Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Salernitana 1h45 ngày 13/4 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 12/04/2024 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Salernitana lúc 1h45 ngày 13/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Salernitana (0:1 1/2)

Tuần trăng mật của tân HLV Igor Tudor tại Lazio đã gói gọn trong một trận đấu ngắn ngủi (thắng lợi trước Frosinone là thuộc về công của HLV tạm quyền Martusciello). Sau khi đánh bại Juventus, Lazio của nhà cầm quân người Croatia đã thua chính đối thủ này tại lượt đi bán kết Coppa Italia và cuối tuần trước là trận thua không gì chối cãi ở derby thủ đô với người hàng xóm Roma.

nhan dinh bong da du doan Lazio vs Salernitana vdqg italia serie a hom nay
Lazio vs Salernitana

Thất bại vừa rồi khiến cho "đại bàng" thành Rome tiếp tục "vạ vật" ngoài nhóm châu Âu và kém Atalanta (thứ 6) khoảng cách 4 điểm, chưa kể đối thủ còn chơi kém 1 trận. Nhưng rõ ràng "còn thở là còn phải gỡ" và điểm thuận lợi của Biancocelesti là ngoại trừ cuộc đụng độ đội đầu bảng Inter Milan (ở vòng áp chót mà Inter đến lúc đó khả năng cao đã chính thức vô địch Serie A đồng nghĩa hết động lực thi đấu) thì họ không gặp thêm một đối thủ đáng gờm nào khác.

Riêng vòng này, Lazio chẳng những cần phải thắng mà còn càng đậm càng tốt để nâng cao sĩ khí bởi bên cạnh ưu thế sân nhà, họ chỉ phải đón tiếp đội cuối bảng Salernitana. Đúng là cách đây vài tháng Lazio đã thua sốc Salernitana nhưng hôm đó dẫu sao họ phải làm khách và Salernitana bây giờ còn tệ hơn thế.

Dù đã phải thay tướng lần thứ 3 trong mùa giải năm nay nhưng tình hình của đội bóng vùng Campania chẳng khá khẩm hơn. Vòng trước, Salernitana lẽ ra đã thua liền 2 trận cùng tướng mới Colantuono nếu như Maggiore không kịp ghi bàn gỡ hòa 2-2 vào phút 90+1 mặc cho đối thủ chỉ là một Sassuolo đồng cảnh ngộ (cùng nằm trong nhóm xuống hạng).

Hiện tại, Salernitana tiếp tục đứng chót BXH và điều quan trọng, cách biệt với vị trí an toàn gần nhất đã lên tới 12 điểm mà mùa giải còn có 7 vòng. Như vậy về mặt lý thuyết, Salernitana chỉ cần thua thêm 3 trận nữa là gần như chắc chắn phải lên con tàu xuôi xuống Serie B.

Nhưng quả thực chẳng mấy ai dám đặt niềm tin vào khả năng Salernitana có thể đào thoát ngoạn mục. Trước mắt ngay cả một trận thua nhẹ trên sân của Lazio cũng ngoài năng lực của đội bóng này. Hãy lưu ý rằng Salernitana thất bại trên 1 bàn ở 5/6 chuyến làm khách mùa này bị nhìn nhận thấp như trận tới (từ +1 1/4 trở lên). Phía đối diện, Lazio dù chưa có trận nào được đánh giá cao đến thế tại sào huyệt từ đầu Serie A 2023/24 song đã toàn thắng 3 màn tiếp khách chung mức -3/4.

  • Lựa chọn: Lazio (thắng trên 1 bàn)

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Lazio vs Salernitana sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 13/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Lazio vs Salernitana (2 3/4)

5/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên đã xuất hiện ít nhất 3 tình huống lưới rung. 5/7 trận sân khách mới nhất của Salernitana có kịch bản tương tự. Lazio của Tudor đang khát thắng "đẹp", lại còn trước khán giả nhà nên khả năng cao sẽ không hài lòng nếu chỉ ghi được 1-2 bàn trong khi vẫn có thể chờ đợi Salernitana ít ra sẽ chiến đấu đúng với tinh thần "không còn gì để mất" ở thế dựa chân tường.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Lazio vs Salernitana

  • Lazio (3-4-2-1): Mandas; Casale, Romagnoli, Gila; Marusic, Guendouzi, Vecino, Anderson; Isaksen, Kamada; Immobile.  
  • Salernitana (4-3-3): Costil; Pierozzi, Manolas, Pirola, Bradaric; Coulibaly, Maggiore, Gomis; Tchauna, Ikwuemesi, Candreva.

Dự đoán kết quả Lazio vs Salernitana: 3-1

Thống kê Serie A trước vòng 32

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2790 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma14 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli106 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan43 pha

Thống kê Lazio vs Salernitana

Lazio vs Salernitana
Đối đầu Lazio vs Salernitana
Lazio vs Salernitana
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X