Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Real Betis (0h00 ngày 27/9): Chủ nhà nỗ lực giành điểm

Thứ Tư 25/09/2024 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Las Palmas vs Real Betis nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để thầy trò Manuel Pellegrini có được 3 điểm.

Nhận định bóng đá Las Palmas vs Real Betis: Làm khó đội khách

Huấn luyện viên trưởng của Las Palmas, Luis Carrion, đã có khởi đầu đáng thất vọng trong chiến dịch La Liga đầu tiên của mình, khi chứng kiến đội của ông hòa 2 và thua 4 trong 6 vòng đấu đầu tiên. Đội bóng của Carrion bắt đầu chiến dịch bằng trận hòa với Sevilla và thất bại trước Las Palmas, trước khi họ thể hiện quyết tâm để giành được một điểm trước nhà vô địch La Liga Real Madrid.

Nhận định Las Palmas vs Real Betis (0h00 ngày 279) Chủ nhà nỗ lực giành điểm 1
Las Palmas chưa thắng trận nào ở La Liga mùa này

Tuy nhiên, thay vì tiếp tục duy trì kết quả hòa 1-1 trước Los Blancos, Las Palmas đã để thua ba trận liên tiếp, bao gồm trận thua 1-2 trong chuyến làm khách trước Osasuna vào thứ 7 tuần trước. Alberto Moleiro đánh đầu ghi bàn ở phút 41 để sau quả phạt đền của Ante Budimir, nhưng Aimar Oroz đã ghi bàn quyết định khiến Las Palmas không thể giành điểm. 

Thật không may cho Carrion, ông đã trở thành huấn luyện viên trưởng thứ 2 trong lịch sử Las Palmas không giành được chiến thắng nào trong 6 trận đầu tiên tại La Liga, khởi đầu tệ hại của ông đã góp phần vào chuỗi 20 trận không thắng của câu lạc bộ tại giải đấu này. Tại vòng 7 La Liga 2024/25, Las Palmas được chơi trên sân nhà tiếp Real Betis. Nhận định Las Palmas vs Real Betis nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng đội chủ nhà đang quyết tâm sẽ giành điểm. 

Las Palmas sẽ bước vào trận tới với hy vọng giành chiến thắng đầu tiên tại giải đấu kể từ khi đánh bại Valencia với tỷ số 2-0 vào tháng 2. Real Betis sẽ bước vào trận đấu giữa tuần với tâm trạng chán nản sau khi để thủng lưới ở phút bù giờ và để thua 1-2 trong cuộc đụng độ gần đây với Mallorca tại Estadio Benito Vilamarin.

Sau khi đánh bại Leganes và Getafe, đội khách hy vọng giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong trận đấu trên sân nhà, đặc biệt là khi họ đã giành chiến thắng trong cả 5 trận đấu trước đó với Mallorca. Giovani Lo Celso mở tỷ số ngay phút thứ 7 cho Betis, nhưng Dani Rodriguez gỡ hòa, trước khi Valery ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 93 khiến Betis phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà trong mùa giải năm nay. 

nhan dinh bong da du doan Las Palmas vs Betis vdqg tay ban nha la liga hom nay
 Las Palmas vs Betis vòng 7 La Liga 2024/25

Đội bóng của Manuel Pellegrini đang hy vọng chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng trên sân khách ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha. Ưu tiên hàng đầu của Betis sẽ là ghi bàn thắng đầu tiên trên sân khách trong mùa giải này, sau khi đã hòa không bàn thắng với Alaves và thua 0-2 trước Real Madrid trong hai chuyến làm khách đầu tiên tại La Liga 2024/25. 

Sau khi không giành chiến thắng trong 4 chuyến làm khách gần nhất tới Estadio de Gran Canaria, Betis đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân khách trước Las Palmas kể từ chiến thắng 3-0 trong trận đấu hạng hai vào tháng 3 năm 2015.

Marvin Park và Mika Marmol đều bị thương trong trận thua trước Osasuna, khiến Carrion phải thực hiện ít nhất hai sự thay đổi cho trận đấu với Betis. Viti Rozada sẽ thay thế Park ở vị trí hậu vệ phải, trong khi Alex Suarez có thể sẽ bắt đầu ở vị trí trung vệ khi Marmol vắng mặt. Oli McBurnie đã phải ngồi dự bị vào cuối tuần, nhưng anh đang nỗ lực để được đá chính. 

Nhận định Las Palmas vs Real Betis (0h00 ngày 279) Chủ nhà nỗ lực giành điểm 2
 Real Betis vừa đứt mạch 2 chiến thắng liên tiếp

Về phía đội khách, họ vẫn không có sự phục vụ của Youssouf Sabaly, William Carvalho và Isco do họ đều gặp chấn thương. Hậu vệ Marc Bartra sẽ được đánh giá trước chuyến làm khách vì đã vắng mặt trong 5 trận đấu gần nhất do chấn thương. Jonny Cardoso đã trở lại tập luyện sau vấn đề về thể lực và đang cạnh tranh để ra sân ở hàng tiền vệ. Pellegrini có thể tận dụng cơ hội này để thực hiện một số thay đổi nhằm làm mới đội hình, với Aitor Ruibal, Romain Perruad, Pablo Fornals, Juanmi và Assane Diao đều có khả năng ra sân ngay từ đầu.

Nhận định Las Palmas vs Betis

Las Palmas không thua: So về chất lượng đội hình và phong độ, Betis được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên họ không thể thắng trên sân của Las Palmas kể từ năm 2015. Betis luôn gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách tại Las Palmas, có thời điểm họ được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng vẫn không thể thắng, và ở trận đấu tới đây kịch bản có thể lặp lại.

It hơn 3 bàn: Las Palmas chắc chắn sẽ chơi phòng ngự phản công, trong khi Betis chưa ghi được bàn thắng nào trên sân khách mùa này. Rất khó để chờ đợi trận đấu này sẽ có nhiều hơn 2 bàn.

Dự đoán tỷ số: Las Palmas 1-1 Betis

Phong độ gần đây của Las Palmas

Phong độ gần đây của Betis

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Las Palmas: Cillessen; Viti, Herzog, Suarez, Munoz; Munoz, Essugo, Rodríguez; Sandro, Moleiro, McBurnie

Real Betis: Silva; Ruibal, Llorente, Natan, Perraud, Cardoso, Roca; Fornals, Lo Celso, Juanmi; Diao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X