Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Fiorentina 2h45 ngày 31/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 30/10/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Fiorentina lúc 2h45 ngày 31/10 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Fiorentina (0:1/4)

Từ đầu mùa 2023/24, Lazio thi đấu vô cùng thất thường, lên đỉnh rồi lập tức xuống vực không biết đâu mà lần. Tính cho đến lúc này của Serie A, "đại bàng" thành Roma đã thua 4 trận dù mùa giải mới qua 9 vòng, bằng 1/2 số thất bại của cả mùa trước (8). Đáng nói hơn, Lazio đã thua cả những đội hoàn toàn dưới cơ như Lecce hay Genoa.

Giữa tuần vừa rồi, sự phập phù tiếp tục được thể hiện khi thầy trò HLV Sarri thua thuyết phục 1-3 trên sân của Feyenoord tại vòng bảng Champions League trong bối cảnh toàn thắng 3 trận trước đó. Thực tế kết quả vừa rồi cũng cho thấy một vấn đề lớn của Lazio mùa này. Đó là hàng thủ yếu đi trông thấy dù rằng án ngữ trước cầu môn Provedel vẫn là những cái tên quen thuộc, từng giúp Lazio trở thành đội bóng có hàng thủ tốt thứ 2 tại Serie A 2023/24 (30 bàn thua/38 trận).

nhan dinh bong da du doan Lazio vs Fiorentina vdqg italia serie a hom nay
Lazio vs Fiorentina

Ấy vậy mà vẫn những con người đó, Lazio giờ chỉ còn giữ sạch lưới đúng 2/12 trận đã chơi mùa này. Hàng công của Biancocelesti cũng đâu mạnh tới mức có thể bù đắp được cho sự suy yếu nơi hậu tuyến nên xét cho cùng thành tích đi xuống là hoàn toàn dễ hiểu.

Bên kia chiến tuyến, Fiorentina thi đấu có phần ổn định hơn dù cũng phải tham dự nhiều đấu trường giống Lazio. Vòng gần nhất, Viola đã thua sốc ngay trên sân nhà trước Empoli nhưng có thể xem thất bại đó là một tai nạn khi mà Fiorentina đã chơi hoàn toàn áp đảo, dứt điêm vượt trội nhưng không thể ghi bàn. Dẫu sao đây mới là thất bại thứ 2 của đội bóng thành Florence ở Serie A 2023/24 sau khi thua ứng viên vô địch hàng đầu Inter Milan.

Fiorentina cũng đã hoàn toàn lấy lại được tinh thần nhờ màn hủy diệt Cukaricki tới 6-0 ở vòng bảng Conference League vào giữa tuần trước. Dù thua Inter nhưng ở 2 trận cầu lớn khác (gặp ĐKVĐ Napoli và Atalanta), đội bóng sắc tím đều ca khúc khải hoàn.

Tuy nhiên, Fiorentina lại khá yếu bóng vía trước Lazio. Chẳng thế mà 13 lần so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên tại các giải chính thức, Viola thua đến 9 (chỉ thắng 1). Riêng tại Olimpico, Fiorentina chưa một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 8 lần gần nhất chơi bóng ở đây (thua 6).

Yếu tố "kỵ giơ" có thể là điểm then chốt định đoạt số phận trận đấu này. Mức -1/4 dành cho Lazio tuy thấp hơn những lần đón tiếp Fiorentina nhiều năm gần đây (thường -1/2 hoặc -3/4) song phù hợp với tương quan phong độ vào lúc này. Đừng quên trận sân nhà gần nhất Lazio chỉ được xếp ngang hàng các vị khách Atalanta mà Fiorentina giờ còn đứng trên đối thủ này ở BXH Serie A 2023/24. Chọn Lazio.

Phân tích tổng số bàn thắng Lazio vs Fiorentina (2 1/2)

Như đã đề cập, Lazio phòng thủ kém hơn mùa trước khi mới giữ sạch lưới được 2 trận từ đầu mùa 2023/24. Đổi lại, hàng công đội bóng này cũng mới tịt ngòi 2 lần. Phía đối diện, Fiorentina ghi được bàn ở 5/7 trận sân khách đã chơi ở mùa giải hiện tại. 4/5 trận gần nhất của Fiorentina cùng 5/8 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên đều chung kết cục: tối thiểu 3 lần lưới rung. Trận tới nhiều khả năng sẽ có kịch bản tương tự.

Đội hình dự kiến Lazio vs Fiorentina

  • Lazio (4-3-3): Provedel; Lazzari, Patric, Romagnoli, Marusic; Guendouzi, Rovella, Alberto; Anderson, Immobile, Zaccagni
  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Comuzzo, Milenkovic, Martinez Quarta, Biraghi; Duncan, Arthur; Gonzalez, Bonaventura, Brekalo; Beltran

Dự đoán kết quả Lazio vs Fiorentina: 2-1

Thống kê Lazio vs Fiorentina

Lazio vs Fiorentina
Đối đầu Lazio vs Fiorentina
Lazio vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X