Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá LASK vs Toulouse 0h45 ngày 15/12 (Bảng E Europa League 2023/24)

Thứ Tư 13/12/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LASK vs Toulouse lúc 0h45 ngày 15/12 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay LASK vs Toulouse (0:1/4)

Đây là trận đấu mà Toulouse chỉ cần hòa là chắc chắn đứng thứ 2 chung cuộc ở bảng E Europa League 2023/24 đồng nghĩa giành quyền đi tiếp mà không cần bận tâm đến kết quả trận còn lại St.Gilloise vs Liverpool (đã chính thức xếp đầu bảng). Nếu không làm được, đội bóng Pháp cần phải hy vọng Liverpool không thua St.Gilloise thì mới mong giữ được vị trí thứ 2.

Nhìn chung, cơ hội vượt qua vòng bảng "cúp C2" của Toulouse là khá sáng sủa bởi kể cả có sử dụng đội dự bị thì Liverpool vẫn thừa sức kiếm điểm trên đất Bỉ, qua đó "gián tiếp" đưa Toulouse đi tiếp. Bản thân đại diện Ligue 1 nếu gắng sức thì không đến mức độ không có cửa giành điểm tại Áo.

nhan dinh bong da du doan LASK vs Toulouse cup c2 chau au europa league hom nay
LASK vs Toulouse

Đó hiển nhiên là một khả năng về mặt lý thuyết nhưng có một số cơ sở vững chắc để nhận định rằng Toulouse sẽ thua trận này. Thứ nhất: LASK Linz chắc chắn sẽ chiến đấu mãnh liệt để giành lấy thắng lợi bằng mọi giá, thậm chí động lực của đội bóng Áo hứa hẹn còn lớn hơn Toulouse gấp bội.

Nếu có được 3 điểm, thầy trò HLV Thomas Sageder sẽ vươn lên vị trí thứ 3 (được xuống thi đấu ở Conference League) trong trường hợp St.Gilloise không đánh bại được Liverpool mà như đã đề cập phía trên tình huống này rất dễ xảy ra. Khi đó, kể cả chỉ bằng điểm St.Gilloise thì LASK cũng sẽ đứng trên nhờ hơn thành tích đối đầu.

Thứ hai, LASK chơi rất tốt trên sân nhà tại vòng bảng các cúp châu Âu: thắng 7/11 trận đã chơi (thua 2 gồm 1 trận mùa này khi phải đón tiếp Liverpool siêu hùng mạnh). Ngoài ra, đội bóng Áo còn ăn đứt Toulouse về kinh nghiệm trận mạc tại sân chơi châu lục nhờ thường xuyên góp mặt mấy năm qua trong khi Toulouse sau gần 15 năm (2009/10) mới lại được bước ra trời Âu. Mà ở những trận cầu then chốt như thế này, yếu tố kinh nghiệm đôi khi rất quan trọng.

Cuối cùng, việc LASK được sắm vai "đội mạnh" (-1/4) trận này là điều vô cùng tích cực đặc biệt nếu biết rằng trước đó khi đón tiếp St.Gilloise (khó có thể nhỉnh hơn Toulouse về thực lực lẫn đẳng cấp), LASK nhìn nhận cực thấp (+1/2). Dường như giới chuyên môn đánh giá cao quyết tâm lẫn khả năng làm nên chuyện của đội chủ nhà trước các vị khách tới từ nước Pháp. Chọn LASK

Phân tích tổng số bàn thắng LASK vs Toulouse (2 3/4)

Bảng tỷ số thay đổi ít nhất 3 lần ở 5/7 trận đã qua của LASK tại Europa League mùa này (gồm cả vòng loại). Toulouse có thể thua nhưng khả năng cao tối thiểu đội bóng Pháp cũng tìm được bàn danh dự khi mà họ chưa tịt ngòi một trận nào tại "cúp C2" năm nay. Mức TSBT chính 2 3/4 cũng ủng hộ kịch bản hấp dẫn của trận đấu.

Đội hình dự kiến LASK vs Toulouse

  • LASK Linz: Lawal; Zieris, Andrade, Taloverov; Stojkovic, Horvath, Ljubic, Bello; Zulj; Ljubicic, Usor
  • Toulouse: Restes; Desler, Costa, Nicolaisen, Suazo; Spierings, Casseres, Diarra; Donnum, Dallinga, Magri

Dự đoán kết quả LASK vs Toulouse: 2-1

Thống kê LASK vs Toulouse

LASK vs Toulouse
Thành tích gần đây của LASK
LASK vs Toulouse
Thành tích gần đây của Toulouse

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X