Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Sociedad 0h30 ngày 26/8 (La Liga 2023/24)

Thứ Năm 24/08/2023 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Palmas vs Sociedad lúc 0h30 ngày 26/8 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Las Palmas vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Las Palmas vs Sociedad

Nhận định bóng đá hôm nay Las Palmas vs Sociedad (1/2:0)

Với một đội mùa trước xếp thứ 4 chung cuộc tại La Liga và được dự Champions League danh giá như Sociedad, thì rõ ràng việc không thắng 2 vòng đầu tiên là chuyện khó chấp nhận. Đáng nói hơn, trong cả 2 trận đoàn quân của HLV Imanol Alguacil đều được chơi trên sân nhà và luôn là đội mở tỷ số song không làm sao bảo vệ nổi thành quả.

Đây được xem là bước thụt lùi so với mùa giải 2022/23 vì họ thường xuyên giữ sạch lưới trong những thắng lợi tại sào huyệt. Nhận ra những vấn đề mới phát sinh của đội bóng, HLV Alguacil đã bắt đầu chi tiền để tăng cường lực lượng và Arsen Zakharyan (tiền vệ sinh năm 2003 từ Dynamo Moscow của Nga) là cái tên đầu tiên gia nhập Sociedad mùa hè này không dưới dạng "miễn phí". Sociedad hứa hẹn sẽ còn chiêu mộ thêm vài tân binh nữa trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng.

Trước mắt, đội bóng nằm ở xứ Basque hiển nhiên rất cần một thắng lợi để lấy lại niềm tin và tinh thần. May thay trong bối cảnh này, Sociedad được đụng độ Las Palmas, một tân binh của mùa giải năm nay. Tuy phải làm khách song hai lần gần nhất hành quân đến sào huyệt Gran Canaria của đối thủ, Sociedad đều ra về với thắng lợi trong tay.

Với Las Palmas thì kết quả hai vòng đầu tiên không đến nỗi tệ nếu xét dưới góc độ một đội đã vắng bóng ở sân chơi La Liga 5 mùa liên tiếp trước đó. Theo đó, đội bóng dưới trướng HLV Garcia Pimienta có 1 điểm trước Mallorca và chỉ thua tối thiểu 0-1 trước Valencia (bàn thua duy nhất từ chấm 11m).

Tuy nhiên cả hai đội đó đều không thể "ngồi chung mâm" với Sociedad vào thời điểm này. Đơn cử như Mallorca khi làm khách của Las Palmas còn bị xếp cửa dưới trong khi Sociedad mặc cho đang gặp trục trặc về phong độ vẫn được đặt lên cửa trên (-1/2) và trận xa nhà gần nhất được nhìn nhận tương tự, họ đã có thắng lợi trước Almeria hồi đầu năm nay. Lưu ý, Almeria cũng phải sắm vai tân binh của La Liga 2022/23 như tư cách hiện tại của Las Palmas. Chọn Sociedad.

Phân tích tổng số bàn thắng Las Palmas vs Sociedad (2)

Sociedad của HLV Alguacil là đội bóng theo đuổi phong cách thực dụng nên rất hiếm khi ghi trên 2 bàn/trận. Hai vòng vừa rồi, họ vẫn phần nào cho thấy độ hiệu quả trong tấn công (đều ghi bàn), chỉ là phòng ngự chưa được tốt như trước. Nhưng Las Palmas từ hồi ở giải hạng 2 cũng chẳng mạnh về tấn công và giờ khi lên chơi ở La Liga có đẳng cấp cao hơn thì mọi sự càng thêm khó khăn. Thống kê cũng chỉ ra  7/9 trận gần nhất của Las Palmas, 5 trận vừa qua của Sociedad và 7/10 màn đụng độ mới đây giữa đôi bên đều chung kịch bản: tối đa 2 bàn được ghi. Trận này khó thoát khỏi xu hướng đó.

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Sociedad

  • Las Palmas (4-1-2-3): Rosa, Lemos, Suarez, Marmol, Sinkgraven, Loiodice, Viera, Rodriguez, Munoz, El Haddadi, Ramirez.
  • Sociedad (4-4-2): Remiro, Traore, Zubeldia, Normand, Munoz, Kubo, Turrientes, Zubimendi, Barrenetxea, Fernandez, Méndez.

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Sociedad: 0-1

Thống kê Las Palmas vs Sociedad

Las Palmas vs Sociedad
Đối đầu Las Palmas vs Sociedad
Las Palmas vs Sociedad
Thành tích gần đây của Las Palmas
Las Palmas vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X