Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Las Palmas vs Sevilla 19h00 ngày 14/4 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 14/04/2024 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Palmas vs Sevilla lúc 19h00 ngày 14/4 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Las Palmas vs Sevilla (0:0)

Về mặt "lý thuyết", Las Palmas chỉ còn cách cột mốc 40 (chắc chắn trụ hạng) có 3 điểm ít ỏi mà mùa giải vẫn còn tới 8 vòng nữa nên nhìn nhận khách quan đội bóng này đã có thể "ăn no ngủ kỹ". Nhưng chính vì thế mà chuyện thầy trò HLV García Pimienta thi đấu ra sao từ giờ đến cuối mùa thực sự là một "bí ẩn".

nhan dinh bong da du doan Las Palmas vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Las Palmas vs Sevilla

Chẳng có gì đảm bảo Las Palmas duy trì được động lực thi đấu nhưng cũng chưa chắc họ đã buông xuôi, sắm vai "đại sứ thiện chí" với các đối thủ còn lại. Nếu chỉ xét dưới góc nhìn phong độ đơn thuần thì đại diện xứ đảo Canary đang trong những ngày ảm đạm khi đã 6 trận liền không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 4).

Xa hơn, Las Palmas có đúng một khúc khải hoàn duy nhất sau 9 màn xuất quân gần đây thuộc khuôn khổ La Liga (thua 5). Vòng này, Los Amarillos được chơi trên sân nhà nhưng tại thánh địa Gran Canaria, họ đã 2 trận liền phải nếm mùi thất bại, thậm chí không ghi nổi bàn danh dự nào.

Hơn nữa, Las Palmas còn sắp phải đối diện với nỗi ám ảnh mang tên Sevilla bởi 5 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên tại đấu trường VĐQG, phần thua luôn thuộc về Las Palmas. May thay Sevilla bây giờ cũng chẳng có gì xuất sắc. Vòng trước, đại diện xứ Andalusia phải cố gắng lắm mới bảo toàn được thắng lợi 1-0 trước Getafe đến tiếng còi mãn cuộc (thua đối thủ cả về số lượng dứt điểm lẫn chỉ số bàn thắng kỳ vọng xG).

Mà đó chỉ là thắng lợi thứ 2 của thầy trò HLV Flores trong vòng 6 trận vừa qua tại đấu trường La Liga. Chính phong độ "bình bình" như vậy mà Sevilla có lẽ chỉ đủ sức tiếp tục trụ hạng giống mùa trước - thành tích không thể xem là đạt yêu cầu với một CLB cách đây vài năm vẫn còn là thế lực hàng đầu TBN (từ mùa 2013/14 đến 2021/22 chưa từng nằm ngoài Top 7 chung cuộc ở La Liga).

Vị thế suy giảm của Sevilla đã khiến cho tương quan giữa đôi bên cũng thay đổi đáng kể. Chẳng thế mà lần đầu tiên trong thế kỷ 21, Sevilla chỉ được xếp ngang hàng khi đối đầu Las Palmas (0:0). Thống kê chỉ ra Las Palmas phơi áo có 1/4 trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự. Phia đối diện, Sevilla lại thắng đúng 1/3 chuyến làm khách tại La Liga 2023/24 mà được đánh giá ngang cơ đội chủ nhà. Xem ra dù phong độ kém tin cậy nhưng các chuyên gia nhận định bóng đá vẫn cho ràng chủ nhà sẽ giữ lại được điểm số.

  • Lựa chọn: Las Palmas (từ hòa đến thắng)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Las Palmas vs Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Las Palmas vs Sevilla (2 1/4)

Nhờ lối đá "lấy thủ bù công" phù hợp với thực lực đội bóng mà Las Palmas mới sắp chính thức trụ hạng. Trên sân nhà từ đầu La Liga 2023/24 tới giờ, Las Palmas chưa từng thủng lưới quá 2 lần/trận và đổi lại mới 1 trận duy nhất ghi trên 2 bàn. Trong khi hàng công Sevilla cũng lấy gì làm xuất sắc. Đơn cử như 7 trận sân khách vừa qua tại đấu trường VĐQG, họ ghi tối đa 2 bàn/trận. Những thông tin vừa nêu đủ vẽ ra kịch bản trận đấu. Cùng với đó, 6/8 cuộc so tài vừa qua giữa hai đội (không tính giao hữu) đều dưới 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Sevilla

  • Las Palmas (4-5-1): Escandell; Cardona, Marmol, Coco, Suarez; Moleiro, Perrone, Munoz, Rodriguez, Munir; Ramirez
  • Sevilla (4-4-2): Nyland; Navas, Bade, Ramos, Salas; Torres, Sow, Soumare, Ocampos; Lukebakio, Romero

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Sevilla: 1-1

Thống kê La Liga trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2700 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid79 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao37 lần

Thống kê Las Palmas vs Sevilla

Las Palmas vs Sevilla
Đối đầu Las Palmas vs Sevilla
Las Palmas vs Sevilla
Thành tích gần đây của Las Palmas
Las Palmas vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X