Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Granada 23h30 ngày 24/9 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 24/09/2023 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Palmas vs Granada lúc 23h30 ngày 24/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da du doan Las Palmas vs Granada vdqg tay ban nha la liga hom nay
Las Palmas vs Granada

Nhận định bóng đá hôm nay Las Palmas vs Granada (0:1/2)

Cả hai đã thể hiện đúng hình ảnh của một tân binh La Liga 2023/24 khi thành tích sau 5 vòng đầu tiên khiêm tốn như nhau. Trong khi Las Palmas là 1/2 đội (cùng Almeria) chưa biết đến mùi chiến thắng thì Granada chỉ nhỉnh hơn chút ít: 3 điểm từ chiến thắng duy nhất trước Mallorca.

Song nhìn tổng thể thì Las Palmas lại tạo cảm giác yên tâm hơn. Theo đó, đội quân của HLV Garcia Pimienta chỉ thua 3 trận với cùng tỷ số 0-1. Đáng nói hơn, cả 3 bàn thua đều chỉ xuất hiện vào khoảng thời gian 20 phút cuối trận. Điều đó ít nhiều chứng minh chàng tân binh này không hề dễ xơi chút nào.

Tồn tại lớn nhất hiện nay của đội chủ sân Gran Canaria nằm ở khâu tấn công khi họ mới ghi được 1 bàn duy nhất dù rằng phần lớn trận đã qua, họ dứt điểm ngang ngửa đối thủ. Đối lập hoàn toàn, Granada lại đang gặp vấn đề ở mặt trận phòng ngự.

Tính đến trước vòng 6, đội bóng nằm ở xứ Andalusia sở hữu hàng thủ kém nhất giải (16 bàn thua) và những kết quả vừa qua đã chứng minh một thực tế: Granada không đủ năng lực để "lấy công bù thủ" (Granada ghi được 9 bàn, nằm trong tốp đầu của giải đấu).

Mùa trước khi đôi bên cùng chơi tại giải hạng 2, Las Palmas đã đánh bại Granada trên sân nhà và đó là lần bất bại thứ 5 liên tiếp của đội bóng này tại tổ ấm khi đón tiếp Granada. Trong các trận đó, Las Palmas chủ yếu (4 trận) được xếp mức -1/2, tương đương với trận tới. Đặt vào bối cảnh, các chỉ số chuyên môn của Las Palmas đang không hơn gì đối thủ thì mức như vậy không tệ. Chọn Las Palmas.

Phân tích tổng số bàn thắng Las Palmas vs Granada (2 1/2)

Granada đang phòng ngự rất dở nên đây là cơ hội tốt để Las Palmas mạnh dạn tấn công tìn kiếm chiến thắng. Bản thân Las Palmas ghi ít nhất 2 bàn ở 4/5 lần đón tiếp các vị khách Granada vừa qua. Granada có thể thua nhưng với sức công hiện tại, việc kiếm được ít nhất một bàn danh dự xem ra không phải mục tiêu bất khả thi. Trận đấu xem ra sẽ không dưới 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Granada

  • Las Palmas: Valles; Araujo, Suarez, Marmol, Cardona; Perrone, Rodriguez; Munir, Viera, Ramirez; Kaba
  • Granada: Fernandez; Sanchez, Torrente, Miquel, Neva; Melendo, Gumbau, Villar; Zaragoza, Uzuni, Boye

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Granada: 2-1

Thống kê Las Palmas vs Granada

Las Palmas vs Granada
Đối đầu Las Palmas vs Granada
Las Palmas vs Granada
Thành tích gần đây của Las Palmas
Las Palmas vs Granada
Thành tích gần đây của Granada

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X