Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Sassuolo 1h45 ngày 27/5 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 26/05/2024 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Sassuolo lúc 1h45 ngày 27/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Lazio vs Sassuolo (0:1 1/2)

Lazio cần thêm một điểm nữa để được xếp hạng 7 chung cuộc tại Serie A 2023/24 nhưng họ cũng chắc chắn không thể vươn lên chiếm hạng 6 của người hàng xóm Roma kể cả có đánh bại Sassuolo trận cuối. Sở dĩ như vậy là bởi Lazio đang kém Roma 3 điểm và còn thua về đối đầu trực tiếp nên nếu có bằng điểm thì cũng vẫn phải đứng sau.

Trong trường hợp trắng tay trước Sassuolo thì Lazio cũng chỉ rơi xuống thứ 8 một khi ở trận đá bù, Fiorentina vượt qua Atalanta. Thực ra thứ 7 hay thứ 8 thì đều được góp mặt ở các cúp châu Âu mùa sau, chỉ là không biết sân chơi nào mà thôi (Europa League hoặc Conference League).

nhan dinh bong da du doan Lazio vs Sassuolo vdqg italia serie a hom nay
Lazio vs Sassuolo

Như vậy, chẳng sai khi cho rằng Lazio gần như hết động lực ra sân ở lượt cuối song với việc được chơi trên sân nhà Olimpico và đối thủ chỉ là một Sassuolo đã chính thức xuống hạng thì Lazio không được phép để "mất mặt". Đánh giá khách quan nếu cứ chơi như quãng thời gian vừa rồi và không mất tinh thần thì chiến thắng khó thoát khỏi tay Biancocelesti.

Hãy nhớ rằng kể từ ngày HLV Igor Tudor lên nắm quyền thay cho người tiền nhiệm Sarri, Lazio thi đấu tương đối ổn: thắng 6/10 trận đã chơi trên mọi giải đấu (8 tại Serie A). Riêng cả 5 trận được sắm vai "chủ nhà" (sở dĩ dùng ngoặc kép bởi có một trận derby với Roma mà Lazio làm khách nhưng ai cũng biết hai đội bóng thủ đô sử dụng chung SVĐ), Lazio thậm chí toàn thắng.

Trong đó ấn tượng nhất nhất là cuộc hủy diệt Salernitana cuối bảng với tỷ số 4-1 và hôm đó, Lazio nhận mức -1 1/2 hệt như màn đón tiếp Sassuolo áp chót sắp tới. Ba lần đụng độ gần nhất với Sassuolo, "đại bàng" thành Rome đều thắng với cùng tỷ số 2-0.

Bên kia sân, Sassuolo đã làm tất cả những gì có thể hòng chay trốn tử thần nhưng cánh cửa trụ hạng đã chính thức đóng sập với họ sau trận thua Cagliari cách đây một tuần. Giờ đây cứ cho thầy trò nhà Ballardini không chán nản buông xuôi nhưng nhìn vào màn trình diễn sân khách của đội bóng này thì chẳng mấy chuyên gia nhận định bóng đá dám tin vào họ.

Cụ thể, Sassuolo thua tới 9/10 chuyến hành quân vừa qua thuộc khuôn khổ Serie A. Trong số này có 3 trận Neroverdi nhận mức trên +1 và kết quả thua cách biệt trên 1 bàn ở 2 trận. Tựu trung lại, Lazio rõ ràng vẫn đáng tin hơn.

  • Lựa chọn: Lazio

Phân tích tổng số bàn thắng Lazio vs Sassuolo (3)

Hàng thủ Sassuolo tệ thứ hai giải đấu (74 bàn thua/37 trận tức là trung bình 2 bàn thua/trận) nên có lẽ việc ghi bàn không phải nhiệm vụ khó khăn với Lazio dù rằng hàng công đội bóng này kém nhất trong Top 8 hiện tại (48 bàn thắng). Đừng quên Lazio từng nã rách lưới Salernitana cuối bảng đến 4 lần cách đây chưa lâu. Trận đấu càng hứa hẹn nhiều bàn nhất là khi 5/7 trận sân khách vừa qua của Sassuolo đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Lazio vs Sassuolo

  • Lazio: Provedel; Patric, Romagnoli, Gila; Marusic, Vecino, Rovella, Pellegrini; Kamada, Zaccagni; Castellanos
  • Sassuolo: Consigli; Kumbulla, Ruan, Ferrari; Toljan, Boloca, Obiang, Thorstvedt, Doig; Pinamonti, Lauriente

Dự đoán kết quả Lazio vs Sassuolo: 4-0

Thống kê Lazio vs Sassuolo

Lazio vs Sassuolo
Đối đầu Lazio vs Sassuolo
Lazio vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X