Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Las Palmas vs Vallecano 19h00 ngày 22/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 21/10/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Palmas vs Vallecano lúc 19h00 ngày 22/10 (Vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Las Palmas vs Vallecano (0:0)

Sau màn khởi đầu mùa giải 2023/24 "tệ mà vẫn chấp nhận được" (bởi Las Palmas dẫu sao vẫn là một tân binh, lại mất tới 5 mùa phấn đấu mới được trở lại La Liga), đương kim á quân giải hạng 2 TBN đã bắt đầu thể hiện được mình. Cụ thể 4 vòng gần nhất, thầy trò HLV Garcia Pimienta kiếm được đến 9 điểm và chỉ trắng tay trước mỗi gã khổng lồ Real Madrid.

Ngoài việc hạ gục Granada đồng cảnh ngộ tân binh hay Celta Vigo ngang cơ, Las Palmas còn mới đánh bại cả Villarreal, đội bóng đứng hạng 5 La Liga mùa trước. Những thắng lợi vừa rồi đã chứng minh Los Amarillos đủ khả năng trụ lại hạng đấu số 1 xứ bò tót dù thử thách tất nhiên vẫn còn rất nhiều.

nhan dinh bong da du doan Las Palmas vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Las Palmas vs Vallecano

Bên kia chiến tuyến, Vallecano bất bại 5 vòng vừa qua ở giải VĐQG Tây Ban Nha nhưng số điểm thu về lại ít hơn Las Palmas (7 so với 9) vì họ hòa quá nhiều (4 trận). Thực ra với năng lực và vị thế hiện tại, đội quân dưới sự dẫn dắt của HLV Francisco không khó để trụ hạng nhưng nếu để cạnh tranh một vị trí cao trên BXH (Top 10 chẳng hạn) e rằng không đơn giản.

Song so với mùa trước, Vallecano dường như đang cải thiện được bản lĩnh sân khách. Chẳng thế mà mới qua 5 trận xa nhà ở La Liga mùa này, Los Franjirrojos đã kiếm được 8 điểm - gần bằng 1/2 thành tích sân khách của cả mùa trước (17 điểm/19 trận).

Bên cạnh đó, 7 lần gần nhất đụng độ Las Palmas tại các giải chính thức, Vallecano bất khả chiến bại (thắng 3). Vì thế có nhiều cơ sở để tin rằng đội khách tối thiểu không thua trận này, nhất là khi trên thực tế đôi bên cũng được xếp ngang hàng (0:0).

Phân tích tổng số bàn thắng Las Palmas vs Vallecano (2 1/4)

8/9 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng được ghi nhận ở 8/9 trận sân nhà gần đây của Las Palmas cùng 4/5 chuyến làm khách mới nhất của Vallecano (đều không tính giao hữu). Trận tới khó ngoại lệ khi mà cả hai đều sở hữu lối chơi chặt chẽ đến nhàm chán.

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Rayo Vallecano

  • Las Palmas (4-5-1): Rosa, Suarez, Coco, Marmol, Cardona, El Haddadi, Munoz, Rodríguez, Loiodice, Crespo, Cardona
  • Rayo Vallecano (4-4-2): Dimitrievski, Balliu, Hernandez, Lejeune, Espino, Palazon, Valentín, Ciss, Rivera, De Tomas, Trejo

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Vallecano: 1-1

Thống kê Las Palmas vs Vallecano

Las Palmas vs Vallecano
Đối đầu Las Palmas vs Vallecano
Las Palmas vs Vallecano
Thành tích gần đây của Las Palmas
Las Palmas vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X