Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Cagliari 0h00 ngày 3/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Cagliari lúc 0h00 ngày 3/12 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Cagliari (0:1)

Mùa giải 2023/24, vấn đề lớn nhất của Lazio đang là phong độ rất kém ổn định. Hồi giữa tuần vừa rồi, HLV Maurizio Sarri cùng các học trò đã đánh bại Celtic trên sân nhà để chính thức giành quyền tham dự vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên vòng gần nhất ở Serie A, họ đã thua đội cuối bảng Salernitana - đối thủ từng chưa một lần nếm trải cảm giác thắng trận tại giải VĐQG mùa này trước khi gặp Lazio.

Tổng thể, trong vòng 10 năm trở lại đây, Lazio mới lại có thành tích tệ đến thế sau 13 vòng đầu tiên ở đấu trường Serie A (17 điểm) và kém Top 6 khoảng cách 4 điểm (đừng quên Biancocelesti đang là đương kim á quân giải đấu). Hơn nữa, hơn 1 tháng qua, Lazio chưa từng thắng 2 trận liên tiếp.

nhan dinh bong da du doan Lazio vs Cagliari vdqg italia serie a hom nay
Lazio vs Cagliari

Tuy nhiên vòng này, Lazio đứng trước cơ hội lớn phá cái dớp đó. Bên cạnh điểm tựa sân bãi, "đại bàng" thành Rome cũng chỉ phải đón tiếp đối thủ cực kỳ ưa thích Cagliari mà trong 16 lần đụng độ trước đó giữa đôi bên (đều tại Serie A), Lazio chẳng những không thua mà còn thắng đến 13 trận.

Bên kia chiến tuyến, Cagliari đang sự cải thiện mạnh mẽ về mặt phong độ khi chỉ thua 1/5 vòng mới nhất tại giải VĐQG (thắng 2). Hãy lưu ý rằng trước đó, Cagliari đã phải trải qua 8 vòng đầu tiên mà thua (6) nhiều hơn hòa (2). Song thành tích khởi sắc của thầy trò nhà Raneiri cũng một phần do lịch thi đấu thuận lợi bởi chỉ mỗi Juventus là thực sự quá tầm.

Nhưng thất bại duy nhất của Cagliari trong khoảng thời gian này là trước ... Juventus. Hôm đó, họ phải chơi trên sân khách và được xếp mức +1 1/4. Trận tới đây, Cagliari tất nhiên cũng phải sắm vai "kẻ yếu" vì phải thi đấu trên sân của Lazio và với mức không thấp hơn bao nhiêu (+1), lại đặt trong bối cảnh phong độ của Lazio tại Serie A đang kém xa Juventus (đứng thứ 2 trên BXH tính tới trước vòng 14) thì khả năng cao Cagliari sẽ phải ra về trắng tay.

Tuy vậy, chưa chắc Lazio đã dễ ăn trận này. Bên cạnh sự thất thường đã đề cập phía trên thì 3 lần gần nhất đón tiếp Cagliari, đội bóng thủ đô thắng tối đa 1 bàn (2 trận). Bản thân Cagliari cũng chỉ thua Juventus có 1-2 và 3/5 chiến thắng trên mọi đấu trường của Lazio từ đầu mùa 2023/24 có cách biệt đúng 1 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Lazio vs Cagliari (2 1/2)

Mùa này, Lazio giữ sạch lưới ở 4/6 chiến thắng sân nhà đã qua nhưng cũng chỉ ghi tối đa 2 bàn trong các thắng lợi đó. Lazio cũng không bị Cagliari chọc thủng lưới ở 3/4 màn đụng độ gần nhất (cả 3 trận Lazio đều giành phần thắng). Trong khi đó, Cagliari chỉ ghi trung bình 1 bàn/trận từ đầu Serie A 2023/24. Bản thân mức TSBT chính 2 1/2 cũng không ủng hộ kịch bản nhiều bàn (trên 2).

Lưới rung 25 phút cuối trận: Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối tại 4/7 trận gần nhất của Lazio. Kịch bản tương tự cũng đã diễn ra ở 4/5 trận gần đây của Cagliari.

Đội hình dự kiến Lazio vs Cagliari 

  • Lazio (4-3-3): Provedel; Lazzari, Patric, Gila, Masuric; Guendouzi, Cataldi, Kamada; Anderson, Immobile, Pedro
  • Cagliari (3-4-3): Scuffet; Goldaniga, Dossena, Hatzidiakos; Zappa, Prati, Makoumbou, Augello; Viola, Luvubom, Petagna

Dự đoán kết quả Lazio vs Cagliari: 1-0

Thống kê Lazio vs Cagliari

Lazio vs Cagliari
Đối đầu Lazio vs Cagliari
Lazio vs Cagliari
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Cagliari
Thành tích gần đây của Cagliari

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X