Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Las Palmas vs Cadiz 0h30 ngày 18/12 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 17/12/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Palmas vs Cadiz lúc 0h30 ngày 18/12 (Vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Las Palmas vs Cadiz (0:1/2)

Khi mà mùa giải 2023/24 sắp đi qua được nửa chặng đường, tân binh Las Palmas chẳng những cách khá xa khu vực nguy hiểm mà còn đang nằm trong Top 10 - thành tích mà ít người nghĩ tới trước ngày khởi tranh bởi Las Palmas mặc nhiên được liệt vào diện "ứng viên xuống hạng", nhất là khi đội bóng này sau 5 năm mới lại được góp mặt ở hạng đấu số 1 TBN.

Cứ cái đà này, đội bóng dưới quyền HLV Garcia Pimienta khả năng cao sẽ sớm chính thức trụ hạng. Bao lâu nay cột mốc 40 điểm được xem là khó rớt hạng theo thể thức hiện tại ở La Liga (20 đội, đá vòng tròn 2 lượt đồng nghĩa mội đội chơi 38 trận). Như vậy, Las Palmas giờ chỉ cách ngưỡng đó có 16 điểm mà mùa giải còn đủ dài để họ tích lũy đủ số điểm cần thiết để trụ hạng.

nhan dinh bong da du doan Las Palmas vs Cadiz vdqg tay ban nha la liga hom nay
Las Palmas vs Cadiz

Vòng trước, CLB nằm ở quần đảo Canary đã có thắng lợi 1-0 trên sân của Alaves cùng phận tân binh và đó đã là chiến thắng thứ 4 của Las Palmas trong vòng 6 trận gần nhất thuộc đấu trường VĐQG. Tại sào huyệt Gran Canaria, Los Amarillos mới thua đúng 1 trận mùa này (thắng 4).

Bên kia chiến tuyến, Cadiz cũng mang "danh phận" như Las Palmas khi bước vào mùa giải 2023/23. Song không được như đối thủ, thầy trò HLV Sergio Gonzalez vẫn phải trầy trật chiến đấu giống 3 mùa trước đó kể từ thời điểm trở lại La Liga (2020/21). Đáng lo hơn, mạch không thắng của Cadiz ở hạng đấu số 1 TBN đã tăng lên con số 12 (thua 6).

Tuy nhiên hãy lưu ý, 3 trận gần nhất đội bóng nhỏ bé xứ Andalusia đều kiếm được điểm số dù không lần nào được đánh giá cao hơn. Cadiz cũng cực kỳ có duyên khi đối đầu với Las Palmas: bất bại 6 màn chạm trán gần đây giữa đôi bên (không xét giao hữu), trong đó có 4 thắng lợi liên tiếp hiện tại.

Trong bóng đá, đừng bao giờ xem thường yếu tố "kỵ giơ", chưa kể trình độ của hai đội đâu có chênh lệch. Tất nhiên trận này với thành tích nhỉnh hơn hẳn lẫn điểm tựa sân bãi, Las Palmas được đánh giá cao hơn (-1/2) song nên nhớ Cadiz bất bại ở 4/6 chuyến làm khách mới nhất  tại La Liga mà được xếp mức tương tự. Vì vậy, Cadiz dù khó thắng nhưng 1 điểm không hẳn bất khả thi. Chọn Cadiz (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Las Palmas vs Cadiz (2)

Las Palmas mới ghi được vẻn vẹn 14 bàn từ đầu La Liga 2023/24, ít thứ hai giải đấu và nhiều hơn mỗi ... Cadiz (13). Đổi lại, đội chủ nhà mới nhận tổng cộng 13 bàn thua, cũng thấp thứ 2 giải đấu (sau Real Madrid với 10 bàn thua). Với những thông số như vậy thì quá khó để tin rằng cuộc đối đầu trực tiếp giữa đôi bên sẽ chạm được mốc 3 pha lập công. Chưa kể 5/8 cuộc so tài trước đó giữa hai đội tại giải hạng 2 TBN đều chỉ xuất hiện tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Cadiz

  • Las Palmas: Valles; Araujo, Coco, Marmol, Park; El Haddadi, Munoz, Loiodice, K Rodriguez, Moleiro; M Cardona
  • Cadiz: Ledesma; Carcelen, Fali, Mbaye, J Hernandez; Alejo, A Fernandez, Alcaraz, Machis; Ramos, Roger

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Cadiz: 1-1

Thống kê Las Palmas vs Cadiz

Las Palmas vs Cadiz
Đối đầu Las Palmas vs Cadiz
Las Palmas vs Cadiz
Thành tích gần đây của Las Palmas
Las Palmas vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X