Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Bologna 18h30 ngày 18/2 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 18/02/2024 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Bologna lúc 18h30 ngày 18/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Bologna (0:1/4)

Không như những mùa trước, cặp đấu này đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận bởi tương quan vị thế giữa đôi bên đã có sự thay đổi. Bologna mùa này đã vươn lên trở thành một "gương mặt mới nổi" trên đường đua giành tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau, tức là đe dọa trực tiếp ... Lazio - đội bóng luôn được xem là ứng viên hàng đầu trong nhiều năm qua.

nhan dinh bong da du doan Lazio vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Lazio vs Bologna

Chiến thắng 2-0 trước một đối thủ cạnh tranh trực tiếp khác (Fiorentina) ở trận đá bù vào giữa tuần vừa rồi để kéo dài mạch bất bại lên con số 4 (thắng 3) đã giúp thầy trò HLV Thiago Motta củng cố vững chắc chỗ đứng trong Top 6. Từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Bologna luôn trung thành với sách lược: khai thác tối đa ưu thế sân nhà và cố gắng giành điểm khi làm khách.

Chẳng thế mà, Rossoblu đang là đội đá sân nhà tốt nhất giải đấu (32 điểm/13 trận) còn trên sân khách tuy Bologna chỉ có đúng 1 thắng lợi sau 11 lần xuất quân nhưng số thất bại cũng chỉ là 3. Trong đó đội bóng vùng Emilia-Romagna từng buộc Top 3 hiện tại (Inter, Juventus, AC Milan) phải chia điểm ngay tại sào huyệt.

Bên kia chiến tuyến, Lazio vẫn đang nằm ngoài Top 6 dù cách biệt chỉ là 1 điểm ít ỏi nhưng vị trí hiện tại phần nhiều do phong độ phập phù trong suốt giai đoạn lượt đi chứ dạo gần đây, "đại bàng" thành Rome thi đấu khởi sắc đáng kể khi thắng 5/7 trận mới nhất thuộc Serie A.

Thầy trò HLV Sarri còn bước vào màn đón tiếp Bologna trong tâm trạng hưng phấn sau khi vừa đánh bại đối thủ mạnh Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần vừa rồi. Chiến thắng đó thêm một lần khẳng định dù chưa thể tìm lại chính mình (đừng quên Lazio mùa trước đứng hạng 2 chung cuộc ở Serie A) song Biancocelesti vẫn luôn giữ vững được sự linh thiêng nơi thánh địa Olimpico.

Đơn cử như 14 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, Lazio thắng tới 11 (chỉ thua 1 trước đội đầu bảng Inter Milan chơi cực hay mùa này). Cùng với đó, họ còn ca khúc khải hoàn trong cả 5 lần mới nhất nghênh tiếp các vị khách Bologna. Vì thế dù phải sắm vai "đội mạnh" (-1/4) trước một Bologna vừa đứng trên vừa cực kỳ khó chịu trên sân khách song giới nhận định bóng đá vẫn dành thiện cảm cho đội chủ nhà. Lưu ý thêm: Lazio bất bại 3 trận sân nhà mùa này (thắng 2) khi được đánh giá tương tự.

Phân tích tổng số bàn thắng Lazio vs Bologna (2)

3 màn đụng độ giữa đôi bên trong năm 2023 đã khép lại với tối đa 2 pha lập công. Lazio đang có chuỗi 4 trận sân nhà liên tiếp không để thủng lưới nhưng cũng chẳng trận nào ghi trên 1 bàn. Trong khi đó, Bologna như đã đề cập luôn chủ trương chơi chặt chẽ nhất có thể trên sân khách hòng mục tiêu giành điểm (không cầu thắng). Xem ra cuộc chơi khó hấp dẫn nhất là khi mức TSBT chính chỉ là 2.

Đội hình dự kiến Lazio vs Bologna

  • Lazio: Provedel; Lazzari, Patric, Gila, Marusic; Guendouzi, Cataldi, Alberto; Isaksen, Immobile, Anderson
  • Bologna: Skorupski; Posch, Beukema, Calafiori, Kristiansen; Aebischer; Orsolini, Ferguson, Fabbian, Saelemaekers; Zirkzee

Dự đoán kết quả Lazio vs Bologna: 1-0

Thống kê Lazio vs Bologna

Lazio vs Bologna
Đối đầu Lazio vs Bologna
Lazio vs Bologna
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X