Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Juventus 1h45 ngày 9/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 08/04/2023 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio đã chơi rất tốt sau khi dừng bước ở đấu trường châu lục. Hai vòng gần đây, đội bóng áo xanh đều ca khúc khải hoàn, trong đó có chiến thắng 1-0 trước kình địch cùng thành phố AS Roma.
nhan dinh bong da soi keo Lazio vs Juventus vdqg italia serie a hom nay
Lazio vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Juventus (0:0): 1-1

Giữa tuần vừa rồi, Juventus đã đánh rơi chiến thắng trước đại kình địch Inter Milan ở bán kết lượt đi Coppa Italia khi bị gỡ hòa 1-1 vào phút bù giờ thứ 5. Dẫu sao kết quả đó chỉ phần nào làm thầy trò HLV Allegri bớt vui đi chứ thực tế trong khoảng 2 tháng trở lại đây, "Lão bà" mới là đội chơi tốt nhất xứ sở mỳ ống với thành tích: thắng 11/14 trận chính thức vừa qua.

Riêng tại đấu trường Serie A thì chỉ duy nhất Roma lấy được điểm từ tay Bianconeri (thắng 1-0) thời gian qua, 7 đối thủ còn lại bất kể lớn bé đều phải nhận lấy thất bại. Thậm chí Juventus còn giữ sạch lưới ở 5/7 chiến thắng. Nhờ phong độ này mà đội bóng thành Turin đã ngày càng gây áp lực mạnh lên Top 6.

Đó là còn chưa kể họ còn nguyên cơ hội vô địch Coppa Italia lẫn Europa League mà chỉ cần đăng quang ở 1/2 đấu trường này thì Juventus cũng nghiễm nhiên được dự các cúp châu Âu mùa sau - thành tích vượt quá mong đợi sau khi họ phải nhận án phạt trừ đến 15 điểm của BTC Serie A.

Cuối tuần này, Juventus sẽ hành quân đến sân của Lazio, một đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại giải VĐQG nhưng từ đầu mùa 2022/23, họ đã đánh bại Lazio trong cả 2 lần đối đầu trên sân nhà và không thủng lưới lần nào (3-0 tại lượt đi Serie A và 1-0 tại Coppa Italia). Đặc biệt Juventus chỉ thua đúng 1/17 lần vừa qua làm khách của đội bóng này (thắng 12) tại các giải chính thức.

Tuy nhiên Lazio đang trong giai đoạn rực rỡ nhất từ đầu Serie A 2022/23. Theo đó, thầy trò HLV Sarri chẳng những không thua 6 vòng gần đây mà còn thắng đến 5. Cộng thêm sự thất thường của các đối thủ mà Biancocelesti giờ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH và chắc chắn bảo vệ được thứ hạng này bất kể kết quả trận gặp Juventus ra sao vì hai đội bóng thành Milano đều sảy chân ở trận đấu sớm.

Hãy lưu ý rằng, Lazio đang là đội phòng ngự tốt nhất giải đấu (17 trận giữ sạch lưới và thủng lưới tổng cộng 19 lần). Họ cũng đã bị loại khỏi Europa League nên càng thoải mái dồn sức tối đa cho mặt trận VĐQG. Tuy chẳng quá xuất sắc trên sân nhà ở Serie A mùa này nhưng "đại bàng" thành Rome từng đánh bại các vị khách đáng gờm như Roma, AC Milan hay Inter.

Cộng thêm việc Juventus tuần sau còn phải thi đấu ở Europa League và mức handicap hợp lý 0:0 thì có lý do để tin rằng chủ nhà Lazio tối thiểu không thua trận này.

Lazio vs Juventus
Tỷ lệ Lazio vs Juventus

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Lazio vs Juventus (2)

Nhờ hàng phòng ngự cực chắc mà 9 trận vừa qua của Lazio tại giải VĐQG Italia đều ít bàn (dưới 3). Juventus hẳn càng phải chơi thận trọng khi mà họ còn phải chia sức cho nhiều mặt trận. Thực tế chỉ có 2/13 trận sân khách ở Serie A mùa này của Juventus có nhiều hơn 2 lần lưới rung. Vì thế khả năng cao trận này cùng lắm chạm mốc 2 bàn thắng được ghi.

Juventus thắng chấp góc: Lazio thua kèo chấp góc 9/10 trận chính thức gần đây với kèo châu Á dao động từ 0 đến 1/2 trái. Dù Juve không phải đội hay cày góc nhưng lúc này Juve khát điểm hơn Lazio rất nhiều. Hơn nữa với kèo châu Á 0:0, đội chủ nhà chấp 1/2 góc chung cuộc, theo kinh nghiệm thường đội khách sẽ thắng chấp góc chung cuộc.

Tài thẻ phạt: Cả 4 trận chính thức gần đây của Juventus với kèo châu Á dao động từ 0 đến 1/2 trái đều nổ tài thẻ phạt. Biến cố tương tự cũng xảy ra ở 3/4 trận chính thức gần nhất. Lazio và Juve rất căm ghét nhau, lại gặp nhau trong hoàn cảnh đôi bên cùng khát điểm, bầu không khí căng thẳng càng dễ kích thích cơn mưa thẻ phạt.

Đội hình dự kiến Lazio vs Juventus

  • Lazio: Provedel; Hysaj, Casale, Romagnoli, Marusic; Milinkovic-Savic, Cataldi, Alberto; Anderson, Immobile, Zaccagni
  • Juventus: Szczesny; Danilo, Bremer, Sandro; Cuadrado, Fagioli, Locatelli, Rabiot, Kostic; Di Maria; Vlahovic

Dự đoán kết quả Lazio vs Juventus: 1-1

Thống kê Lazio vs Juventus

Lazio vs Juventus
Đối đầu Lazio vs Juventus
Lazio vs Juventus
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X