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, Lazovic đã có hai pha kiến tạo trong mùa giải này và đã có bốn pha kiến tạo vào lưới Lazio trong sự nghiệp thi đấu tại Serie A cho đến nay, anh chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu. 

Nhận định Lazio vs Verona

  • Lazio giành chiến thắng: Trên bảng xếp hạng Serie A mùa này, Verona hơn Lazio 2 điểm. Tuy nhiên, họ không có những thành tích tốt mỗi khi đối đầu với Lazio, đặc biệt là trên sân của đội bóng này. Có thể Verona sẽ gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà, nhưng họ rất khó để ra về với những điểm số.
  • Tối đa 2 bàn: 4 trận gần đây giữa hai đội đều không có nhiều hơn 2 bàn. Với lối chơi khó chịu của Verona, rất khó để các chân sút của Lazio có thể ghi nhiều bàn thắng. Trận đấu này có thể sẽ chỉ có tối đa 2 bàn.

Dự đoán tỷ số: Lazio 1-0 Verona

Phong độ gần đây của Lazio

Phong độ gần đây của Verona

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Lazio vs Verona

  • Lazio: Provedel; Lazzari, Patric, Romagnoli, Tavares; Rovella, Guendouzi; Tchaouna, Dia, Zaccagni; Castellanos
  • Verona: Montipo; Tchatchoua, Coppola, Dawidowicz, Frese; Belahyane, Duda; Suslov, Harroui, Lazovic; Tengstedt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X