Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs Venezia (01h45 ngày 19/8): Chủ nhà quyết thắng

Chủ Nhật 18/08/2024 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Lazio vs Venezia nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để họ giành 3 điểm đầu tiên ở Serie A mùa giải 2024/25.

Nhận định bóng đá Lazio vs Venezia: Khó có bất ngờ

HLV Maurizio Sarri không chỉ từ chức vào giữa mùa giải sau nhiều tuần thể hiện nhiều sự thất vọng, mà người thay thế ông làm huấn luyện viên trưởng của Lazio, Igor Tudor, sau đó cũng theo chân ông rời khỏi Sân vận động Olimpico. Hiện tại, Marco Baroni đang bắt đầu quá trình tái thiết đội hình đã về nhì sau Napoli vào năm 2023, nhưng chỉ giành được vị trí thứ 7 ở mùa giải trước.

Nhận định Lazio vs Venezia (01h45 ngày 198) Chủ nhà quyết thắng 1
Lazio chỉ xếp thứ 7 ở Serie A mùa trước

Cựu huấn luyện viên Hellas Verona không chiếm được sự tin tưởng của người hâm mộ Lazio, nhưng bất chấp sự phản đối của họ, ông vẫn được bổ nhiệm dẫn dắt đội chủ sân Olimpico. Lazio hiện cũng bước vào thời kỳ hậu Ciro Immobile. Sau một năm sa sút về thể lực và phong độ, tiền đạo này đã bị Luciano Spalletti loại khỏi đội hình tuyển Ý tham dự Euro 2024, và sau đó chuyển đến Besiktas.

Sau khi Sergej Milinkovic-Savic chuyển đến Saudi Arabia vào mùa hè năm ngoái, những cầu thủ có thu nhập cao như Luis Alberto và Felipe Anderson hiện đã theo chân Immobile rời CLB, ở chiều ngược lại, đội bóng này đã bổ sung Tijjani Noslin và Loum Tchaouna. 

Trong chuỗi trận giao hữu trước mùa giải, Lazio đã thắng 4 và hòa 2, kết thúc bằng chiến thắng 1-0 trước Cadiz. Ở vòng 1 Serie A 2024/25, Lazio được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp tân binh Venezia. Nhận định Lazio vs Venezia nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để họ giành 3 điểm đầu tiên ở Serie A mùa giải 2024/25.

Bên kia chiến tuyến, với 7 chiến thắng trong 10 trận cuối cùng ở Serie B mùa trước, Venezia đã đặt chân trở lại Serie A sau hai năm vắng bóng, họ giành chiến thắng ở trận play-off. Sau khi để vuột mất suất thăng hạng trực tiếp vào tay Como, họ đã đánh bại Palermo ở bán kết, trước khi Christian Gytkjaer ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu quyết định kéo dài hai lượt trận với Cremonese.

nhan dinh bong da du doan Lazio vs Venezia vdqg italia serie a hom nay
 Lazio vs Venezia vòng 1 Serie A 2024/25

Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng Paolo Vanoli sau đó đã nhận lời đề nghị lấp chỗ trống tại Torino, vì vậy Eusebio Di Francesco đã được đưa về để dẫn dắt Venezia. Sau những thời gian không thành công tại Cagliari và Hellas Verona, Di Francesco gần như đã giúp Frosinone trụ hạng vào mùa giải trước, nhưng giờ đây, cựu tiền vệ và huấn luyện viên của Roma sẽ bắt đầu mùa giải Serie A mới tại Olimpico.

4 chiến thắng trong 6 trận trước mùa giải cho thấy Venezia của Di Francesco đang có phong độ tốt, nhưng họ đã bất ngờ để thua 1-3 trước đội bóng Serie B, Brescia ở vòng đầu tiên tại cúp QG Italia. Với việc bị loại từ sớm, Venezia bây giờ sẽ tập trung hoàn toàn cho mục tiêu trụ hạng. 

Về mặt lực lượng, Ciro Immobile vẫn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Lazio tại Serie A mùa trước mặc dù chỉ ghi được 7 bàn thắng, nhưng hàng công của đội chủ nhà hiện sẽ được dẫn dắt bởi Taty Castellanos. Cầu thủ này sẽ kết hợp với đội trưởng mới của câu lạc bộ, Mattia Zaccagni ở bên phần sân đối phương. Những tân binh Loum Tchaouna và Tijjani Noslin cũng đang cạnh tranh để được lựa chọn đá chính, trong khi Matteo Guendouzi bắt đầu ở hàng tiền vệ.

Nhận định Lazio vs Venezia (01h45 ngày 198) Chủ nhà quyết thắng 2
 Venezia sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân của Lazio

Trong khi Lazio phải vật lộn để tìm kiếm một cầu thủ ghi bàn thường xuyên vào mùa giải 2023/24, thì Joel Pohjanpalo của Venezia đã ghi được 22 bàn thắng ở Serie B mùa trước. Tuy nhiên, tiền đạo người Phần Lan phải ngồi ngoài vì chấn thương ở đùi, vì vậy Nicholas Pierini và Christian Gytkjaer có thể sẽ đá cặp trên hàng công. Tiền vệ người Mỹ, Tanner Tessmann được cả Fiorentina và Inter Milan để mắt tới nên có thể sẽ không đá chính, trong khi đồng hương Gianluca Busio của anh dính chấn thương trong chiến dịch Olympic của Mỹ và sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 9. Những tân binh Alfred Duncan và Gaetano Oristanio - cả hai trước đây đều từng được cho mượn tại Cagliari - đều có thể ra sân.

Nhận định Lazio vs Venezia

Lazio giành chiến thắng cách biệt: Lazio mặc dù đang trong quá trình tái thiết, nhưng với lợi thế sân nahf cùng dàn cầu thủ vượt trội, họ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn tân binh Venezia. Chắc chắn Lazio sẽ chơi tấn công với hy vọng giành chiến thắng thuyết phục, qua đó tạo đà tâm lý thuận lợi cho mùa giải mới. Venezia khó có thể đứng vững trước sức mạnh của đội chủ nhà.

Ít hơn 3 bàn: Khả năng Venezia ghi bàn trước Lazio là không cao, trong khi đội khách cũng sẽ nỗ lực hạn chế tối đa những bàn thua. Không dễ để trận đấu này xuất hiện 3 hoặc nhiều hơn 3 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Lazio 2-0 Venezia

Phong độ gần đây của Lazio

Phong độ gần đây của Venezia

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

Lazio: Provedel; Lazzari, Gila, Romagnoli, Pellegrini; Vecino, Guendouzi; Tchaouna, Noslin, Zaccagni; Castellanos

Venezia: Joronen; Altare, Svoboda, Sverko; Sagrado, Duncan, Crnigoj, Zampano; Oristanio, Pierini; Gytkjaer

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X