Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Las Palmas vs Villarreal 20h00 ngày 13/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 12/01/2024 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Palmas vs Villarreal lúc 20h00 ngày 13/1 (Vòng 20 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Las Palmas vs Villarreal (0:1/4)

Cả hai trở lại đấu trường La Liga sau khi đều phải nhận thất bại ở sân chơi Cúp Nhà vua. Trong khi Las Palmas dù sao cũng chỉ "đầu hàng" một Tenerife quen mặt (vì cả hai nhiều năm cùng chung giải hạng 2) thì Villarreal gây ra nỗi thất vọng tràn trề khi để một đội hạng 3 vô danh tiểu tốt Unionstas de Salamanca hạ gục trên chấm luân lưu 11m.

Thực tế, bộ mặt của Villarreal ở đấu trường nội địa không sáng sủa hơn bao nhiêu sau lần thay tướng thứ 2 trong mùa giải năm nay dù HLV đương nhiệm Marcelino được đánh giá khá cao về năng lực. Tại La Liga, đội bóng xứ Castellon chỉ thắng 2/6 trận dưới triều đại mới (thua 3) nên giờ vẫn chỉ nằm ở nửa sau BXH, còn kém "nhóm châu Âu" tương đối xa.

nhan dinh bong da du doan Las Palmas vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga hom nay
Las Palmas vs Villarreal

Chưa kể cả 2 thắng lợi đều trên sân nhà chứ 4 chuyến làm khách gần nhất, "tàu ngầm vàng" bất thắng (thua 3). Xét từ đầu mùa 2023/24, Villarreal mới có 2 thắng lợi khi thi đấu xa nhà đều ở những trận họ không bị đánh giá thấp hơn trong khi tới đây họ phải sắm vai "kẻ yếu" dù đội chủ nhà chỉ là một tân binh.

Bên kia chiến tuyến, Las Palmas dù thua trọn vẹn 3 trận gần nhất (trước khi bị loại khỏi Copa del Rey, đội bóng liên tiếp thất bại trước ĐKVĐ Barca và Bilbao ở La Liga) song vẫn xứng đáng nhận được nhiều lời khen cho những gì đã trình diễn. Hãy nhớ rằng, Las Palmas hiện nhiều hơn Villarreal tới 6 điểm.

Trên sân nhà Gran Canaria, đội bóng dưới quyền HLV Garcia Pimienta chỉ 2 lần trắng tay tại La Liga mùa này mà cả 2 trận họ đều không được nhìn nhận "trên cơ" (tối thiểu -1/4). Tuy không phải trận nào được xếp "chủ nhà mạnh" mà Las Palmas cũng giành thắng lợi (chính xác là thắng 2, hòa 2) song vẫn nên tin vào Los Amarillos, nhất là khi lượt đi giữa đôi bên trên sân của Villarreal, Las Palmas đã ca khúc khải hoàn. Chọn Las Palmas.

Phân tích tổng số bàn thắng Las Palmas vs Villarreal (2 1/2)

Las Palmas ít cả bàn thắng lẫn ... bàn thua nên chỉ tỷ lệ nhỏ các trận của đội bóng này ở La Liga 2023/24 có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung. Nhưng Las Palmas lại ghi được trên 1 bàn ở 4/7 thắng lợi có được. Trong khi Villarreal của Marcelino tịt ngòi đúng 1/8 trận đã chơi tại các giải đấu nội địa. Với những thông tin vừa nêu cùng dự đoán phía trên (Las Palmas thắng) thì việc trận đấu chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lưới rung là hoàn toàn hợp lý.

Las Palmas ghi bàn trong hiệp 1: Ở 4/6 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, Las Palmas đều ghi được ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên. Họ cũng làm được điều tương tự ở 4/5 trận gần đây tại La Liga và cả 3 trận vừa qua trên sân nhà

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Villarreal 

  • Las Palmas (4-3-3): Valles; Suarez, Coco, Marmol, S.Cardona; Munoz, Perrone, K.Rodriguez; El Haddadi, Sandro, Moleiro
  • Villarreal (4-3-3): Jorgensen; Alti, Coquelin, Cuenca, A.Moreno; Parejo, Capoue, Comesana; Baena, G.Moreno, Morales

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Villarreal: 2-1

Thống kê Las Palmas vs Villarreal

Las Palmas vs Villarreal
Đối đầu Las Palmas vs Villarreal
Las Palmas vs Villarreal
Thành tích gần đây của Las Palmas
Las Palmas vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X