Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Sassuolo 2h00 ngày 4/5 (Serie A 2022/23)

Thứ Tư 03/05/2023 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Sassuolo lúc 2h00 ngày 4/5 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Lazio vs Sassuolo vdqg italia serie a hom nay
Lazio vs Sassuolo

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Sassuolo (0:3/4): 2-0

Lazio bắt đầu hụt hơi sau chuỗi trận thăng hoa rực rỡ (toàn thắng 4 vòng liên tiếp với tổng kết quả 8-1, trong đó đánh bại Juventus và Roma) khi đều lâm vào cảnh trắng tay ở 2 trận gần nhất (trước Torino và Inter Milan).

Dẫu vậy, "đại bàng" thành Rome vẫn rất vững chắc trong Top 4. Song với việc đội thứ 6 (Roma) cũng chỉ kém họ có 4 điểm thì cuộc đua giành quyền tham dự các cúp châu Âu mùa sau (chứ không chỉ là tranh tấm vé thi đấu ở Champions League) chắc chắn sẽ cực kỳ khốc liệt trong giai đoạn còn lại của mùa bóng.

Điểm thuận lợi của Lazio so với các đối thủ (ngoại trừ Napoli) là việc họ chỉ còn phải thi đấu ở mỗi Serie A. Thêm vào đó lịch thi đấu của thầy trò HLV Sarri vô cùng thuận lợi bởi chỉ còn mỗi AC Milan là thực sự đáng gờm.

Vòng đấu vào giữa tuần này, Lazio có màn đón tiếp Sassuolo trên sân nhà Olimpico. Đây là đối thủ họ đánh bại trong cả 2 lần đụng độ gần nhất (2-0 và 2-1). Tại sào huyệt, Lazio đã sảy chân (thất bại) 4 lần từ đầu Serie A 2022/23 nhưng điều đáng nói họ đều đứng dậy rất nhanh (chiến thắng) sau mỗi vấp ngã mà lưu ý lần tiếp khách gần nhất, Lazio đã thua Torino.

Thêm một yếu tố giúp Lazio đáng tin trận này là việc Sassuolo đã không còn nhiều động lực phấn đấu. Chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp trong giai đoạn tháng 2 và tháng 3 vừa rồi đã giúp Neroverdi chính thức trụ hạng nhưng họ cũng chẳng có cơ hội lẫn thực lực để chen chân vào Top 6.

Thế là thời gian qua, thầy trò HLV Alessio Dionisi chơi khá thất thường: thắng ông lớn Juventus song lại thua Salernitana hay Verona (đều ứng viên xuống hạng). Tất nhiên sẽ không dễ dự đoán một đội không có áp lực sẽ thi đấu ra sao bởi sự thoải mái về tâm lý thường đi kèm với yếu tố khó lường. Nhưng dù sao tin vào một đội còn mục tiêu phấn đấu vẫn tốt hơn, nhất là khi Lazio ít ra đã thắng được 4/6 trận sân nhà từ đầu Serie A 2022/23 mà có điều kiện tương tự trận này (tối thiểu 3/4).

Phân tích tổng số bàn thắng Lazio vs Sassuolo (2 1/2)

Dạo gần đây, Lazio chơi không mấy bùng nổ trên sân nhà ở giải VĐQG. Chẳng thế mà 5/6 trận đã khép lại mà không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 3/6 trận mới nhất của Sassuolo. Thêm vào đó mức 2 1/2 cũng không đủ mạnh để nghĩ về một trận cầu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Lazio vs Sassuolo

  • Lazio: Provedel; Marusic, Patric, Casale, Hysaj; Milinkovic-Savic, Vecino, Alberto; Anderson, Immobile, Zaccagni
  • Sassuolo: Consigli; Toljan, Erlic, Tressoldi, Marchizza; Frattesi, Lopez, Harroui; Berardi, Defrel, Lauriente

Dự đoán kết quả Lazio vs Sassuolo: 2-0

Thống kê Lazio vs Sassuolo

Lazio vs Sassuolo
Đối đầu Lazio vs Sassuolo
Lazio vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X