Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Genoa 1h45 ngày 28/8 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Genoa lúc 1h45 ngày 28/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Lazio vs Genoa vdqg italia serie a hom nay
Lazio vs Genoa

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Genoa (0:1)

Sau mùa giải 2022/23 thành công rực rỡ với vị trí thứ 2 chung cuộc ở Serie A, Lazio đã phải chia tay tiền vệ chủ lực Sergej Milinkovic-Savic (sang Saudi Arabia) và đó dường như là tổn thất không thể bù đắp.

Minh chứng, "đại bàng" thành Rome đã khởi đầu Serie A 2023/24 bằng một thất bại trên sân của đối thủ dưới cơ Lecce. Hôm đó, Lazio đã tỏ ra lép vế ở tuyến giữa và nếu Lecce chính xác hơn trong khâu dứt điểm thì số bàn thua mà Biancocelesti phải nhận đã nhiều hơn 2.

Thực ra, HLV Sarri cũng đã đưa về một số cái tên nhằm để thay thế Milinkovic-Savic song Daichi Kamada hay Gustav Isaksen vẫn cần thêm thời gian để thích ứng với môi trường bóng đá Italia cũng như triết lý Sarri-ball của người thầy.

Vòng 2 tới đây, đội bóng thành Rome được chơi tại tổ ấm Olimpico và đón tiếp Genoa, một tân binh của mùa giải năm nay. Thống kê chỉ ra Lazio bất khả chiến bại trong 37 trận sân nhà gần nhất gặp những đội phải sắm vai tân binh (thắng 28).

Bản thân Lazio thua đúng 2/14 màn chạm trán Genoa vừa qua thuộc hạng đấu cao nhất xứ sở mỳ ống. Genoa cũng đã phần nào cho thấy họ ... yếu ra sao trong lần trở lại sân chơi Serie A khi bị Fiorentina hủy diệt ngay tại sào huyệt (1-4). Sự tự tin và hưng phấn của thầy trò HLV Gilardino hẳn cũng suy giảm ít nhiều sau thất bại đó.

Như vậy tổng hợp lại, Lazio về mặt lý thuyết rõ ràng có nhiều cơ sở giành chiến thắng nhưng khá bất ngờ khi họ chỉ chấp 1 bàn, mức không thể xem là cao trong bối cảnh này kể cả khi Lazio ra quân thất vọng (nhưng chỉ một trận không thể làm vị thế á quân của Lazio bị suy giảm). Phải chăng sẽ có bất ngờ ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Lazio vs Genoa (2 1/2)

Trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa đôi bên thường diễn ra hấp dẫn (nhiều bàn thắng): 13/14 màn chạm trán gần nhất có tối thiểu 3 lần lưới rung. Đây cũng là kịch bản xảy ra ở 6/7 trận vừa qua của Lazio và 6/8 lần ra ân mới nhất của Genoa. Tuy nhiên mức TSBT chính của trận này lại chỉ được neo ở mức 2 1/2 khá thấp, không "phù hợp" với những thống kê vừa rồi. Cộng thêm dự đoán Lazio sảy chân thì có vẻ cuộc chơi khó vượt ngưỡng 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Lazio vs Genoa

  • Lazio (4-3-3): Provedel; Lazzari, Casale, Romagnoli, Marusic; Kamada, Cataldi, Luis Alberto; F.Anderson, Immobile, Zaccagni.
  • Genoa (3-4-2-1): Martinez; Dragusin, Bani, Vasquez; Sabelli, Thorsby, Strootman, Martin; Malinovskyi, Gudmundsson; Retegui.

Dự đoán kết quả Lazio vs Genoa: 1-1

Thống kê Lazio vs Genoa

Lazio vs Genoa
Đối đầu Lazio vs Genoa
Lazio vs Genoa
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X