Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Valencia 3h00 ngày 11/2 (La Liga 2023/24)

Thứ Năm 08/02/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Palmas vs Valencia lúc 3h00 ngày 11/2 (Vòng 24 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Las Palmas vs Valencia (0:0)

Las Palmas đang sở hữu vị trí và thành tích "vượt quá kỳ vọng" (nằm ở nửa trên BXH La Liga cũng như đến 90% sẽ trụ hạng thành công) song như nhiều đội bóng nhỏ khác, Las Palmas rất thiếu ổn định. Đơn cử như đội bóng xứ đảo thắng có 2/8 trận mới nhất trên mọi đấu trường.

Một đặc điểm thú vị khác của thầy trò nhà Garcia Pimienta là dường như đội bóng này chỉ thể hiện 200% phong độ trước những đội bóng mạnh. Chẳng thế mà, Las Palmas đều chỉ thua sát nút Real Madrid, Barca hay Bilbao (đều đang nằm trong Top 6), lại còn vô cùng kịch tính (thủng lưới vào cuối trận). Cùng với đó, họ từng đánh bại Villarreal (thứ 5 mùa trước) hoặc Atletico Madrid.

nhan dinh bong da du doan Las Palmas vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Las Palmas vs Valencia

Ngược lại khi chạm trán Cadiz hay mới đây nhất là Granada (2 đội đều đang nằm trong nhóm nguy hiểm), Las Palmas đều chỉ có được kết quả hòa mặc cho nhận được sự tin tưởng từ các chuyên gia nhận định bóng đá. Và cũng đừng quên Las Palmas đã phải chia tay Cúp Nhà vua TBN sau trận thua đội hạng 2 Tenerife.

Vòng này, Las Palmas được tung hoành tại sào huyệt Gran Canaria và đón tiếp Valencia, đối thủ đang đứng trên Las Palmas với 3 điểm nhiều hơn. Phong độ gần đây của đội bóng dưới quyền HLV Ruben Baraja cũng rất tốt: thắng 5 và chỉ thua 1 sau 7 vòng thuộc giải VĐQG. Trận lượt đi mùa này giữa đôi bên, Valencia đã giành phần thắng 1-0.

Tuy nhiên chính các thông tin vừa nêu đã biến Valencia thành một đội ... mạnh đồng nghĩa Las Palmas chưa biết chừng lại chơi một trận ra trò gây ấn tượng với chuyên môn như những gì đã từng làm được.

Trận đấu đang được áp mức 0:0 tương đối phù hợp và không có gì bất thường. Nhưng thống kê chỉ ra Las Palmas thắng 2/3 trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự trong khi Valencia chỉ thắng 1/3 chuyến làm khách từ đầu La Liga 2023/24 được xếp ngang hàng đội chủ nhà. Tựu trung lại, chủ nhà vẫn khả tín hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Las Palmas vs Valencia (2)

Cho đến giờ, Las Palmas vẫn là đội chơi thực dụng hiệu quả bậc nhất La Liga 2023/24 nhưng dạo gần đây, số trận có sự góp mặt của đội bóng này lại khá hấp dẫn: 3/5 vòng vừa qua và 3/5 trận sân nhà đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 5/8 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên trên mọi đấu trường cùng 3/5 lần ra sân mới nhất của Valencia cũng không phải ngoại lệ. Song chính vì thế mà việc mức TSBT chính 2 (quá thấp) lại hé mở kịch bản trái ngược không như mong đợi của trận đấu: ít bàn.

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Valencia

  • Las Palmas: Valles; Park, Suarez, Marmol, S Cardona; El Haddadi, Loiodice, Perrone, K Rodriguez, Moleiro; Sandro
  • Valencia: Mamardashvili; Foulquier, Mosquera, Ozkacar, Gaya; Perez, Pepelu, Guillamon, Guerra; Duro, Yaremchuk

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Valencia: 1-0

Thống kê Las Palmas vs Valencia

Las Palmas vs Valencia
Đối đầu Las Palmas vs Valencia
Las Palmas vs Valencia
Thành tích gần đây của Las Palmas
Las Palmas vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X