Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Las Palmas vs Osasuna 0h30 ngày 26/2 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 23/02/2024 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Palmas vs Osasuna lúc 0h30 ngày 26/2 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Las Palmas vs Osasuna (0:1/4)

Cuối tuần trước, Las Palmas đã phải nhận trận thua nặng nề 0-5 khi làm khách của Atletico Madrid. Đây thực sự là thất bại "khủng khiếp" nếu biết rằng chỉ 1/9 thất bại trước đó của đội bóng xứ đảo Canary tại La Liga 2023/24 có cách biệt trên 1 bàn (0-2 trước Real Madrid). Vì vậy điều mà giới chuyên môn lo ngại nhất về Las Palmas vào lúc này là họ không dễ vượt qua cú sốc tinh thần đó chứ nhìn chung về khía cạnh chuyên môn, tình hình vẫn đang rất ổn với Los Amarillos.

nhan dinh bong da du doan Las Palmas vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Las Palmas vs Osasuna

Hiện tại, Las Palmas đang chiễm trệ ở nửa trên BXH La Liga và đến 99,99% sẽ trụ hạng thành công như kế hoạch đề ra, chỉ có điều ngay cả ban lãnh đạo cũng không dám nghĩ mọi thứ lại suôn sẻ và thuận lợi đến thế. Với vị trí như hiện tại thì Las Palmas dĩ nhiên không thể chơi tệ trên sân nhà Gran Canaria.

Thực tế, đội bóng dưới quyền HLV Garcia Pimienta mới trắng tay 3/12 trận sân nhà đã chơi từ đầu La Liga 2023/24 song trận tới thì số chiến thắng (6) mới là điều cần phải quan tâm vì họ được đánh giá cao hơn (-1/4) mà về khoản này thì rõ ràng không thể nói là quá ấn tượng.

Bên kia chiến tuyến, Osasuna vừa thắng liền hai vòng, qua đó đang áp sát khu vực có sự hiện diện của Las Palmas. Thậm chí nếu thắng trận này, họ có thể đổi chỗ với đối thủ do chỉ kém 3 điểm và lượt đi hai đội hòa nhau (La Liga áp dụng quy tắc đối đầu để phân thứ hạng trong trường hợp các đội bằng điểm nhau).

Tuy vậy tính từ tháng 10/2021 cho tới nay, đội bóng xứ Navarre chưa từng thắng 3 trận liên tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha. Dù 3 điểm là mục tiêu không dễ hoàn thành song 1 điểm thì có lẽ trong tầm tay của thầy trò HLV Jagoba Arrasate, nhất là khi họ cũng chỉ thua một nửa số chuyến làm khách (6/12) đã thực hiện ở La Liga năm nay và 3/6 trận không thua họ được xếp mức +1/4 (hoặc +0) giống trận tới.

  • Lựa chọn: Osasuna (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Las Palmas vs Osasuna (2)

Trận này hứa hẹn sẽ "hòa nhã" khi mà cả hai đều không bị áp lực rớt hạng đè nặng. Bản thân Las Palmas chỉ ghi trung bình 1 bàn/trận từ đầu La Liga 2023/24 còn Osasuna không khá khẩm hơn (29 bàn). Thống kê cũng chỉ ra 3/5 trận gần nhất của Las Palmas và 4/5 lần ra sân vừa qua của Osasuna (đều không tính giao hữu) chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Osasuna

 

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Osasuna: 0-0

Thống kê Las Palmas vs Osasuna

Las Palmas vs Osasuna
Đối đầu Las Palmas vs Osasuna
Las Palmas vs Osasuna
Thành tích gần đây của Las Palmas
Las Palmas vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X