Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Cremonese 23h00 ngày 28/5 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 28/05/2023 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Cremonese lúc 23h00 ngày 28/5 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Lazio vs Cremonese vdqg italia serie a hom nay
Lazio vs Cremonese

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Cremonese (0:1 3/4): 4-0

Với việc Juventus lại bị trừ 10 điểm sau khi từng được gỡ án phạt, Lazio đã chính thức có mặt trong Top 4 chung cuộc của Serie A 2022/23 (đồng nghĩa được tham dự Champions League mùa sau) nhờ chiến thắng trước Udinese ở vòng gần nhất.

Tuy đã được phép nghỉ ngơi song trước mắt, hẳn Lazio muốn dành tặng CĐV kết quả tốt nhất trong trận sân nhà cuối cùng của mùa giải, nhất là khi đối thủ chỉ là một Cremonese hoàn toàn dưới cơ, lại đã chính thức rớt hạng.

Lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 9 năm ngoái, Lazio đã có thắng lợi cách biệt 4-0 ngay trên sân đối phương. Tuy không chơi quá ấn tượng tại sào huyệt Olimpico từ đầu Serie A 2022/23 song hãy lưu ý, Lazio chưa từng mất điểm trước những đội thuộc nhóm cuối BXH giống Cremonese, thậm chí toàn "thắng trắng" (2-0 Verona, 4-0 Spezia hay 1-0 Sampdoria).

Quan trọng hơn, nhiều cầu thủ Cremonese bây giờ chẳng còn tâm trạng nào ra sân thi đấu khi mà đội nhà đã nhận "án tử". Cremonese có thời điểm chơi xuất sắc vượt bậc (thắng 3 trận từ đầu tháng 4 đến đầu tháng 5, trong khi cả giai đoạn dài trước đó, họ chỉ có 1 lần khải hoàn duy nhất) nhưng mọi thứ đã quá muộn màng và trận thua nặng nề ngay trên sân nhà trước Bologna ở vòng gần nhất đã đặt dấu chấm hết cho tham vọng trụ hạng của đội bóng vùng Lombardy.

Giờ đây, chẳng có ai ngạc nhiên nếu Cremonese thua nốt hai trận còn lại. Trước mắt thất bại trên sân của Lazio dường như là điều khó tránh khỏi, đặc biệt trong bối cảnh họ bị đánh giá cực thấp (1 3/4). Thống kê chỉ ra Cremonese thua cách biệt (trên 1 bàn) ở 6/9 thất bại sân khách tại Serie A mùa này.

Phân tích tổng số bàn thắng Lazio vs Cremonese (3)

Nếu Lazio thực sự muốn tặng khán giả nhà một trận cầu ra trò thì việc sút tung lưới Cremonese vài lần chắc chắn rất khả thi dù cho Lazio cũng không sở hữu hàng công quá mạnh (55 bàn/36 trận). Trong khi đó Cremonese thường xuyên nhận ít nhất 3 bàn thua khi làm khách của các đội bóng mạnh tại giải VĐQG. Cộng thêm tinh thần quá xuống thì Cremonese càng khó đứng vững trước Lazio.

Đội hình dự kiến Lazio vs Cremonese

  • Lazio (4-3-3): Provedel; Hysaj, Romagnoli, Casale, Lazzarri; Basic, Vecino, Milinkovic-Savic; Zaccagni, Immobile, Anderson
  • Cremonese (4-2-3-1): Carnesecchi; Valeri, Vasquez, Chiriches, Semicola; Meite, Castagnetti; Okereke, Afena-Gyan, Pickel; Ciofani

Dự đoán kết quả Lazio vs Cremonese: 4-0

Thống kê Lazio vs Cremonese

Lazio vs Cremonese
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Cremonese
Thành tích gần đây của Cremonese

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X