Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Torino 1h45 ngày 28/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Tư 27/09/2023 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Torino lúc 1h45 ngày 28/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Lazio vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Lazio vs Torino

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Torino (0:1/4)

Sau 5 trận đầu tiên tại Serie A 2023/24, Lazio mới kiếm được tổng cộng 4 điểm. Đây là màn khởi đầu mùa giải tệ nhất của đội bóng thành Rome trong vòng 30 năm trở lại đây. Đáng nói hơn ngoại trừ Juventus và ĐKVĐ Napoli, Biancocelesti chỉ toàn gặp đối thủ dưới cơ (sở hữu mức tối thiểu -1/2).

Tồn tại lớn nhất của đội bóng nằm ở hàng công khi tỷ lệ dứt điểm trúng mục tiêu chưa đến 30% (14/56) ở 5 vòng vừa qua. Ngay cả ở trận thắng duy nhất (trước Napoli), Lazio chỉ có đúng 2 tình huống kết thúc trúng đích dù cả hai đều thành bàn thắng.

Vòng đấu vào giữa tuần này, Lazio được chơi trên sân nhà Olimpico và gặp đối thủ dưới cơ Torino song 5 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, "đại bàng" thành Rome không có lấy nổi một chiến thắng nào (thua 1).

Đáng lo hơn, Torino còn đang chơi tốt. Sau khi thua sấp mặt AC Milan (1-4), đội bóng của HLV Ivan Juric mau chóng đứng dậy với 3 trận bất bại liên tiếp vừa qua (thắng 2). Đặc biệt trên sân khách, Granata đang tỏ ra xuất sắc một cách bất ngờ: thắng tới 6/8 lần ra sân gần nhất thuộc khuôn khổ Serie A (chỉ thua 1).

Với phong độ như vậy của Torino, việc Lazio chỉ còn sở hữu mức -1/4 (thấp nhất trong vòng nhiều năm trở lại đây khi đón tiếp Torino) là điều vô cùng hợp lý song đó cũng là điềm báo không lành, cho thấy thầy trò HLV Sarri khả năng cao sẽ lại sảy chân.

Phân tích tổng số bàn thắng Lazio vs Torino (2 1/4)

Cả 5 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên khép lại với tối đa 2 pha lập công. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 5/7 trận sân nhà vừa qua của Lazio tại các giải chính thức và 5/8 chuyến làm khách mới đây của Torino thuộc giải VĐQG. Đội bóng mạnh hơn cũng được dự báo không thắng, làm cho khả năng trận đấu vượt ngưỡng 2 bàn được ghi càng bị hoài nghi.

Đội hình dự kiến Lazio vs Torino

  •  Lazio (4-3-3): Provedel; Marusic, Patric, Romagnoli, Hysaj; Guendouzi, Cataldi, Luis Alberto; Isaksen, Immobile, Zaccagni.
  • Torino (4-3-3): V.Milinkovic-Savic; Schuurs, Buongiorno, Rodriguez, Bellanova; Tameze, Ricci, Lazaro; Seck, Radonjic, Zapata.

Dự đoán kết quả Lazio vs Torino: 1-1

Thống kê Lazio vs Torino

Lazio vs Torino
Đối đầu Lazio vs Torino
Lazio vs Torino
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Torino
Thành tích gần đây của Torino

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X