Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Latvia vs Thổ Nhĩ Kỳ 1h45 ngày 17/6 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Sáu 16/06/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Latvia vs Thổ Nhĩ Kỳ lúc 1h45 ngày 17/6 (Bảng D vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Latvia vs Tho Nhi Ky vong loai Euro 2024 hom nay
Latvia vs Thổ Nhĩ Kỳ

Nhận định bóng đá hôm nay Latvia vs Thổ Nhĩ Kỳ (1 1/4): 1-3

Rơi vào bảng D có Croatia và Wales nên Thổ Nhĩ Kỳ quá hiểu nếu muốn cạnh tranh vị trí trong Top 2 để có tấm vé thẳng tới nước Đức tham dự VCK Euro 2024, họ không được phép sảy chân trước hai đối thủ còn lại trong bảng, Armenia và Latvia.

Trận mở màn, thầy trò HLV Stefan Kuntz đã "xử lý" được Armenia nên lượt này, họ cần phải tiếp tục "giải quyết" được Latvia nhất là khi Thổ Nhĩ Kỳ vừa thua Croatia. Tại vòng loại World Cup 2022, hai đội cũng nằm chung bảng và sau 2 lượt đối đầu, Thổ Nhĩ Kỳ thu về được 4 điểm (tức là không đạt yêu cầu giống như vòng loại Euro 2024 này) nhưng chiến thắng lại diễn ra trên sân khách (2-1).

Đó là 1/6 thắng lợi khi thi đấu xa nhà của tuyển Thổ Nhĩ Kỳ từ đầu năm 2021 tới nay. Thực tế, The Crescent-Stars mà chơi đúng sức thì việc đánh bại Latvia một lần nữa hoàn toàn trong tầm tay. Vấn đề là họ phải tính toán làm sao cho toàn vẹn vì sau đây vài ngày, Thổ Nhĩ Kỳ còn một trận quan trọng hơn nhiều: gặp Wales.

Bên kia chiến tuyến, Latvia mới chơi 1 trận ở vòng loại Euro 2024 (do bảng D chỉ có 5 đội nên mỗi lượt sẽ có một đội được nghỉ) và kết quả rất đáng khích lệ: chỉ thua Wales 0-1 ngay trên sân đối phương dù bị đánh giá rất thấp.

Tuy chẳng bằng ai song tính từ đầu năm 2020 tới nay, Latvia chỉ có một trận thua trên 1 bàn tại sân nhà ở mọi đấu trường. Dẫu vậy, Latvia lại chẳng còn là đối thủ gì "bí ẩn" với Thổ Nhĩ Kỳ vì hai đội đã gặp nhau cách đây vài năm và lần tái ngộ sắp tới, vẫn bị đánh giá thấp (1 1/4, tương đương với màn đón tiếp TNK ở vòng loại World Cup 2022) thì nhiều khả năng, Latvia sẽ tiếp tục phải nhận thất bại, thậm chí cách biệt.

Đội hình dự kiến Latvia vs Thổ Nhĩ Kỳ

  • Latvia: Steinbors; Savalnieks, Oss, Cernomordijs, Sorokins; Ikaunieks, Zjuzins, Emsis, Ciganiks; Gutkovskis, Uldrikis
  • Thổ Nhĩ Kỳ: Gunok; Celik, Demiral, Soyuncu, Kadioglu; Kokcu, Ozcan; Under, Calhanoglu, Akturkoglu; Unal

Thống kê Latvia vs Thổ Nhĩ Kỳ

Latvia vs Tho Nhi Ky
Đối đầu Latvia vs Thổ Nhĩ Kỳ
Latvia vs Tho Nhi Ky
Thành tích gần đây của Latvia
Latvia vs Tho Nhi Ky
Thành tích gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X